Nhịp cầu kinh doanh
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới.

TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một hiệp hội hiện đại, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới để cùng cộng đồng doanh nghiệp hội viên tạo dựng những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung.
Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chính là tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội – Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hoà của 2 thành phần: Chữ và biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hoà hợp, phát triển.
Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Qua đó diễn tả được tính trụ cột, vững chãi - đại diện cho cộng đồng các Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của hiệp hội.
Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc - Trung - Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng doanh nghiệp hội viên tại các vùng miền trên cả nước.
Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những toà nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản Việt Nam.
Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu từ những hình khối được sắp xếp hợp lý như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự hội tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp chồng lên nhau, lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và không ngừng phát triển của các Thành viên Hiệp hội nói chung và Hiệp hội nói riêng, hướng sự thịnh vượng, giàu có và bền vững.
Logo VNREA được sử dụng 2 màu sắc chủ đạo, màu xanh và màu vàng. Trong đó, màu xanh đại diện cho sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới; màu vàng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của hiệp hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp hội viên.
Về tổng thể, logo của hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng, là biểu tượng cho sự quy tụ trụ cột đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của hiệp hội, đồng thời dẫn dắt các ngành kinh tế khác của lĩnh vực bất động sản. Logo mới của hiệp hội cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp hội viên.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng và khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là một hiệp hội năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mời, sẵn sàng chung tay với cộng đồng doanh nghiệp hội viên để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị không nên siết tín dụng vay mua nhà
Không dễ phá băng thanh khoản bất động sản
Tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, giảm lãi suất, giảm giá bán bất động sản và ban hành gói tài chính hỗ trợ người mua nhà là các giải pháp được đưa ra để kích cầu thị trường bất động sản. Song, theo nhiều chuyên gia và đại diện doanh nghiệp, điều này là không dễ thực hiện.
Đánh thức bất động sản nghỉ dưỡng Yên Bái
Quy hoạch phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tương xứng với tiềm năng và đẩy mạnh đầu tư hạ tầng đường bộ sẽ là hai yếu tố giúp du lịch nghỉ dưỡng Yên Bái phát triển mạnh mẽ.
Chính phủ tổng lực tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản
Để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, thời gian qua Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các tư lệnh ngành, đơn vị trực thuộc Trung ương thực hiện nhiều biện pháp để thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững... đặc biệt là thị trường trái phiếu.
Ba thách thức lớn với thị trường bất động sản 2023
Pháp lý dự án, nguồn vốn và tâm lý chờ đợi của khách hàng, nhà đầu tư vẫn là ba khó khăn lớn, tiếp tục ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường bất động sản 2023.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số
VPBank và 3TS thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, nhằm tích hợp dịch vụ tài chính của ngân hàng trên nền tảng phần mềm kế toán của 3TS, cùng đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp và SME mới thành lập với giải pháp tài chính số linh hoạt.
Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam
Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.
Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng
Dự án Khu công nghiệp sân bay Tiên Lãng – khu B của Tập đoàn CEO là một trong tám dự án vừa được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hải Phòng.
Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện
Hệ thống giáo dục Victoria School, đối tác chiến lược của UNESCO trong dự án “Trường học hạnh phúc”, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với AI4S (AI for Schools) để triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) nhân ái cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.
PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR
Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hợp tác toàn diện với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm nâng cao chuỗi liên kết trong Petrovietnam.
1,6 tỷ người không thể tiếp cận nhà ở đạt chuẩn
Hàng tỷ người tại nhiều thành phố lớn trên toàn cầu đều khó mua nhà do không có khả năng chi trả.
Giá căn hộ tiếp tục leo thang, nguy cơ 'bong bóng' rình rập?
Nếu không được kiểm soát, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ bong bóng bất động sản và hệ lụy đổ vỡ dây chuyền, ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế.
Gelex Electric lãi 1.330 tỷ đồng sau nửa năm, mảng kinh doanh lõi lãi gấp 2,5 lần cùng kỳ
Tính đến hết quý II, Gelex Electric đã hoàn thành gần 53% kế hoạch doanh thu và 78,8% mục tiêu lợi nhuận trước thuế cả năm. Đây là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp tự tin hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tài chính trong nửa cuối năm còn lại của 2025.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số
VPBank và 3TS thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, nhằm tích hợp dịch vụ tài chính của ngân hàng trên nền tảng phần mềm kế toán của 3TS, cùng đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp và SME mới thành lập với giải pháp tài chính số linh hoạt.
Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam
Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.
SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.
Becamex IDC xin cơ chế để ‘dọn tổ đón đại bàng’
Becamex IDC đề nghị chính quyền TP.HCM đẩy nhanh thủ tục pháp lý đối với các dự án đang dang dở từ trước khi tỉnh Bình Dương hợp nhất vào thành phố.