Bất động sản
Indochina Kajima khởi động kế hoạch xây 20 khách sạn tại Việt Nam
Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ, trong vòng 5 - 7 năm tới Indochina Kajima đặt tham vọng sẽ xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam
Đó là thông tin đã được ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital tiết lộ tại buổi lễ khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. HCM của công ty phát triển bất động sản Indochina Kajima (ICC-Kajima) - liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, một trong năm nhà thầu xây dựng lớn nhất của Nhật Bản.
Khách sạn Wínk 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của liên doanh này tại Việt Nam.
Nằm tại vị trí trung tâm Quận 1, khách sạn gồm 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.
Wínk 75 NBK dự kiến sẽ được mở cửa vào quý I/2020, mở đường cho hàng loạt những dự án khách sạn Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác.
Theo ông Peter Ryder, ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5 - 7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào.
“Với chiến lược rõ ràng, nhắm vào nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang lại những dự án bất động sản có tầm nhìn tiên phong, đồng thời cam kết chất lượng vàthiết kế xuất sắc, tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, thân thiệnvới môi trường và tính trách nhiệm với cộng đồng”, ông Peter Ryder cho biết.
Wink Hotels là thương hiệu tiên phong trong phân khúc sang trọng tầm trung được khởi tạo và quản lý bởi ICC-Vanguard và hướng tới thế hệ khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, nhưng vẫn trân trọng văn hoá địa phương.
“Các bạn sẽ được trải nghiệm hơi thở hiện đại trong từng chi tiết, như tiền sảnh với không gian mở, phong cách ẩm thực sáng tạo, hệ thống phòng nghỉ theo thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân, và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi được điều hành bởi những cộng sự của chúng tôi tại Toong”, ông Peter Ryder chia sẻ.
Với nguồn vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng mười năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam.
Danh mục đầu tư của ICC-Kajima không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình bất động sản, như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, và công nghiệp/hậu cần, trong đó Wínk Hotels đóng vai trò chủ chốt, ông cho hay.
Hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng AW2 có trụ sở tại Paris và QUO Global, đơn vị xây dựng chiến lược thương hiệu khách sạn hàng đầu, ICC-Kajima kỳ vọng sẽ đưa Wínk Hotels dẫn đầu phân khúc khách sạn “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam. Đồng thời trở thành thương hiệu của phong cách sống hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa.
Được biết, Wínk Hotels là một thương hiệu khách sạn mới tại khu vực Đông Dương. Đây là phẩm đầu tiên của Indochina Vanguard Hotels Pte Ltd, liên doanh được khởi tạo năm 2016 giữa Indochina Capital và Công ty Vanguard Hotels có trụ sở tại Singapore.
HD Mon bắt tay Indochina Capital phát triển dự án căn hộ Mon City
Mercure khai trương khách sạn đầu tiên ở Hải Phòng
Khách sạn đầu tiên của thương hiệu Mercure tại Hải Phòng nằm trong khu phức hợp cao 28 tầng, với 176 phòng nghỉ và 57 căn hộ cho thuê có từ 1 tới 3 phòng.
Ông chủ mới hậu thuẫn 8 khách sạn Movenpick tại Việt Nam
Có tới hơn một nửa số phòng khách sạn tập đoàn AccorHotels dự kiến mở tại Việt Nam trong hai năm tới đến từ thương hiệu Movenpick.
Giám đốc điều hành Indochina Capital: "Du lịch Việt Nam cất cánh mở ra cơ hội cho bất động sản ven biển"
"Trước đây, đi Đà Nẵng cuối tuần chỉ cần đặt vé, đặt phòng vào sáng Thứ Sáu, nhưng nay phải đặt trước 1-2 tuần vì nhu cầu tăng lên", ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital Corporation cho biết.
Indochina Capital lý giải thế nào là một dự án bất động sản chuẩn mực
Đóng vai những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi khảo sát lại những dự án đem lại cảm hứng cho mình rồi từ đó xây dựng lại những đặc tính dự án ưu việt nhất, đồng thời hoàn thiện những chi tiết còn có thể làm tốt hơn.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.
Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM
Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.