Hơn 14 nghìn người tham gia giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, Tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (Tất cả trong một).
Những nền tảng vững chắc
Bắt đầu phát triển dòng khách từ cách đây hơn 10 năm, đến nay Crystal Bay và các công ty thành viên đang sở hữu một lượng khách du lịch quốc tế lớn nhờ con được đi khác biệt của mình.
Năm 2019, Crystal Bay đón hơn 400.000 khách Nga, chiếm khoảng 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam. Tập đoàn này liên tục khai thác 18 máy bay và 1.500 chuyến bay thuê nguyên chuyến mỗi năm, thuê lại của các chủ đầu tư khác 4,3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc chỉ để phục vụ cho dòng khách Nga của mình.
Hiện Crystal Bay đang tiếp tục mở rộng thị trường khách inbound quốc tế từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan... đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Ngay khi thị trường khách quốc tế bị đóng cửa do dịch Covid, Crystal Bay đã nhanh chóng chuyển hướng sang khai thác thị trường du lịch nội địa. Hàng chục ngàn khách nội địa thu nhập cao đã trở thành khách hàng sử dụng các dịch vụ du lịch của Crystal Bay.
Dòng khách lớn mang đến lợi thế vững chắc lấp đầy buồng phòng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Crystal Bay với công suất lên tới 80 – 90% trong suốt thời gian qua. Minh chứng cụ thể nhất đó là sự tấp nập, không có mùa thấp điểm tại điểm đến Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Bãi Dài (Cam Ranh) được Crytsal Bay đưa vào hoạt động từ năm 2013 này luôn đạt chỉ số lấp đầy buồng phòng ấn tượng lên tới 90% ngay cả trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng còn gặp nhiều khó khăn.
Những con số ấn tượng sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Ninh Thuận, Quảng Ninh và các địa phương khác trong tương lai không xa, với hệ sinh thái không ngừng được phát triển của Crystal Bay.
Cùng với vị thế là điểm đến hấp dẫn nhất khu vực châu Á, ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại sau khi kiểm soát được dịch bệnh Covid–19, việc Crystal Bay sở hữu dòng khách inbound lớn sẽ góp phần đưa khách quốc tế đến Việt Nam nhiều hơn, tạo đà tăng trưởng mạnh và tiếp sức cho du lịch nội địa.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng trải nghiệm của du khách
Có sẵn dòng khách lớn, Crystal Bay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đã chọn cho mình một lối đi khác biệt, bền vững khi xây dựng hệ sinh thái du lịch bao gồm lữ hành, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, vận tải, mua sắm... Trong đó, việc phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (Tất cả trong một), đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích quốc tế của du khách đang được ưu tiên.
Bên bờ biển Bình Sơn, trung tâm TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), các tòa tháp đang dần thành hình của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa và những làng nghề truyền thống, như dải lụa óng ả hướng ra đại dương bao la. Khi đi vào hoạt động, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển với tổng vốn đầu tư hơn 4.500 tỷ đồng này không chỉ mang tới cho miền sa thảo 3.300 phòng cùng 101 tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mà còn tạo nên một biểu tượng mới cho du lịch Ninh Thuận.
Tại trung tâm của Khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (Ninh Thuận), Sailing Bay Ninh Chữ mang đến cho vùng sa thảo Ninh Thuận thêm một điểm đến All-in-one tiêu chuẩn quốc tế. Dự án dành tới 81,5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chu Bay diện tích lên tới 8.000m2 (top 3 thế giới), bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, các khu vui chơi dưới nước, những mảng xanh bất tận… hấp dẫn du khách đến trải nghiệm.
Bên cạnh đó, nhiều điểm đến quốc tế mới tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng) đang được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác xây dựng. Trong đó, tổ hợp Vân Đồn Heritage Road trải dài trên diện tích 3.300 ha với 9 phân khu mang đến trải nghiệm khác biệt với chiều sâu lịch sử, văn hóa thương cảng Vân Đồn để tạo nên một khu phức hợp giải trí – nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.
Nhờ hệ thống 30 công ty thành viên hoạt động trong ba lĩnh vực chính là: lữ hành, đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, dịch vụ khai thác, Crystal Bay tạo ra một hành trình trọn gói, khép kín cho du khách: Từ di chuyển bằng đường bộ, đường thủy, đường hàng không cho tới nơi ăn, chốn nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan, trải nghiệm và mua sắm.
“Đến với chúng tôi, du khách không cần phải suy nghĩ về cách làm thế nào để trải nghiệm kỳ nghỉ một cách trọn vẹn vì chúng tôi đã nghĩ cho họ. Tại các điểm đến nghỉ dưỡng của chúng tôi có mọi thứ du khách từ lứa tuổi nhỏ nhất cho đến người cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa...
Crystal Bay đã tạo ra sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” kết hợp với dịch vụ trọn gói All Inclusive, giúp du khách trải nghiệm nhiều vùng di sản trong cùng một kỳ nghỉ”, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa nhấn mạnh.
Dòng khách ổn định sẵn có, sở hữu hệ thống quản lý vận hành riêng, am hiểu nhu cầu của du khách, cùng với hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, Crystal Bay góp phần tạo nên sự phát triển chuyên nghiệp, nhanh và mạnh của du lịch Việt, thay đổi diện mạo, tạo sức hút cho nhiều miền đất trên khắp dải đất hình chữ S.
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Bamboo Capital đã hoàn thành 79% kế hoạch năm nhờ mức tăng trưởng của ba mảng kinh doanh chủ lực là năng lượng tái tạo, bất động sản và dịch vụ tài chính.
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm.
Biến đổi khí hậu, thách thức to lớn của thế kỷ XXI, đang đặt ra những vấn đề nan giải cho mọi ngành nghề, trong đó có ngành logistics (kho vận).
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Khu đô thị mới Mê Linh và khu đô thị thông minh tại Đông Anh vừa được TP. Hà Nội quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ do chỉ có một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu.