Nhịp cầu kinh doanh
F-Zone dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội
Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện khởi động F-Zone – tổ hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội.
Ngày 5/7, sự kiện kick-off tổ hợp dịch vụ - vui chơi - giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Hà Nội.
Có mặt tại sự kiện, hơn 600 chuyên viên kinh doanh đến từ 19 đại lý và khối tự doanh Vinhomes thể hiện sự quyết tâm “quét sạch bảng hàng”, với con số ấn tượng trước mắt là 70% sản phẩm chỉ trong tháng 7.


“Ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư đã hiện hữu, cư dân không phải đi quá xa mua sắm. Mô hình được quy hoạch đầy đủ các ngành hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City và các vùng lân cận”, bà Vũ Hà Thu, Phó tổng giám đốc Newstarland cho biết.
Chính thức ra mắt đồng thời mở bán, F-Zone được giới thiệu với tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Bảo chứng đầu tiên chính là vị trí tâm điểm sôi động, đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City.
F-Zone sở hữu hai góc mặt tiền, kế cận hai phân khu hiện hữu đã đi vào bàn giao S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, dự án thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 72.000 cư dân Vinhomes Smart City, đón gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận.

Tiềm năng kinh doanh sinh lời của F-Zone còn đến từ tính độc đáo, có 1-0-2 của sản phẩm, khi đây là mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí theo xu hướng thế giới all-in-one, one stop place - giải quyết được nhiều nhu cầu trong cùng một điểm đến. Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa hơn hàng nghìn xe cùng trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền.
F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích…. Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.

Sự đa dạng trong quy hoạch ngành hàng là một điểm cộng thu hút khách, cũng như “bảo hiểm” cho tiềm năng sinh lời, khi các thương hiệu có thể tương hỗ thúc đẩy doanh số. Các nhà đầu tư có thể vận hành nhiều mô hình kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
Chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh cà phê, nhà hàng, coffee Kids, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, trung tâm tiếng anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D… vừa làm đa dạng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, vừa phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
Những công ty dịch vụ hay ngân hàng cũng có thể đặt các quầy tại F-Zone nhằm tiếp cận lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ cư dân hiện hữu và du khách vãng lai.
F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội, nhất là khi quỹ sản phẩm không nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi.
Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng ứng nhu cầu của hàng ngàn cư dân và du khách, cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến của công dân toàn cầu, mang tầm vóc của một siêu đô thị thông minh đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng cư dân đa quốc tịch lên tới gần 73.000 người.
Với sự góp mặt của F-Zone, sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế, mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, F-Zone dự báo sẽ tạo nên những kỳ tích mới trên thị trường ngay trong tháng 7 này.
Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3
Sắp ra mắt phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Thị trường địa ốc xứ Thanh đang xôn xao về phân khu cao tầng đầu tiên sắp ra mắt ở Vinhomes Star City. Phân khu được kiến tạo như một “Nhật Bản thu nhỏ” mang đến chất sống chuẩn Nhật cao cấp và giá trị độc bản hiếm có lần đầu hiện diện tại thành phố Thanh Hóa.
Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3
Vinhomes Ocean Park 2, 3 vừa chính thức được cấp giấy phép mở bán cho người nước ngoài. Đây là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội lớn cho các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài được sở hữu nhà, an cư đẳng cấp và nắm giữ cơ hội khởi sự kinh doanh đón đầu lưu lượng cư dân “khủng” tại nơi đáng sống nhất hành tinh phía Đông Hà Nội.
Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes
Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ngày 25/5 đã ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.



.jpg)
-1.jpg)















































