Nhịp cầu kinh doanh

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Han Sovy Thứ sáu, 20/04/2018 - 23:52

Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.

Hình quảng cáo giới thiệu cho triển lãm EuroSphere.

Theo báo cáo từ Tổng cục Hải quan, chỉ riêng trong năm 2017, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam với châu Âu đạt 57,9 tỷ USD (tăng 12,8%), đứng thứ 3 chỉ sau 2 thị trường lớn nhất trên thế giới là châu Á và châu Mỹ. 

Tăng trưởng này được dự đoán sẽ có chỉ số ấn tượng khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) nhiều khả năng được ký kết trước mùa hè 2018.

Trong bối cảnh quan hệ thương mại song phương đang diễn ra sôi động với nhiều tiềm năng lớn, mạng lưới doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN) phối hợp cùng Liên minh châu Âu (EU) tổ chức triển lãm EuroSphere lần thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo nên một “cửa ngõ” giao lưu của các doanh nghiệp Á – Âu trong ngành hàng tiêu dùng cao cấp, nhất là trong các lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, thời trang, nước hoa, mỹ phẩm và nội thất.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội tham dự những buổi hội thảo chuyên ngành đến từ các diễn giả nổi tiếng châu Âu như ông Donald Portard – cựu tổng giám đốc thương hiệu thời trang cao cấp Jean-Paul Gaultier Haute Couture đồng thời là chủ tịch ngành thời trang tại đại học Paris College of Art (Pháp).

Theo thông tin từ ban tổ chức, EuroSphere 2018 chính thức diễn ra từ ngày 18 - 20/5 tới tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP. HCM) với sự góp mặt của hơn 150 nhãn hàng độc quyền đến từ Châu Âu.

Năm nay, đại diện doanh nghiệp Việt Nam, bà Trang Lê - CEO của Multimedia (nhà sản xuất của nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng và Tuần lễ thời trang Việt Nam) sẽ giữ vai trò đại sứ danh dự của sự kiện, góp phần quảng bá hình ảnh về các mặt hàng phong cách sống cao cấp của Việt Nam thời hội nhập.

Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Doanh nghiệp -  7 năm
Để thành công trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, nhà đồng sáng lập Coco Sin cho rằng, không phải cứ ai mặc đẹp, có mắt thẩm mỹ cũng sẽ làm được. Bởi thời trang vốn thay đổi rất nhanh, chỉ riêng một thương hiệu, hay một nhà thiết kế không thể định hướng được cả thị trường.
Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Khi 'kiều nữ' khởi nghiệp ngành thời trang

Doanh nghiệp -  7 năm
Để thành công trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, nhà đồng sáng lập Coco Sin cho rằng, không phải cứ ai mặc đẹp, có mắt thẩm mỹ cũng sẽ làm được. Bởi thời trang vốn thay đổi rất nhanh, chỉ riêng một thương hiệu, hay một nhà thiết kế không thể định hướng được cả thị trường.
Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  15 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025

Doanh nghiệp -  15 giờ

Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.