Nhịp cầu kinh doanh

HSBC ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Live+

Hoàng Đông Thứ ba, 02/07/2024 - 16:08

HSBC vừa ra mắt thẻ tín dụng mới mang tên Live+ tại Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng thông qua các ưu đãi đặc biệt về ẩm thực, mua sắm và giải trí.

HSBC Việt Nam đã giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+

Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều đặc quyền cho chủ thẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Chủ thẻ có thể tận hưởng mức giảm giá 15% tại hơn 200 nhà hàng trên khắp châu Á thông qua Chương trình ẩm thực Live+.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được mức hoàn tiền lên tới 8% cho các chi tiêu ăn uống, mua sắm và giải trí. Những ưu đãi này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, có lối sống năng động và thường xuyên di chuyển.

Việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ nằm trong chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của HSBC tại Việt Nam. Theo HSBC, thanh toán qua thẻ tại Việt Nam đã tăng từ hơn 300 triệu giao dịch trong năm 2019 lên gần 800 triệu giao dịch trong năm 2023.

Thẻ tín dụng Live+ dự kiến sẽ tiếp tục góp phần vào sự tăng trưởng này, đồng thời giúp HSBC mở rộng hoạt động kinh doanh vay tiêu dùng không bảo đảm tại Việt Nam và khu vực Nam Á.

Ông Taylan Turan, Giám đốc dịch vụ bán lẻ HSBC, cho biết, sản phẩm thẻ tín dụng Live+ được thiết kế để mang lại những trải nghiệm vượt trội và các lợi ích dễ tiếp cận cho khách hàng, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường năng động khác trên thế giới.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, đánh giá, đây là dòng thẻ đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm của chủ thẻ trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm và giải trí, với mục tiêu mang đến một hành trình cá nhân hóa, đơn giản và đa dạng cho khách hàng.

Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả ngày càng gia tăng, việc ra mắt thẻ tín dụng Live+ thể hiện tham vọng của HSBC trong việc nắm bắt cơ hội từ năng lực tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ của nhóm dân số này. 

Điều này giúp ngân hàng mở rộng hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc đóng góp vào việc thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Với những lợi ích và tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng HSBC Live+ hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt và nâng cao trải nghiệm sống của người tiêu dùng. 

Đây không chỉ là một bước đi chiến lược của HSBC mà còn là một dấu mốc quan trọng trong việc phát triển thị trường tài chính tại Việt Nam.

HSBC cấp vốn cho Gene Solutions của Mekong Capital

HSBC cấp vốn cho Gene Solutions của Mekong Capital

Khởi nghiệp -  2 tháng

Ngân hàng HSBC vừa thông báo cung cấp khoản tín dụng xã hội đầu tiên cho Gene Solutions, một trong những ‘gà đẻ trứng vàng’ của Mekong Capital tại Việt Nam.

HSBC: Hợp tác với Trung Quốc có thể giúp Việt Nam tăng tốc xe điện

HSBC: Hợp tác với Trung Quốc có thể giúp Việt Nam tăng tốc xe điện

Tiêu điểm -  4 tháng

Tận dụng các mối quan hệ hợp tác với Trung Quốc và vượt qua những rào cản phổ biến, Việt Nam có thể vượt qua các nước láng giềng ASEAN trong xanh hóa phương tiện giao thông, HSBC đánh giá.

HSBC không kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất

HSBC không kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất

Tài chính -  4 tháng

Theo HSBC, việc tăng lãi suất trong khi tăng trưởng tín dụng còn yếu có thể không tốt cho khi tăng trưởng kinh tế mới "chớm nở" và đây cũng không phải liều thuốc tiên để hỗ trợ cho đồng nội tệ.

CEO HSBC Việt Nam: 2024 sẽ là năm tốt đẹp hơn

CEO HSBC Việt Nam: 2024 sẽ là năm tốt đẹp hơn

Leader talk -  6 tháng

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với TheLEADER, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam Tim Evans đã chia sẻ góc nhìn về triển vọng tăng trưởng kinh tế 2024 cùng một số kế hoạch của ngân hàng này tại Việt Nam.

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  2 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  3 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  4 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  5 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Bất động sản -  6 giờ

Thị trường bất động sản đang cho thấy những dấu hiệu đảo chiều rõ rệt sau chu kỳ biến động, với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều phân khúc từ đầu năm 2024.

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.