Indochina Kajima khởi động kế hoạch xây 20 khách sạn tại Việt Nam
Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ, trong vòng 5 - 7 năm tới Indochina Kajima đặt tham vọng sẽ xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam
Liên doanh dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wínk tại Hà Nội, Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu.
Công ty TNHH Indochina Kajima Development vừa khởi công xây dựng khách sạn Wínk đầu tiên ở Đà Nẵng và là khách sạn thương hiệu Wínk thứ hai tại Việt Nam sau khi cất nóc dự án đầu tiên tại TP. HCM.
Khách sạn Wínk toạ lạc tại 178 Trần Phú, trung tâm Đà Nẵng, với 244 phòng nghỉ tích hợp công nghệ tối tân và một bộ phận dịch vụ văn phòng khác biệt theo mô hình không gian làm việc chung.
Liên doanh cũng đang ấp ủ khách sạn Wínk thứ hai tại Đà Nẵng, trong đó, theo kế hoạch được tiết lộ giữa năm ngoái, dự án này nằm trên đường Trần Hưng Đạo và được thiết kế với 252 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ.
Dự án Wínk thứ hai tại thành phố miền Trung có tổng vốn đầu tư ước tính tới 40 triệu USD nhưng liên doanh chưa cho biết thời gian khởi công.
Trong khi đó, khách sạn Wínk Saigon Center tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM với 237 phòng nghỉ cũng vừa cất nóc và dự kiến sẽ khai trương trong quý 3 năm tới.
“Đây là bước tiến quan trọng của chúng tôi trên hành trình phát triển và vận hành một thương hiệu khách sạn theo chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam và trong khu vực", ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital và Chủ tịch HĐQT Indochina Kajima chia sẻ.
Ông Peter Ryder cho biết, chuỗi khách sạn Wínk là một dự án trong kế hoạch đổi mới, bứt phá sáng tạo trong ngành bất động sản Việt Nam của Indochina Kajima - liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn xây dựng Kajima đến từ Nhật Bản.
"Sau khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn và khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng, chúng tôi sẽ tiếp tục mang trải nghiệm khách sạn cao cấp này tới Hà Nội và những thành phố khác như Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu", ông Peter Ryder cho biết thêm.
Khách sạn Wínk được thiết kế bởi AW2, công ty kiến trúc có trụ sở tại Paris, Pháp, đã từng cộng tác với Indochina Capital trong những dự án như Four Seasons The Nam Hải và Six Senses Côn Đảo.
Khách sạn Wínk là thương hiệu được vận hành bởi Indochina Vanguard Hotels, liên doanh giữa Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels.
“Với thương hiệu Wínk, chúng tôi mong muốn thay đổi ngành khách sạn với một sản phẩm có một không hai, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam", ông Michael Piro, Giám đốc điều hành khách sạn Wínk và Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ.
Ông nhấn mạnh: “Thương hiệu Wínk sẽ đảm bảo mỗi du khách đều có được ấn tượng sống động và đáng nhớ nhất về Việt Nam".
Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ, trong vòng 5 - 7 năm tới Indochina Kajima đặt tham vọng sẽ xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam
Toong và Indochina Vanguard vừa công bố hợp tác cùng phát triển một nhánh không gian làm việc chung tích hợp vào chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels, dự kiến khai trương cơ sở đầu tiên tại TP. HCM trong quý IV/2019.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Hội doanh nhân trẻ TP.HCM và Hội nữ doanh nhân TP.HCM hợp tác chiến lược đưa cộng đồng doanh nhân vươn ra khu vực và chạm tới chuẩn mực quốc tế.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.