Lựa chọn hợp lý cho dự án làm du lịch trong rừng
Lựa chọn thuê môi trường rừng làm du lịch phù hợp với các dự án có quy mô lưu trú nhỏ, tập trung khai thác các hoạt động trải nghiệm trong rừng với vốn đầu tư không quá lớn.
Lựa chọn thuê môi trường rừng làm du lịch phù hợp với các dự án có quy mô lưu trú nhỏ, tập trung khai thác các hoạt động trải nghiệm trong rừng với vốn đầu tư không quá lớn.
Từ nay đến hết 31/12/2024, khi mở mới tài khoản OCB OMNI hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng OCB, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi trải nghiệm tại “thành phố du lịch” Sơn Tiên với tổng giá trị chương trình lên đến 500 triệu đồng.
Vinhomes Golden Avenue đang là điểm đến hấp dẫn hàng đầu có khả năng giữ chân hàng triệu du khách, mở ra cơ hội kinh doanh “vàng mười” cho giới đầu tư.
Cung cấp các sản phẩm mới bắt kịp xu hướng, làm mới sản phẩm dựa vào bản sắc văn hóa cộng đồng là điều giúp Mai Châu tạo nên sức hút du lịch nhiều năm qua.
Sở hữu nhiều tiềm năng nhưng hoạt động du lịch và kinh tế đêm tại TP. Vinh (Nghệ An) trong những năm qua vẫn chưa thu về kết quả như kỳ vọng. Chính vì thế, sự xuất hiện của “bom tấn” Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá sẽ là “đòn bẩy thép” đưa TP. Vinh bứt tốc trên đường đua.
Hưởng ứng Cashless Day - Ngày không tiền mặt 2024, VIB khởi động mùa ưu đãi thẻ lớn nhất năm trên bốn danh mục - VIB Shop (mua sắm), VIB Travel (du lịch), VIB Dine (ăn uống) và VIB Move (di chuyển) nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm không lo về giá cho chủ thẻ.
Với cảnh quan ấn tượng và hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao, kèm tổ hợp nhà hàng cao cấp, phố đi bộ chuẩn “China Town” sầm uất cùng các sự kiện văn hóa, lễ hội diễn ra quanh năm, Vinhomes Golden Avenue là điểm đến hàng đầu giữ chân khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách đến từ quốc gia tỷ dân.
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Doanh nghiệp bất động sản tại Quảng Nam đang lâm cảnh “nghìn cân treo sợi tóc” vì khó khăn chồng chất trong hoạt động kinh doanh.
Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh “thương hiệu” của Sầm Sơn nhưng “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn biển người vui chơi xuyên đêm. Viễn cảnh ấy đã thành hiện thực với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.
Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Dự án sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sầm Sơn và xứ Thanh.
Bên cạnh bãi biển đẹp nổi tiếng, Sầm Sơn đem đến chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí - lễ hội từ sáng đến đêm khiến nhiều gia đình quyết định dành tới 2/3 thời gian nghỉ lễ tại “thủ phủ du lịch” xứ Thanh.
Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc.
Sự kiện “kick off” và đào tạo dự án The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard, Sầm Sơn, Thanh Hóa ngày 27/4 đã diễn ra, quy tụ hàng trăm “chiến binh” kinh doanh.