Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2023 ngày 03/08/2023, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã được vinh danh với 3 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2023 do HR Asia, tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á trao tặng.
Các giải thưởng này tái khẳng định cam kết của FWD Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển môi trường làm việc đa dạng với văn hóa chăm sóc, ghi nhận và cải tiến được hỗ trợ bởi công nghệ.
Danh sách giải thưởng bao gồm:
· Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”, đây là lần thứ 4 liên tiếp FWD được trao tặng giải thưởng này. Điều đó tiếp tục minh chứng cho mức độ gắn kết cao của nhân viên FWD đối với công ty, đồng thời khẳng định FWD là một trong những nơi làm việc hạnh phúc nhất tại Việt Nam cũng như trên quy mô toàn khu vực.
· Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu về chuyển đổi số trong lĩnh vực nhân sự”, phản ánh sự chuyển đổi môi trường làm việc từ truyền thống sang kỹ thuật số với mức độ tương tác và cá nhân hoá cao tại FWD.
· Giải thưởng “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất”, cho thấy FWD đã triển khai hiệu quả các chính sách và hoạt động tập trung an sinh cho nhân viên, đồng thời luôn đề cao xây dựng văn hoá quan tâm chăm sóc và môi trường làm việc hạnh phúc.
Bà Nguyễn Kim Mai Thư, Phó tổng giám đốc phát triển nguồn nhân lực kiêm Phó tổng giám đốc thương hiệu và tiếp thị FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được trao tặng 3 giải thưởng danh giá về nhân sự ở quy mô châu Á trong năm nay. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho cột mốc 10 năm sức trẻ của Tập đoàn FWD tại châu Á.
Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, FWD luôn là đại diện tiêu biểu cho môi trường làm việc số hoá, gắn kết và đổi mới trong khu vực. Nền tảng khác biệt này là động lực để đội ngũ nhân sự FWD luôn gắn kết, tự tin phát triển, khai mở nguồn lực nội tại, và cùng nhau thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Theo khảo sát và báo cáo của HR Asia năm 2023, môi trường làm việc của FWD có chỉ số gắn kết giữa nhân viên và tổ chức cao vượt trội so với toàn thị trường ở cả 3 hạng mục khảo sát chính: Giá trị cốt lõi - Core (Văn hoá và đạo đức, lãnh đạo và tổ chức, sáng kiến được triển khai), Cá nhân - Self (gắn kết cảm xúc, ý định và động lực, hành vi và biện hộ), Tổ chức - Group (suy nghĩ, cảm nhận, hành động).
FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tập đoàn FWD đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong năm 2023.
FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.