Nhịp cầu kinh doanh

Hãng sơn TOA Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm sơn công nghệ mới

Han Sovy Thứ bảy, 05/05/2018 - 10:14

Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm mới của sơn TOA Việt Nam

Nhằm chia sẻ những định hướng mới trong năm 2018 khi đặt mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực, sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng tại 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh (3/5) và Hà Nội (4/5) với chủ đề “Hành trình công nghệ”, đồng thời ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean được cải tiến với công nghệ Teflon™ mới.

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng thiên về yếu tố công nghệ đã đặt ra cho thị trường sơn tại Việt Nam nhu cầu lớn về các dòng sản phẩm cải tiến. Theo đó, khách mua thường ưu tiên lựa chọn những dòng sơn ngoại thất có khả năng chống chọi với thời tiết, độ bền cao để bề mặt công trình bền vững hơn trước khí hậu ngày càng khắc nghiệt (nóng ẩm, mùa mưa kéo dài, độ ẩm cao, mùa nóng có thể lên đến 40 độ C) tại Việt Nam. 

Còn ở dòng sơn nội thất, các sản phẩm có tính năng chống bám bụi, cải thiện độ bền cho bề mặt màng sơn, tăng khả năng chống bám bẩn cũng nhận được những phản ứng tốt từ thị trường.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng đang quan tâm hơn đến yếu tố an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường như một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn sản phẩm.

Để thích ứng với xu hướng trên, công nghệ được các nhà sản xuất sơn quan tâm và xem như lời giải mang tính tất yếu cho bài toán mà thị trường đặt ra. Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hành trình công nghệ” mà TOA tổ chức chính là tuyên bố “nhập cuộc” mang tính tích cực cho xu hướng trên tại thị trường Việt Nam.

Theo nội dung chia sẻ tại hội nghị, với vai trò là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về lĩnh vực sơn, TOA đã xây dựng định hướng công nghệ riêng của mình mang tên “TOA Greenovation” – mục tiêu sản xuất các dòng sản phẩm sơn đáp ứng được tất cả nhược điểm thời tiết nhưng không sinh hóa chất độc hại với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng và thợ thi công.

Tầm nhìn này một lần nữa khẳng định tại sự kiện khi TOA chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA Nano - TOA NanoShield và TOA NanoClean với công nghệ Teflon cải tiến và hình ảnh bao bì mới.

Trên cơ sở ứng dụng công nghệ nano, TOA NanoShield và TOA NanoClean sở hữu các công nghệ độc quyền của hãng như Teflon™, nano bạc và hybrid nano mang đến khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và lau chùi dễ dàng, giúp tuổi thọ công trình tăng lên nhiều năm của sản phẩm.

Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam như tiêu chí “The Leader in paint technology” nhằm dẫn đầu công nghệ trong ngành sơn, cũng như mục tiêu là trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực. 

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.
150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.
Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Nhịp cầu kinh doanh -  44 phút

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.

Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City

Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).

Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.

Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2

Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Ruby Coastal City: quần thể biệt thự biển và sân gôn chuẩn sống thượng lưu

Nhịp cầu kinh doanh -  44 phút

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế - giao thương và du lịch ven biển Đồ Sơn, Ruby Coastal City kiến tạo không gian sống thượng lưu dành riêng cho giới tinh hoa.

Chuyển đổi xanh không chỉ là 'tấm vé thông hành' để hội nhập

Chuyển đổi xanh không chỉ là 'tấm vé thông hành' để hội nhập

Sổ tay quản trị -  51 phút

Chuyển đổi xanh không chỉ là "tấm vé thông hành" hội nhập, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp bứt phá, kiến tạo tương lai bền vững và thịnh vượng.

Để Việt Nam dẫn đầu khu vực về lưu trữ năng lượng

Để Việt Nam dẫn đầu khu vực về lưu trữ năng lượng

Phát triển bền vững -  58 phút

Việt Nam được cho là hội đủ ba yếu tố để phát triển lĩnh vực lưu trữ năng lượng là tham vọng, nhu cầu thị trường và sự hỗ trợ quốc tế.

Chính phủ bứt tốc, tư nhân ngỡ ngàng

Chính phủ bứt tốc, tư nhân ngỡ ngàng

Leader talk -  1 giờ

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cảnh báo: nhiều doanh nghiệp đang đi chậm hơn Chính phủ và đứng ngoài cuộc cải cách số, ngay khi Chính phủ đẩy nhanh Nghị quyết 57 để tái định hình kiến trúc số quốc gia.

Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?

Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?

Leader talk -  16 giờ

Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Tiêu điểm -  19 giờ

Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.

Đọc nhiều