Nhịp cầu kinh doanh
Giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của KienLongBank giành giải thưởng Sao Khuê 2023
Vượt qua nhiều vòng thẩm định, bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xuất sắc vượt qua nhiều đề cử và được vinh danh trong hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023.
MyShop: Sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023
Được đánh giá cao tại đề cử sản phẩm giải pháp phần mềm mới tại giải thưởng Sao Khuê 2023, MyShop không đơn thuần chỉ là một giải pháp về quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng mà là một bộ giải pháp toàn diện giúp chủ cửa hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; tối ưu chi phí, thời gian; dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng với 1 tài khoản; tích hợp các phần mềm bán hàng và dễ dàng chia sẻ biến động số dư tới nhiều người.
Với MyShop, khách hàng dễ dàng thanh toán QR tại cửa hàng chỉ qua 1 lần chạm. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán. Với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng, hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo.
Đặc biệt với thiết bị Paybox, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Về MyShop, đại diện KienlongBank cho biết: “Giải thưởng Sao Khuê 2023 mở ra một cơ hội tiếp cận và tham gia vào một sân chơi kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp. Được vinh danh tại giải thưởng lần này của MyShop phần nào khẳng định những nỗ lực của KienlongBank trong việc tạo ra sản phẩm số nhằm đưa đến những sản phẩm, dịch vụ được cá nhân hóa toàn diện”.
Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ được tích hợp sẵn trên App KienlongBank Plus, MyShop đáp ứng những kỳ vọng cao hơn về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa tiện ích cho thế hệ "khách hàng 4.0". Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu.

KienlongBank và hành trình trở thành ngân hàng số
Xác định chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược trong phát triển của ngân hàng đến năm 2025, KienlongBank đã chuyển mình mạnh mẽ bắt nhịp với công nghệ tài chính 4.0. Năm thứ 2 trong hành trình chuyển đổi số, KienlongBank thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới 4 trụ cột phát triển: khách hàng – công nghệ và ngân hàng số - nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp – đối tác.
Số hóa là động lực và là mục tiêu để KienlongBank phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng với sản phẩm được “may đo” mang đến trải nghiệm hoàn hảo. Chiến lược số hóa toàn diện đã từng bước giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống.
KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”.
KienlongBank đã ghi dấu ấn với hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới (STM), phần mềm lõi UniCat được cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua toàn bộ 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe. Và tiếp tục là bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng được các chủ shop trải nghiệm và sử dụng đã giúp KienlongBank thêm một dấu mốc phát triển lớn.
Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, sản phẩm số hóa là động lực chính cho sự tăng trưởng quy mô, hiệu quả của ngân hàng trong giai đoạn tới. KienlongBank sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm, dịch vụ số được tích hợp trên các nền tảng, ứng dụng công nghệ AI để hỗ trợ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng. Ngân hàng sẽ tích cực hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển các sản phẩm gia tăng giá trị trong một điểm chạm cho khách hàng.
Đặc quyền ưu đãi cho vay cá nhân tại KienlongBank
KienlongBank đẩy nhanh chuyển đổi số toàn diện
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) hôm nay đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Ngân hàng đặt mục tiêu phát triển ổn định, bền vững với lợi nhuận trước thuế đạt 700 tỷ đồng trong năm nay. Đây cũng là đại hội kết thúc nhiệm kỳ của hội đồng quản trị, ban kiểm soát 2018 - 2022, ra mắt các thành viên nhiệm kỳ mới 2023 - 2027, định hướng chiến lược 5 năm tới.
KienlongBank chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi – Core Banking
Khởi động từ cuối năm 2021, sau hơn 1 năm triển khai, dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) mới của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức vận hành. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tạo ra sự thay đổi và đột phá lớn trong hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.
KienlongBank đặt mục tiêu lợi nhuận 700 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) mới đây đã công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 với mục tiêu đạt 700 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Đây là nội dung chính quan trọng được công bố trong tài liệu dự thảo đại hội của ngân hàng.
Ứng dụng KienlongBank Plus 'may đo' riêng tính năng cho chủ shop
Việc tích hợp MyShop trên App KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng dễ dàng vận hành, gỡ khó trong quản lý tài chính cửa hàng. Tính năng mới được ngân hàng ra mắt sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng dễ dàng mở rộng kinh doanh đa nền tảng, đưa đến những trải “cá nhân hóa toàn diện”.
Chiến lược nhân sự OPES: 'Gen công nghệ' định hình hiệu suất vượt trội
Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.
Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
Không dừng lại ở việc tuân thủ quy định, quá trình chuyển đổi hộ kinh doanh sang doanh nghiệp đang mở ra cơ hội nâng chuẩn quản trị và vận hành. TPBank đồng hành từ khâu pháp lý, tài khoản đến số hóa dòng tiền, giúp quá trình chuyển đổi diễn ra thông suốt và hiệu quả hơn.
Nhà máy thông minh - con đường dẫn Việt Nam đến vị thế dẫn đầu sản xuất công nghệ cao
Khi yêu cầu của chuỗi cung ứng về phát triển bền vững gia tăng, nhà máy thông minh trở thành điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp sản xuất tiếp tục tồn tại và tăng trưởng
WestLand làm đại lý phân phối chiến lược dự án The Win City
The Win City là dự án đầu tiên của liên doanh Thắng Lợi Group - Gỗ An Cường - Central , đang gây chú ý trên thị trường với giá bán chỉ 30,5 triệu đồng/m2.
Vinhomes Golden City - Nơi resort thượng lưu và thương phố hòa làm một
Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban resort” vào trung tâm kim cảng tỷ đô Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.
La Tiên Villa được vinh danh tại giải thưởng bất động sản châu Á lần thứ 20
La Tiên Villa đã vượt qua nhiều tên tuổi trong khu vực để xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục "Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia)".
Bộ đôi giá trị nâng tầm sức hút của La Tiên Villa
Bên cạnh uy tín chủ đầu tư, pháp lý minh bạch và đô thị hiện hữu chính là bộ đôi giá trị để nhà đầu tư yên tâm “rót vốn” tại La Tiên Villa.
Bộ Tài chính trình phương án mới về thuế hộ kinh doanh
Dự thảo lần hai của Bộ Tài chính xác lập rõ mốc doanh thu làm căn cứ xác định nghĩa vụ thuế hộ kinh doanh, đồng thời mở rộng lựa chọn phương pháp tính thuế thu nhập cá nhân theo quy mô và đặc thù hoạt động.
Bán Vincom Nguyễn Chí Thanh có thể đem về 1.900 tỷ đồng lợi nhuận cho Vincom Retail
Không chỉ là khoản lợi nhuận mang tính chất một lần, Mirae Asset đánh giá thương vụ này phù hợp với chiến lược tái cơ cấu tài sản mà Vincom Retail đang theo đuổi.
Nhà nào cũng có Chinsu, Nam Ngư: Masan Consumer có cạn dư địa phát triển?
Mức độ phủ rộng gần như tất cả gia đình tại Việt Nam cũng đặt ra bài toán cho Masan Consumer khi bước tăng trưởng tiếp theo sẽ nằm ở đâu?
Chống héo vàng, chuối Việt nhắm mốc xuất khẩu tỷ USD
Ngành nông nghiệp Việt Nam đang nỗ lực tìm giải pháp phòng trừ bệnh héo vàng hại chuối, hướng đến mục tiêu đưa loại trái cây chủ lực này lên mốc xuất khẩu tỷ USD.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
Hệ sinh thái hàng không mà Bầu Hiển và T&T Group đang định hình, dù mới đi qua những bước đầu nhưng phản ánh một lựa chọn chiến lược: đưa hàng không Việt Nam dịch chuyển từ phụ thuộc sang tự chủ hơn về hạ tầng, kỹ thuật và chuỗi giá trị.






















































