Nhịp cầu kinh doanh

HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam

Lam Giang Thứ tư, 23/06/2021 - 09:00

HCL Technologies (HCL), công ty công nghệ toàn cầu ngày 22/6 vừa bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh quốc gia nhằm đẩy mạnh hoạt động tại thị trường châu Á. Theo đó, HCL bổ nhiệm ông Joonho Moon cho thị trường Hàn Quốc, ông Terry Tai cho thị trường Đài Loan và ông Nguyễn Hà Tuấn cho thị trường Việt Nam.

Trước khi gia nhập HCL, ông Joonho đã có hơn 2 thập kỷ tại Samsung SDS với nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau về bán hàng, phát triển doanh nghiệp, marketing tập đoàn và chiến lược sản phẩm. 

Với vai trò giám đốc kinh doanh tại Hàn Quốc, ông cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được là một phần trong đội ngũ năng động tại HCL Technologies và rất mong chờ được đóng góp sức mình trong việc xây dựng dấu ấn của công ty tại Hàn Quốc và tăng thêm động lực phát triển cũng như mở rộng trong khu vực cho công ty”.

HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam
Ông Joonho Moon, Giám đốc kinh doanh HCL tại Hàn Quốc.

Terry Tai, Giám đốc kinh doanh HCL tại Đài Loan, là người đồng sáng lập giàu kinh nghiệm, giám đốc chiến lược của một công ty startup và là người đứng đầu bộ phận bán hàng và phát triển kinh doanh khoảng hai thập kỷ trong ngành dịch vụ công nghệ thông tin của Đài Loan. 

Ông mang đến nhiều kinh nghiệm về công nghệ đám mây, giải pháp trí tuệ nhân tạo, công nghệ lưu trữ dữ liệu và chiến lược tiếp cận thị trường. Ông chia sẻ: “HCL đã vạch ra một lộ trình tăng trưởng xuất sắc cho thị trường Đài Loan và thật thú vị khi trở thành một phần của câu chuyện thành công đó ngay từ khi mới thành lập. Tôi mong muốn giúp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng và tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực”.

HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam 1
Ông Terry Tai, Giám đốc kinh doanh HCL tại Đài Loan.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, ông Nguyễn Hà Tuấn là nhà lãnh đạo và chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm, bán lẻ, ngân hàng và tài chính, khu vực công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ông từng quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bảo mật, điện toán đám mây và các ứng dụng doanh nghiệp. Trước khi gia nhập HCL, ông Tuấn từng dành thời gian làm việc tại IBM. 

Với cương vị mới là giám đốc kinh doanh HCL tại Việt Nam, ông Tuấn chia sẻ: “HCL là một thương hiệu tuyệt vời và tôi rất vui khi được tham gia vào đội ngũ đầy năng động. Tôi chắc chắn rằng với các dịch vụ và sản phẩm đặc biệt, HCL sẽ thực sự tạo ra một thị trường ngách trong nước cho riêng mình”.

HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam 2
Ông Nguyễn Hà Tuấn, Giám đốc kinh doanh HCL tại Việt Nam.

Ông C Vijayakumar, Giám đốc điều hành HCL Technologies cho biết HCL đã tích cực mở rộng phạm vi toàn cầu của mình với các dịch vụ và sản phẩm thế hệ tiếp theo. Hàn Quốc là quốc gia được đánh giá cao nhất về sự đổi mới và dẫn đầu trong các công nghệ kỹ thuật số mới như 5G và IoT. 

Đài Loan là trung tâm của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu, dự kiến sẽ phát triển theo cấp số nhân trong thập kỷ tới. Việt Nam là một trong những nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất và đang chuyển đổi xã hội để đi tắt đón đầu sang nền kinh tế tri thức. HCL sẽ ứng dụng các dịch vụ kỹ thuật và R&D hàng đầu trong ngành của mình vào các thị trường này.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt các quốc gia nêu trên, ông Sanjay Gupta, Phó chủ tịch Tập đoàn HCL Technologies chia sẻ: “Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam là những thị trường phát triển của HCL vì chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn cho các sản phẩm và dịch vụ của mình tại các quốc gia này. Chúng tôi tin rằng chuyên môn sâu về miền và công nghệ thế hệ tiếp theo của HCL sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của các doanh nghiệp và sẽ trở thành đối tác được lựa chọn”.

Được biết, HCL Technologies (HCL) trao quyền cho các doanh nghiệp toàn cầu với công nghệ trong thập kỷ tới ngay trong ngày nay. Chiến lược phương thức 1-2-3 của HCL, dựa trên kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực công nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm và văn hóa kinh doanh của Ideapreneurship™, cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi thành các doanh nghiệp thế hệ tiếp theo.

HCL cung cấp các dịch vụ và sản phẩm của mình thông qua ba đơn vị kinh doanh gồm dịch vụ công nghệ thông tin và kinh doanh (ITBS), dịch vụ kỹ thuật và R&D (ERS) và sản phẩm và nền tảng (P&P). 

ITBS cho phép các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi doanh nghiệp của họ thông qua các dịch vụ trong các lĩnh vực ứng dụng, cơ sở hạ tầng, hoạt động quy trình kỹ thuật số và các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số thế hệ tiếp theo. 

ERS cung cấp các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật trong tất cả các khía cạnh của phát triển sản phẩm và kỹ thuật nền tảng. P&P cung cấp các sản phẩm phần mềm hiện đại hóa cho khách hàng toàn cầu theo yêu cầu cụ thể về công nghệ và ngành của họ. 

Thông qua các phòng thí nghiệm đồng đổi mới tiên tiến, khả năng phân phối và mạng lưới toàn cầu rộng lớn, HCL cung cấp các dịch vụ toàn diện trong các ngành dọc khác nhau, được phân loại là dịch vụ tài chính, sản xuất, công nghệ và dịch vụ, viễn thông và truyền thông, bán lẻ và CPG, khoa học đời sống - chăm sóc sức khỏe và dịch vụ công.

Là một trong những công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu, HCL tự hào về sự đa dạng, trách nhiệm xã hội, tính bền vững và các sáng kiến giáo dục. Tính đến 31/3/2021, HCL có doanh thu 1 năm hợp nhất gần 10,2 tỷ USD. Tập đoàn hiện có 168.977 doanh nghiệp hoạt động trên 50 quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.hcltech.com

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  6 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  6 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  7 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.