Fintech duy nhất lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Việt Hưng - 14:45, 27/12/2023

TheLEADERCùng với MoMo, Bảng xếp hạng Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 ghi danh các doanh nghiệp như: Samsung, Vietnam Airlines, Shopee, Honda, Panasonic, Thế giới Di động, Hảo Hảo, Vietcombank, Kinh Đô,...

MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. 

MoMo cũng là fintech duy nhất của Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng này bên cạnh các thương hiệu lâu năm và quen thuộc, cho thấy việc sử dụng các nền tảng thanh toán, tài chính đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu với người tiêu dùng trong nước.

Cùng với MoMo, BXH ghi danh các thương hiệu như Samsung, Vietnam Airlines, Shopee, Honda, Panasonic, Thế giới Di động, Hảo Hảo, Vietcombank, Kinh Đô,...

Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Bảng xếp hạng này không chỉ thể hiện mức độ phổ biến của MoMo tại Việt Nam mà còn khẳng định sự phổ cập cũng như sự thân thuộc của ứng dụng thanh toán - tài chính và fintech trong đời sống người Việt ngày nay".

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, MoMo là siêu ứng dụng thuần Việt, được phát triển bởi 100% đội ngũ kỹ sư người Việt và phục vụ người dùng Việt.

Fintech duy nhất lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
MoMo là fintech duy nhất lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Hệ sinh thái siêu ứng dụng của MoMo đáp ứng đa dạng nhu cầu trong đời sống của hằng ngày của hơn 30 triệu người dùng như mua sắm, giải trí, xem phim, đi lại, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công, làm thiện nguyện,…

Hiện tại, MoMo có hơn 50.000 đối tác kinh doanh, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

"Với giá trị cốt lõi là lấy người dùng làm trung tâm, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều xuất phát từ nhu cầu của người dùng và hướng đến tối ưu trải nghiệm của người dùng", ông đồng sáng lập MoMo chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, MoMo cũng là đối tác của hơn 70 tổ chức tài chính trong và ngoài nước, đóng vai trò là nền tảng để các tổ chức này cung cấp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận với chi phí hợp lý cho người dùng.

Nỗ lực này của MoMo đang góp phần tạo nên đột phá về tài chính toàn diện cho Việt Nam. Không chỉ hướng về người dùng cá nhân, MoMo cũng là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ (SMEs, MSMEs) tại Việt Nam với các giải pháp bán hàng 4.0 ứng dụng công nghệ AI vượt trội, giúp các doanh nghiệp, hộ gia đình chuyển đổi số, dễ dàng quản lý, vận hành và tăng trưởng.