Flamingo Đại Lải đạt giải 'Resort được yêu thích nhất'

Lam Giang Thứ hai, 14/12/2020 - 13:00

Ngày 12/12, Flamingo Đại Lải Resort vinh dự nhận giải “Resort được yêu thích nhất” trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần đầu tiên Flamingo tham dự và giành giải thưởng thứ 61 cho Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 diễn ra với chủ đề “Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật”, được triển khai bình chọn từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2020. 

Theo đó, trong nhóm ngành bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của hội đồng bình chọn, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, dịch vụ sau bán hàng, cách tiếp cận khách hàng, không gian và tiện ích, sự thân thiện với môi trường tự nhiên, uy tín thương hiệu trong nước và quốc tế, các hoạt động bảo vệ cộng đồng và từ thiện xã hội. 

Sau quá trình khảo sát, lấy ý kiến bình chọn trên đa kênh (online, hội thảo, trên báo điện tử Vneconomy, website và fanpage của chương trình…), Flamingo Đại Lải đã xuất sắc được trao danh hiệu Top 10 sản phẩm – Dịch vụ được tin dùng 2020, hạng mục “Resort được yêu thích nhất”.

Flamingo Đại Lải đạt giải "Resort được yêu thích nhất"
Phó chủ tịch HĐQT Flamingo Holding Group, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải - bà Lê Thị Vân Anh nhận giải “Resort được yêu thích nhất” cho Flamingo Đại Lải Resort.

Đại diện Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “2020 là một năm khó khăn, tuy nhiên, chính những khó khăn ấy lại là phép thử sàng lọc thị trường để các doanh nghiệp thực lực đưa ra hàng loạt giải pháp kinh doanh và sẵn sàng bứt tốc. Chỉ khi không ngừng thay đổi và xây dựng những giá trị thật, sản phẩm của doanh nghiệp mới được khách hàng tin tưởng, yêu mến. Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực mang đến khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. 

Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, tiện ích đa dạng, nhiều siêu phẩm kiến trúc độc đáo, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng.

Flamingo Đại Lải đạt giải "Resort được yêu thích nhất" 1
Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên, không gian sống trong lành, khí hậu mát mẻ. Hàng trăm tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình để cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

Nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, cuối tháng 9 vừa qua, Flamingo chính thức ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort. 

Theo đó, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham. 

Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Đại Lải, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc trong thời gian tới đồng thời rút ngắn thời gian để Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Sau gần 25 năm hoạt động, Tập đoàn Flamingo đã giành hơn 300 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật… 

Bên cạnh Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục nối dài niềm tự hào về những vùng đất đáng sống mang dấu chân Flamingo - nơi tự nhiên là nền tảng để tạo nên môi trường sống chất, lượng, mà điển hình Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa… 

Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn. 

Flamingo ra mắt ứng dụng di động

Flamingo ra mắt ứng dụng di động

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Flamingo Holding Group vừa chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng

Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng

Bất động sản -  3 năm

Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  5 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  10 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".