Flamingo ra mắt ứng dụng di động
Flamingo Holding Group vừa chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Ngày 12/12, Flamingo Đại Lải Resort vinh dự nhận giải “Resort được yêu thích nhất” trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần đầu tiên Flamingo tham dự và giành giải thưởng thứ 61 cho Top 10 resort đẹp nhất thế giới.
Chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 diễn ra với chủ đề “Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật”, được triển khai bình chọn từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2020.
Theo đó, trong nhóm ngành bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của hội đồng bình chọn, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, dịch vụ sau bán hàng, cách tiếp cận khách hàng, không gian và tiện ích, sự thân thiện với môi trường tự nhiên, uy tín thương hiệu trong nước và quốc tế, các hoạt động bảo vệ cộng đồng và từ thiện xã hội.
Sau quá trình khảo sát, lấy ý kiến bình chọn trên đa kênh (online, hội thảo, trên báo điện tử Vneconomy, website và fanpage của chương trình…), Flamingo Đại Lải đã xuất sắc được trao danh hiệu Top 10 sản phẩm – Dịch vụ được tin dùng 2020, hạng mục “Resort được yêu thích nhất”.
Đại diện Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “2020 là một năm khó khăn, tuy nhiên, chính những khó khăn ấy lại là phép thử sàng lọc thị trường để các doanh nghiệp thực lực đưa ra hàng loạt giải pháp kinh doanh và sẵn sàng bứt tốc. Chỉ khi không ngừng thay đổi và xây dựng những giá trị thật, sản phẩm của doanh nghiệp mới được khách hàng tin tưởng, yêu mến. Giải thưởng lần này tiếp tục là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực mang đến khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất”.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng.
Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, tiện ích đa dạng, nhiều siêu phẩm kiến trúc độc đáo, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng.
Nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, cuối tháng 9 vừa qua, Flamingo chính thức ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort.
Theo đó, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham.
Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Đại Lải, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc trong thời gian tới đồng thời rút ngắn thời gian để Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
Sau gần 25 năm hoạt động, Tập đoàn Flamingo đã giành hơn 300 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật…
Bên cạnh Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục nối dài niềm tự hào về những vùng đất đáng sống mang dấu chân Flamingo - nơi tự nhiên là nền tảng để tạo nên môi trường sống chất, lượng, mà điển hình Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa…
Những kế hoạch dài hơi ấy khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.
Flamingo Holding Group vừa chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.