Nhịp cầu kinh doanh

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới

An Chi Thứ bảy, 24/12/2022 - 11:46

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới.

Nhận diện thương hiệu mới của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một hiệp hội hiện đại, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới để cùng cộng đồng doanh nghiệp hội viên tạo dựng những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung.

Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chính là tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội – Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hoà của 2 thành phần: Chữ và biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hoà hợp, phát triển.

Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Qua đó diễn tả được tính trụ cột, vững chãi - đại diện cho cộng đồng các Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của hiệp hội.

Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc - Trung - Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng doanh nghiệp hội viên tại các vùng miền trên cả nước.

Thủ tướng chỉ đạo nóng về thị trường bất động sản

Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những toà nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản Việt Nam.

Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu từ những hình khối được sắp xếp hợp lý như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự hội tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp chồng lên nhau, lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và không ngừng phát triển của các Thành viên Hiệp hội nói chung và Hiệp hội nói riêng, hướng sự thịnh vượng, giàu có và bền vững.

Logo VNREA được sử dụng 2 màu sắc chủ đạo, màu xanh và màu vàng. Trong đó, màu xanh đại diện cho sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới; màu vàng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của hiệp hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp hội viên.

Về tổng thể, logo của hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng, là biểu tượng cho sự quy tụ trụ cột đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của hiệp hội, đồng thời dẫn dắt các ngành kinh tế khác của lĩnh vực bất động sản. Logo mới của hiệp hội cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp hội viên.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng và khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là một hiệp hội năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mời, sẵn sàng chung tay với cộng đồng doanh nghiệp hội viên để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị không nên siết tín dụng vay mua nhà

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị không nên siết tín dụng vay mua nhà

Bất động sản -  6 năm
Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước cần đảm bảo một tỷ lệ hợp lý cho vay bất động sản trong tổng dư nợ tín dụng của toàn hệ thống, không tăng quá nóng nhưng cũng không làm giảm quá mạnh, gây sốc cho thị trường.
Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị không nên siết tín dụng vay mua nhà

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kiến nghị không nên siết tín dụng vay mua nhà

Bất động sản -  6 năm
Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước cần đảm bảo một tỷ lệ hợp lý cho vay bất động sản trong tổng dư nợ tín dụng của toàn hệ thống, không tăng quá nóng nhưng cũng không làm giảm quá mạnh, gây sốc cho thị trường.
Không dễ phá băng thanh khoản bất động sản

Không dễ phá băng thanh khoản bất động sản

Bất động sản -  2 năm

Tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, giảm lãi suất, giảm giá bán bất động sản và ban hành gói tài chính hỗ trợ người mua nhà là các giải pháp được đưa ra để kích cầu thị trường bất động sản. Song, theo nhiều chuyên gia và đại diện doanh nghiệp, điều này là không dễ thực hiện.

Đánh thức bất động sản nghỉ dưỡng Yên Bái

Đánh thức bất động sản nghỉ dưỡng Yên Bái

Bất động sản -  2 năm

Quy hoạch phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tương xứng với tiềm năng và đẩy mạnh đầu tư hạ tầng đường bộ sẽ là hai yếu tố giúp du lịch nghỉ dưỡng Yên Bái phát triển mạnh mẽ.

Chính phủ tổng lực tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản

Chính phủ tổng lực tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản

Bất động sản -  2 năm

Để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, thời gian qua Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các tư lệnh ngành, đơn vị trực thuộc Trung ương thực hiện nhiều biện pháp để thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững... đặc biệt là thị trường trái phiếu.

Ba thách thức lớn với thị trường bất động sản 2023

Ba thách thức lớn với thị trường bất động sản 2023

Bất động sản -  2 năm

Pháp lý dự án, nguồn vốn và tâm lý chờ đợi của khách hàng, nhà đầu tư vẫn là ba khó khăn lớn, tiếp tục ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường bất động sản 2023.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Tài chính -  2 giờ

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  3 giờ

T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Doanh nghiệp -  6 giờ

Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Bất động sản -  8 giờ

Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Doanh nghiệp -  8 giờ

Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.