Nhịp cầu kinh doanh
Doanh nghiệp nhận ưu đãi trọn gói khi sử dụng các dịch vụ số OCB
Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn phí dịch vụ số – Tối ưu lợi ích” cho doanh nghiệp với mức hoàn phí lên đến 100% khi khách hàng sử dụng tích hợp các giải pháp thanh toán số OMNI Corp, tài khoản định danh, BankHub, Open API…

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn những gói phù hợp theo nhu cầu thực tế bao gồm: gói Entry với thế mạnh cung ứng giải pháp quản trị dòng tiền thu một cách tự động cùng mức phí ưu đãi 0 đồng xuyên suốt thời gian sử dụng thông qua dịch vụ tài khoản định danh và dịch vụ BankHub. Gói sản phẩm này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp ngay cả trong giai đoạn sơ khai về chuyển đổi số.
Đối với gói Basic, ngoài những ưu đãi trên, doanh nghiệp còn được tích hợp vào hệ thống của mình các API mà OCB thiết kế sẵn. Với hơn 150 API, sẽ đảm bảo việc phục vụ đa dạng ngành nghề, đồng bộ xuyên suốt dữ liệu dòng tiền thu và tư động hóa công tác quản trị cho doanh nghiệp.
Riêng gói Advanced, ngân hàng sẽ tiến hành tinh chỉnh các API đang sẵn có giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối tất cả phần mềm quản lý riêng lẻ đồng bộ trên một nền tảng duy nhất, rút gọn quy trình quản lý thu - chi, tối ưu thời gian và nhân lực. Nhờ vào đó, tốc độ xử lý thông tin được nâng cao, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác vượt trội ở hầu hết công tác vận hành. Đây là gói được thiết kế phù hợp với những doanh nghiệp đặc thù, có cấu trúc hệ thống phức tạp.
Chỉ từ khoảng 1 triệu đồng mỗi tháng, doanh nghiệp dễ dàng đăng ký trọn gói “gói Basic” hoặc “gói Advanced”, trải nghiệm hoạt động tài chính liền mạch cùng ưu đãi xuyên suốt cả năm. Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp còn có thể nhận hoàn phí lên đến 100% khi đạt điều kiện duy trì số dư bình quân trên tài khoản thanh toán.
Đặc biệt, khi đăng ký sử dụng các gói giải pháp thanh toán số của OCB, khách hàng sẽ được tặng tài khoản số đẹp có giá trị đến 120 triệu đồng và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí 3 tháng sử dụng gói tài khoản ưu đãi OMNI Platinum ngay trên ngân hàng số OMNI Corp giúp doanh nghiệp thực hiện giải pháp chuyển đổi số quy trình thanh toán, tiết giảm chi phí, thời gian, nhân sự.
Hiện nay, ngân hàng mở (Open Banking) đã và đang tạo ra sân chơi mới với mô hình kinh doanh mới cho các doanh nghiệp.
Trong đó, Open API được ví như “cây cầu” đưa khách hàng đến những trải nghiệm sự thuận tiện cao nhất, chủ động kiểm soát hình thức giao dịch và tối ưu thời gian.
Điều này đã được minh chứng qua hàng loạt những sản phẩm, dịch vụ mà OCB đã từng tung ra thị trường trước đó, nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ khách hàng doanh nghiệp như OMNI Corp, tài khoản định danh, BankHub, Open API, dịch vụ chi hộ, thu hộ,… cũng như dịch vụ thanh toán VietQR, mở tài khoản trực tuyến với eKYC cho khách hàng cá nhân.
“Việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt hơn cho nhiều phân khúc khách hàng không chỉ giúp OCB nâng cao giá trị cung cấp cho khách hàng mà còn mở rộng phạm vi tiếp cận và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Trong đó, chương trình ưu đãi “Hoàn phí dịch vụ số – Tối ưu lợi ích” sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và quản trị tài chính một cách hiệu quả”, đại diện lãnh đạo OCB cho biết.
Lướt thẻ OCB mùa hội, rinh quà nhân 3
Khám phá 'thành phố du lịch' Sơn Tiên với ưu đãi đặc biệt từ OCB
Từ nay đến hết 31/12/2024, khi mở mới tài khoản OCB OMNI hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng OCB, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi trải nghiệm tại “thành phố du lịch” Sơn Tiên với tổng giá trị chương trình lên đến 500 triệu đồng.
OCB báo lãi hơn 2.500 tỷ đồng
Bên cạnh ưu tiên đầu tư vào công nghệ và nhân sự, trong chín tháng qua, OCB tập trung, mở rộng quy mô mạng lưới hoạt động toàn quốc, tạo đà phát triển bền vững.
Phó tổng phụ trách khối bán lẻ OCB xin thôi nhiệm
OCB đã nhận đơn xin thôi nhiệm của ông Nguyễn Văn Hương - Phó tổng giám đốc phụ trách khối bán lẻ, theo nguyện vọng cá nhân.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn
Ông Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, thay ông Hồ Tiến Thiệu nghỉ hưu.
 
                             
                            













 
         
         
         
         
        






















 
 














