Nhịp cầu kinh doanh
Giải pháp “Nhà đổi nhà”: Hướng đi mới cho thị trường bất động sản
Masterise Homes, nhà phát triển sở hữu nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa chính thức khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà – Home for Home”, phối hợp cùng ngân hàng Techcombank. Đây cũng chính là giải pháp đầu tiên tại thị trường giúp người Việt mua nhà không cần vốn.

Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.
Trước đó, giải pháp này đã được giới thiệu trên trang chính thức của Masterise Homes và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Tiếp nối thành công bước đầu, tại sự kiện khởi động chiều ngày 24/5, Masterise Homes đã công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới lạ này. Theo đó, điểm độc đáo nhất của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.
Chìa khóa khơi mở nguồn lực bất động sản Việt
Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD.
Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.

Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Nhà đổi nhà” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ.
Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản thứ cấp và nền kinh tế Việt Nam.
Nâng tầm cuộc sống của người Việt lên chuẩn quốc tế
Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là cơ hội để các gia đình Việt nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Ngày này, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, trở thành định hướng tất yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình.
Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, khi họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư,…
Dù còn gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Chính vì vậy, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.

Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng.
Được biết đầu năm 2021, Masterise Homes đã xây dựng được tiếng vang lớn với danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất tại Việt Nam mang Thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Chỉ sau vài tháng công bố dự án ‘bất động sản hàng hiệu’, nhà phát triển tiếp tục triển khai một sản phẩm hoàn toàn mới là giải pháp “Nhà đổi nhà”. Có thể nói, Masterise Homes đã có chiến lược táo bạo khi liên tiếp phát triển hàng loạt sản phẩm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Đối tượng khách hàng của giải pháp Nhà đổi nhà là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM.
Để tham gia, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.
Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây.
Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise
Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise
Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.
Thị trường nổi sóng với giải pháp nhà đổi nhà của Masterise Homes
Tuần qua, thị trường bất động sản Việt được phen dậy sóng với sự xuất hiện của giải pháp “nhà đổi nhà”. Bên cạnh những phản hồi tích cực, không ít người tỏ ra ngạc nhiên với giải pháp còn quá mới mẻ này.
Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes
Thị trường Việt Nam đầu năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự có mặt của bất động sản hàng hiệu với mức giá khủng, tạo vị thế và nâng tầm đẳng cấp cho Việt Nam trên bản đồ bất động sản thế giới.
Masterise Homes đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi nhiều khu đất trung tâm phải nằm bất động qua nhiều năm do vấn đề pháp lý hay những lý do khác nhau, 3 khu đất có vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và TP.HCM vừa được thay tên đổi chủ, rục rịch tái khởi động hoạt động xây dựng.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.