Nhịp cầu kinh doanh

FWD Việt Nam chiếm trọn bộ giải thưởng danh giá về nhân sự

Lam Giang Thứ tư, 14/08/2024 - 11:13

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được vinh danh trọn bộ bốn giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2024, trong đó một giải thưởng vinh danh tới lần thứ 5.

Với trọn bộ 4 giải thưởng, Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc nhất.

Thành tích tuyệt đối là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam trong việc gắn kết, chăm sóc nhân viên cũng như xây dựng và duy trì môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập và bền vững cho người lao động.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam xuất sắc được trao tặng bốn giải thưởng lần này.

Thứ nhất, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” lần thứ năm liên tiếp. Danh hiệu này không chỉ thể hiện mức độ gắn kết cao của nhân viên đối với tổ chức mà còn tái khẳng định vị thế môi trường làm việc lý tưởng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam trên quy mô toàn khu vực.

Thứ hai, giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, bảo chứng cho các chính sách đảm bảo an sinh cho nhân viên và những nỗ lực xây dựng văn hoá quan tâm chăm sóc không chỉ giữa công ty với nhân viên mà còn được mở rộng đến các thành viên trong gia đình của nhân viên và cộng đồng.

Thứ ba, giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật nhất”, đánh dấu môi trường làm việc lý tưởng nhờ khuyến khích nhân viên thể hiện màu sắc bản thân và tôn trọng ý kiến cá nhân.

Thứ tư, giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”, ghi nhận những nỗ lực khuyến khích văn hóa học tập chủ động nhằm phát triển năng lực, kỹ năng và chuyên môn trong môi trường làm việc định hướng công nghệ và sáng tạo.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó tổng giám đốc quản trị nguồn nhân lực kiêm Phó tổng giám đốc tiếp thị thương hiệu và truyền thông FWD Việt Nam cho biết: “Trọn bộ bốn giải thưởng danh giá về nhân sự ở quy mô châu Á lần này là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam".

Là thương hiệu nhà tuyển dụng trẻ, FWD Việt Nam luôn tận dụng sự năng động và thế mạnh này của tổ chức để ứng dụng các xu hướng hiện đại vào việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc nhất.

Không dấu nổi sự tự hào khi đón nhận "cơn mưa" giải thưởng, chị Thư tiếp tục chia sẻ, mỗi nhân viên tại FWD luôn được tôn trọng, gắn kết và an tâm phát triển bền vững. Đây cũng là một trong những trụ cột chính giúp FWD hiện thực hóa tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD luôn tận dụng sự năng động và thế mạnh này của tổ chức để ứng dụng các xu hướng hiện đại vào việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc nhất.

HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng thường niên của ngành nhân sự do Tạp chí HR Asia thực hiện.

Theo khảo sát và báo cáo của HR Asia năm 2024, môi trường làm việc của Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục có chỉ số gắn kết giữa nhân viên và tổ chức cao, vượt trội so với toàn thị trường ở cả ba hạng mục khảo sát chính: giá trị cốt lõi - core (văn hoá và đạo đức, lãnh đạo và tổ chức, sáng kiến hoạt động), cá nhân - self (gắn kết cảm xúc, lý trí, tâm hồn) và tổ chức - group (suy nghĩ, cảm nhận, hành động).

Với chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt, FWD có mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Kể chuyện thương hiệu theo cách của Bảo hiểm FWD

Kể chuyện thương hiệu theo cách của Bảo hiểm FWD

Tiêu điểm -  5 tháng
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), tiếp tục khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh trong lối kể chuyện thương hiệu.
Kể chuyện thương hiệu theo cách của Bảo hiểm FWD

Kể chuyện thương hiệu theo cách của Bảo hiểm FWD

Tiêu điểm -  5 tháng
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), tiếp tục khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh trong lối kể chuyện thương hiệu.
FWD chiến thắng 3 giải thưởng danh giá về nhân sự

FWD chiến thắng 3 giải thưởng danh giá về nhân sự

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2023 ngày 03/08/2023, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã được vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023 do HR Asia, tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á trao tặng.

FWD dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2022

FWD dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG. Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

FWD nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế

FWD nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  1 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  4 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  6 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  7 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  7 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  8 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  12 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.