Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh tế đêm ở Đà Nẵng

Những năm qua, tại Đà Nẵng tồn tại một nghịch lý là du khách rất hào hứng với việc tham quan vui chơi vào ban ngày nhưng lại không có nhiều lựa chọn để vui chơi giải trí về đêm.

Bài toán giá dịch vụ du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp du lịch khẳng định, với chiến lược giá mới, du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng mà trước đây họ khó có đủ khả năng chi trả.

Cuộc đua hút khách của hàng không Việt sắp đến hồi kết?

Các hãng hàng không vẫn liên tục gia tăng tần suất bay, thiết lập thêm hàng loạt đường bay mới nhưng mức giá không còn quá rẻ so với cùng thời điểm năm ngoái.

Kích cầu du lịch Tây Bắc

Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, phát triển du lịch sẽ là một con đường nhanh nhất tạo động lực phát triển cho vùng Tây Bắc.

Hội An lúng túng kích cầu du lịch nội địa

Do những đặc thù riêng về đối tượng khách du lịch chủ yếu hướng đến người nước ngoài, Hội An đang loay hoay trong bài toán kích cầu khách du lịch nội địa hậu Covid-19.

Cách nào để xoá tư tưởng 'Hội An là Đà Nẵng + 1'

Hội An hội tủ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một trung tâm du lịch cạnh tranh sòng phẳng với Đà Nẵng.

Nỗi giằng xé trong phục hồi du lịch Hội An mùa đại dịch

Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm vàng để tái thiết ngành du lịch Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng theo hướng bền vững, nhưng để làm được là điều không dễ.

Du lịch Hội An đang thiếu 'nhạc trưởng'

Là người yêu Hội An từ trong huyết quản, cựu Bí thư thành ủy Hội An Nguyễn Sự cho rằng, trong bối cảnh du lịch Hội An đang gặp khó bởi khủng hoảng đại dịch, vai trò nhạc trưởng của nhà nước lúc này rất quan trọng.

5 xu hướng mới của du lịch nội địa

Trong bối cảnh du lịch tập trung vào khách nội địa sau giãn cách xã hội, cơ cấu ngành du lịch cần có sự thay đổi về sản phẩm cũng như phương thức để đáp ứng với những thay đổi trong cách đi du lịch của khách Việt.

Các 'ông lớn' tìm cách cứu du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp lữ hành, hàng không và dịch vụ lưu trú đều cho rằng sự phát triển của du lịch hậu Covid-19 trước tiên phụ thuộc lớn vào khách nội địa mà mức giá là một trong những yếu tố thu hút chủ đạo.