Hòa Bình trúng thầu hai dự án mới tại Đồng Nai và Long An
Lam Giang
Thứ ba, 12/11/2019 - 09:15
Tập đoàn xây dựng Hòa Bình vừa trúng 2 gói thầu mới tại Đồng Nai và Long An với tổng trị giá hơn 900 tỷ đồng.
Phối cảnh dự án Trung tâm Thương mại COBI CIF.
Tại Đồng Nai, Tập đoàn CFLD tiếp tục giao cho Hòa Bình làm nhà thầu chính thi công toàn bộ kết cấu, hoàn thiện mặt ngoài, điện nước 98 căn biệt thự và hạ tầng dự án Swan Park – Phase 1B thuộc dự án khu đô thị Swan City.
Tổng giá trị gói thầu gần 443 tỷ đồng và thời gia thi công 14 tháng. Đây là gói thầu thứ 3 Hòa Bình thi công tại Swan City, trước đó là 2 gói thầu dự án Swan City East Saigon – phân khu 1 (258 căn biệt thự) và dự án Swanbay La Maison - phân khu 4 (297 căn biệt thự). Tổng cộng giá trị trúng thầu Hòa Bình cả 3 gói thầu của dự án Swan City là hơn 1.500 tỷ đồng.
Tại Long An, Tập đoàn đã trúng thầu dự án Trung tâm Thương mại COBI CIF tại Khu Công nghiệp Long Hậu (huyện Cần Giuộc) của Công ty TNHH Cobi One làm chủ đầu tư.
Hòa Bình đảm nhận nhà thầu chính thi công toàn bộ kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng và cảnh quan, hệ thống MEP, hệ thống chữa cháy. Tổng giá trị gói thầu hơn 466 tỷ đồng, dự kiến thi công trong 11 tháng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.