Analytic
Hotline: 08887 08817

'Ở Thế Giới Di Động không có khái niệm ổn định'

Các tình huống đảo lộn của thị trường là mối nguy cho doanh nghiệp này, nhưng có thể là cơ hội cho doanh nghiệp khác. Thế Giới Di Động là một câu chuyện điển hình về tồn tại và vận dụng rủi ro thời khủng hoảng. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch công ty có cuộc trò chuyện đề chủ đề này.

Doanh số bán xe Hyundai tiếp tục tăng trong tháng 1

Dù thị trường xe có dấu hiệu giảm nhiệt sau khi Nghị định hỗ trợ của Chính phủ kết thúc, doanh số bán xe của Hyundai vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Vì đâu hàng loạt thương hiệu khủng gục ngã hậu Covid-19?

Thua lỗ kéo dài cùng hàng loạt lỗ hổng trong quá trình quản trị doanh nghiệp đã khiến những thương hiệu hàng đầu như Muji, Brooks Brothers, Thai Airways, Avianca sụp đổ sau cú đấm cuối cùng từ Covid-19.

VinFast bán hơn 2.000 xe trong tháng 6

Chương trình ưu đãi “Trước bạ 0 đồng – Bảo hành 5 năm” đã tạo sức hút lớn trên thị trường, giúp VinFast duy trì sức mua tốt trong tháng 6/2020 với tổng cộng 2.170 xe bán ra.

Việt Nam thuộc nhóm lạc quan nhất về thương mại quốc tế

Quan điểm trong trung hạn tại Việt Nam rất tươi sáng với 100% công ty được HSBC khảo sát kỳ vọng doanh số bán sẽ tăng trong vòng 5 năm tới.

Tân Hiệp Phát muốn huy động 3 tỷ USD

Với doanh thu dự kiến tăng gấp đôi lên 1 tỷ USD trong 5 năm tới, Tân Hiệp Phát kỳ vọng giá trị doanh nghiệp có thể lên tới 5 tỷ USD.

Thiếu vắng Fortuner, doanh số bán ô tô của Toyota tụt dốc

Trong khi Toyota ghi nhận mức giảm tới 12% về doanh số trong bảy tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái, hãng xe lắp ráp trong nước Trường Hải (Thaco) lại cho thấy dấu hiệu khả quan khi doanh số tăng 6%.

Nuông chiều đội sales hết mực nhưng tại sao doanh số vẫn không tăng?

Tại sao càng chiều đội sales bao nhiêu thì họ càng có xu hướng lười biếng không chịu làm?

Samsung và LG với cuộc chiến thị phần điện thoại thông minh

Mặc dù là những ông lớn trong thị trường điện thoại thông minh, Samsung và LG đang phải đối mặt với viễn cảnh khá ảm đạm khi mất dần thị phần tại các thị trường mới nổi.