Nhịp cầu kinh doanh

Hòa Bình trúng thầu dự án nhà máy sản xuất bánh gạo Want Want

Lam Giang Thứ tư, 15/07/2020 - 12:11

Đây là dự án nhà máy công nghiệp quy mô lớn nhất Đông Nam Á của Want Want, có diện tích 7,5ha tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Phối cảnh nhà máy Want Want

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa trúng thầu dự án nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Want Want tại Khu công nghiệp Long Giang, tỉnh Tiền Giang với tổng giá trị hợp đồng hơn 500 tỷ đồng và chính thức khởi công vào ngày 16/07/2020.

Đây là dự án nhà máy công nghiệp quy mô lớn nhất Đông Nam Á của Want Want, có diện tích 7,5ha gồm 2 khu xưởng chính là xưởng bánh gạo cao 5 tầng, xưởng sữa cao 5 tầng và các công trình phụ trợ khác. 

Hòa Bình là nhà thầu chính thi công công tác cọc, kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng, cảnh quan ngoài nhà và MEP trong thời gian thi công là 335 ngày. 

Want Want là thương hiệu bánh gạo Đài Loan nổi tiếng tại thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Đặt nhà máy sản xuất ở vựa gạo lớn nhất là Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Want Want về nguồn nguyên liệu sẵn có và chất lượng cao.

Bên cạnh dự án công nghiệp này, tập đoàn cũng vừa trúng thầu 3 dự án mới khác, trong đó có 2 dự án Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo và Khách sạn Wink Trần Phú tại Đà Nẵng do Công ty TNHH Phát triển khách sạn Đô thị Đà Nẵng làm chủ đầu tư. 

Cả 2 dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn Leed Gold (Mỹ). Liên doanh Hòa Bình – Kajima là tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và MEP. Tổng giá trị hợp đồng 2 dự án này là 790 tỷ đồng. Đây là lần hợp tác thứ 2 của liên doanh Hòa Bình – Kajima sau thành công của công trình Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội), được đưa vào hoạt động vào tháng 12/2019.

Gói thầu thứ 4 là thi công kết cấu phần thân, hoàn thiện thô phần ngầm và phần thân Trung tâm Thương mại, văn phòng, dịch vụ công cộng kết hợp nhà ở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án là tòa nhà có quy mô gồm 3 tầng hầm, 25 tầng cao. Tổng giá trị gói thầu khoảng 164 tỷ đồng, thời gian thi công là 300 ngày. Trước đó, tập đoàn đã thi công kết cấu phần ngầm của dự án này.

Tổng giá trị hợp đồng trúng thầu đợt này là 1.456 tỷ đồng. Việc liên tiếp trúng thầu thêm các dự án mới, không chỉ tạo thêm nhiều nguồn việc cho nhân viên mà đây còn là những tín hiệu tích cực khôi phục khó khăn. 

Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Pi Group vừa ký kết hợp tác thi công xây dựng tòa tháp đôi Park 3A và 3B dự án Picity Hight Park tại TP.HCM. Đây là dự án đầu tiên 2 bên hợp tác.
Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Pi Group vừa ký kết hợp tác thi công xây dựng tòa tháp đôi Park 3A và 3B dự án Picity Hight Park tại TP.HCM. Đây là dự án đầu tiên 2 bên hợp tác.
Hòa Bình trao quà tặng cho bộ đội biên phòng và học sinh vùng biên

Hòa Bình trao quà tặng cho bộ đội biên phòng và học sinh vùng biên

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Trong những ngày đầu tháng 7, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh thành vùng biên giới.

Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ra mắt sách 'Thập kỷ vàng – Trang sử mới'

Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ra mắt sách 'Thập kỷ vàng – Trang sử mới'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

“Thập kỷ vàng – Trang sử mới” là thông điệp gửi gắm và mong muốn từ Chính phủ, cho đến từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân quyết tâm vượt qua khó khăn, tận dụng những cơ hội để phát triển xây dựng ngành công nghiệp Việt Nam xứng tầm.

Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Hòa Bình trúng thầu dự án Picity High Park và Aqua City Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Pi Group vừa ký kết hợp tác thi công xây dựng tòa tháp đôi Park 3A và 3B dự án Picity Hight Park tại TP.HCM. Đây là dự án đầu tiên 2 bên hợp tác.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  6 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  9 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  9 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  10 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.