Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Luôn được đánh giá là “điểm nóng” bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc, Hạ Long vẫn giữ được vị thế vốn có bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nơi đây được lựa chọn là điểm đến hàng đầu của các dự án nghỉ dưỡng hạng sang, mang đến không gian sống chuẩn mực cho giới thượng lưu.
Hấp lực bất động sản hạng sang hậu giãn cách
Trở lại thời kỳ “bình thường mới”, Quảng Ninh là một trong những địa phương đầu tiên sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch sau hơn 3 tháng qua không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng. Sự khởi sắc của du lịch cũng là một trong những yếu tố giúp thị trường bất động sản Quảng Ninh tăng tốc mạnh mẽ trong thời gian tới.
Quảng Ninh luôn là một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản phía Bắc nhờ hội tụ lợi thế “kiềng ba chân” vững chắc bao gồm: kinh tế - du lịch - hạ tầng phát triển toàn diện.
Thị trường Quảng Ninh thường được chia làm 3 khu vực chính: khu vực truyền thống (Hạ Long và Bãi Cháy), khu vực phát triển mạnh nhờ chính sách (Vân Đồn) và những khu vực mới nổi (Uông Bí, Mạo Khê và Móng Cái).
Trong đó, thị trường bất động sản Hạ Long luôn duy trì sức hút của vùng đất “vàng” với tiềm tăng phát triển vượt bậc, đặc biệt ở dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang.
Bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19, phân khúc bất động sản biển hạng sang vẫn vững vàng trước biến động của thị trường, trở thành ưu tiên hàng đầu của giới tinh hoa. Nguồn cung giới hạn, giá trị bền vững theo thời gian, dấu ấn mang đẳng cấp riêng kết hợp với tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng đã tạo nên lợi thế độc đáo cho dòng sản phẩm “kén người mua” này.
Nhiều năm qua, Hạ Long luôn là điểm đến thoả mãn những yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Nơi đây hội tụ không gian nghỉ dưỡng độc đáo, hòa quyện giữa thiên nhiên hùng vĩ, nét đẹp bản sắc cùng những công trình giải trí hiện đại.
Các thông số thống kê năm 2020 cho thấy, thị trường nhà đất Hạ Long đạt mức tăng ấn tượng ở phân khúc biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Các khu vực trung tâm thành phố đạt ngưỡng 150 - 200 triệu/m2 vào tháng 3/2021, đến nay đã tăng thêm khoảng 30%. Khác với nhiều khu vực bị đánh giá là “sốt ảo”, đà tăng giá tại Hạ Long đã diễn ra liên tục theo tốc độ phát triển hạ tầng cũng như kinh tế - xã hội toàn diện của Quảng Ninh.
Nhiều nhận định của các chuyên gia, tốc độ tăng giá bất động sản tại Hạ Long chưa có dấu hiệu dừng lại và nhiều khả năng sẽ thiết lập mặt bằng giá mới, đặc biệt là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, có thương hiệu uy tín toàn cầu.
Trải nghiệm độc bản tại căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery đầu tiên
Bất động sản Hạ Long nhiều năm nay đều có sự hiện diện của các chủ đầu tư lớn, đặc biệt tại các sự án sở hữu vị trí mặt tiền biển. Trong khi đó, các sản phẩm nằm sát biển, trực vịnh cũng được đánh giá có tiềm năng tăng giá theo thời gian, bởi lợi thế hiếm hoi về vị trí, cùng tầm nhìn hướng vịnh đắt giá.
Tham gia vào “cuộc đua” phân khúc bất động sản hạng sang tại Hạ Long, MGallery - thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới mang đến một “siêu phẩm” trên vùng vịnh nên thơ: Căn hộ hàng hiệu MGallery đầu tiên mang tên Phoenix Legend – MGallery.
Đối với giới tinh hoa, căn hộ hàng hiệu có một giá trị riêng biệt, không chỉ là tài sản thoả mãn trào lưu sống vương giả xa hoa mà còn là sự khám phá các giá trị tinh thần sâu sắc, mở ra không gian thưởng thức nghệ thuật và “sưu tầm” các trải nghiệm cầu kỳ với các tiêu chuẩn đặc quyền, vốn là điều mà họ luôn muốn tìm kiếm.
Để xứng tầm với vị thế căn hộ hàng hiệu, Phoenix Legend - MGallery tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay Đỉnh Đồi 1 - nơi cao nhất tại Bãi Cháy, cũng là tọa độ “kim cương” cho phép chủ nhân ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hùng vỹ của vịnh Hạ Long hay nhịp sống đô thị sầm uất về đêm. Mỗi căn hộ được ví như những đài quan sát trên cao với tầm nhìn đa diện ngoạn mục, xứng đáng là một trải nghiệm tầm cao đắt giá dành cho những chủ nhân thời thượng.
Từng ghi dấu ấn với các thiết kế boutique độc đáo, toà tháp căn hộ Phoenix Legend - MGallery tiếp tục là một biểu tượng kiến trúc mới của thương hiệu đình đám khi có đạt đến sự giao thoa hoàn hảo của bản sắc văn hóa và cảm hứng kiến trúc tuyệt mỹ. Lấy ý tưởng hòn Trống - Mái trên vùng vịnh, Phoenix Legend - MGallery mang hơi thở của chiều sâu văn hóa, giúp du khách cảm nhận được hồn thiêng lịch sử được lắng đọng trong từng đường nét kiến trúc hiện đại và duy mỹ.
Đi cùng với giá trị thẩm mỹ vượt thời gian, Phoenix Legend - MGallery được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Accor còn mang đến hệ thống tiện ích “all-in-one” tiêu chuẩn quốc tế nhưng không đánh mất sự riêng tư thiết yếu, mang đến cho cư dân một “góc trời” thư thái khi đang hòa mình vào dòng chảy thượng lưu. Cùng với đó là chương trình quyền lợi quyền sở hữu Accor mang đến trạng thái VVIP trên hệ thống toàn cầu cùng các đặc quyền dành riêng cho các chủ nhân danh giá của Phoenix Legend - MGallery.
Danh tiếng của thương hiệu hàng đầu kết hợp với kỳ quan kiến trúc tại thành phố Hạ Long đắt giá đã mang đến dòng căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend - MGallery độc đáo, xứng đáng là biểu tượng mới của vùng đất rồng thiêng.
Liên hệ đại lý phân phối:
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch vụ TRUST REAL | Hotline: 0906 888 666
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương Mại VHOMES | Hotline: 0936 099 331
Công ty Cổ phần Đầu tư LEGEND LAND | Hotline: 0915 422 422
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.