Tăng tỷ lệ lấp đầy trung tâm thương mại, Vincom Retail lãi ròng 3.010 tỷ đồng
Trong quý III/2024, Vincom Retail tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về quy mô và độ phủ trên thị trường.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ.
Từ Vincom Center Bà Triệu ra mắt ngày 23/11/2004 đến chuỗi 88 trung tâm thương mại Vincom trên 48 tỉnh thành – Vincom đã vươn lên thần tốc để hiện thực hóa khát vọng về một không gian mua sắm – vui chơi – ẩm thực hiện đại, văn minh, chất lượng của người Việt và do người Việt phát triển.
Là nơi hội tụ của thời trang, vui chơi giải trí, ẩm thực và các xu hướng mới, 20 năm qua, “Đến Vincom” đã trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng.
Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách... , khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật, như một “điểm hẹn” lý tưởng của hàng triệu người dân.
Đánh dấu hai thập kỷ phát triển không ngừng và chào đón vận hội mới, hệ thống Vincom tri ân khách hàng bằng chuỗi hoạt động sáng tạo trải nghiệm đầy phong cách và quà tặng tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tại đại tiệc sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Theo đó, vào các ngày cuối tuần tháng 11, Vincom Center Bà Triệu liên tục “chiêu đãi” khách hàng những trải nghiệm sáng tạo, phong cách, truyền cảm hứng “chào một tôi thật mới” từ thời trang tới âm nhạc, các buổi workshop của thương hiệu quốc tế cùng quà tặng bất ngờ từ những thương hiệu danh tiếng như Gucci Beauty, Uniqlo, Make Up Forever…
Sau hành trình khám phá “menu trải nghiệm” đầy cảm xúc, khách hàng sẽ tiến đến tâm điểm của sự kiện - Đại nhạc hội “Vincom 20 - Chào Tôi Mới” diễn ra đúng vào ngày kỷ niệm, tối 23/11 tại Quảng trường K-town, Ocean City. Sự kiện quy tụ nhóm nhạc nữ thần tượng KPOP với 4 thành viên và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.
Đặc biệt, khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Vincom trên cả nước trong dịp này sẽ có cơ hội nhận vé vào khu vực fanzone để tận mắt nhìn ngắm và giao lưu với thần tượng trong đêm nhạc.
Trước đó, vào buổi chiều, người hâm mộ sẽ được tham gia buổi gặp gỡ thân mật cùng nhóm nhạc Hàn Quốc tại Vincom Center Bà Triệu.
Đại nhạc hội “Vincom 20 - Chào tôi mới” diễn ra tại “thành phố lễ hội” Ocean City không chỉ mở ra một không gian lễ hội đa sắc, nơi âm nhạc, nghệ thuật và phong cách sống hòa quyện, mà còn là minh chứng sống động cho tinh thần đổi mới không ngừng của Vincom.
Thông qua sự kiện này, Vincom mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới lạ và độc đáo, không chỉ tại những trung tâm thương mạisang trọng, tiện nghi trong lòng đô thị, mà còn cả những điểm đến du lịch bán lẻ đầy hấp dẫn - nơi hội tụ văn hóa, nghệ thuật, mua sắm và giải trí bậc nhất trong khu vực.
Nhìn lại trọn vẹn “Hành trình 20 năm gắn kết”, Vincom cũng đặc biệt tri ân những đối tác, nhân viên thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu suốt hai thập kỷ.
Cùng góp mặt tại đại tiệc Vincom 20, Vincom cùng hàng trăm ngàn vị khách sẵn sàng chào đón một Vincom của những 20 năm tiếp sau – một biểu tượng tràn đầy năng lượng, đại diện cho một Việt Nam thịnh vượng và phát triển.
Lễ hội sinh nhật Vincom 20 – Sinh
nhật tưng bừng - Nhận quà tiền tỷ
Hệ thống trung tâm thương mại Vincom tổ chức chương
trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đến trải nghiệm trong tháng sinh nhật
-
Gói
quà tặng voucher với tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng dành cho khách hàng với hóa
đơn mua sắm từ 1 triệu đồng tại tất cả các trung tâm thương mại Vincom từ 11/11 đến 30/11,
-
Chương
trình bốc thăm may mắn cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng từ 11/11
đến 22/11 tại Vincom Bà Triệu, giải thưởng là: xe đạp điện VinFast Drgn Fly, áo
thun có chữ ký của thần tượng K-POP; vé vào fanzone tại đại nhạc hội cùng vô
vàn những món quà đặc biệt khác thuộc các lĩnh vực ẩm thực – vui chơi giải trí
– mua sắm…
-
Chương
trình ưu đãi mua sắm bùng nổ 50%++ từ 11/11 – 29/11 cùng các món quà đặc biệt
từ các thương hiệu.
Trong quý III/2024, Vincom Retail tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về quy mô và độ phủ trên thị trường.
Vincom Shophouse Diamond Legacy mở ra không gian sống thượng lưu, đẳng cấp bậc nhất và cơ hội kinh doanh vượt trội từ mô hình Vincom shophouse độc đáo.
Lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon malliday – tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại 87 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 17/8 đến 30/9 tới.
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.