Nhịp cầu kinh doanh

Khai trương siêu thị VinMart phiên bản mới

Lam Giang Thứ bảy, 12/12/2020 - 10:42

Công ty CP Thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).

VinMart Ocean Park với tổng diện tích hơn 3.000 m2 tại tầng 2 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng… cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới
VinMart Ocean Park có diện tích hơn 3.000 m2 tại tầng 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park.

Với tiêu chí “tươi ngon thượng hạng”, VinMart Ocean Park chọn lọc, cập nhật nhiều mặt hàng tươi sống đa dạng, đặc biệt là thịt, hải sản mới lạ được chế biến, ướp sẵn theo nhiều khẩu vị. Rau củ quả tươi mới mỗi ngày, sản xuất đóng gói quy trình khép kín được cung ứng trực tiếp từ VinEco tới quầy kệ.

Với mong muốn đồng hành phát triển ngành sản xuất của Việt Nam, hơn 90% các mặt hàng tại VinMart có xuất xứ nội địa. Đi vào hoạt động dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, VinMart Ocean Park được kỳ vọng đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân Vinhomes Ocean Park và khu vực lân cận với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới 1
VinMart Ocean Park cập nhật nhiều mặt hàng tươi sống đa dạng, được chế biến, ướp sẵn theo nhiều khẩu vị.

Bên cạnh đó, VinMart Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như khu vui chơi trẻ em, khu hoa tươi và cây cảnh, khu vực bếp nhà mình, dịch vụ sơ chế thực phẩm, dịch vụ đi chợ hộ...

Khu vực trẻ em trong VinMart Ocean Park không đơn thuần là các gian hàng, mà được xây dựng thành khu vui chơi với nhiều dụng cụ như khu cầu trượt, nhà bóng, khu xếp hình thông minh, khu trò chơi với cát động lực. Sự đổi mới này biến việc đi siêu thị cùng bố mẹ của các em nhỏ trở nên hấp dẫn.

Khu vực hoa tươi, cây cảnh được thiết kế độc đáo dành riêng cho VinMart Ocean Park. Bổ sung kệ hàng bày bán các loại cá bắt mắt như cá tứ vân, cá ne-on, các giống chuột hamster…, việc mua sắm tại siêu thị thoải mái và thư giãn hơn cho cả bố mẹ và trẻ nhỏ.

Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới 2
Khu vực trẻ em trong VinMart Ocean Park được ví như khu vui chơi thu nhỏ với khu cầu trượt, nhà bóng, khu xếp hình thông minh, khu trò chơi với cát động lực.

Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn với trị giá lên đến hàng tỷ đồng, áp dụng tại nhiều ngành hàng thiết yếu. Chương trình rút thăm trúng thưởng “Đại tiệc khai trương - Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 đồng với các quà tặng hấp dẫn như xe máy SH Mode 2020, Iphone 12 Pro, TV LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp và nhiều giải thưởng khác.

Với chương trình “Mua hàng ngay nhận quà liền tay”, khách hàng có hóa đơn 300.000 - 999.999 đồng nhận quà tặng là trà olong Tea Plus hoặc nước mắm Thuận Phát 40N. Khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên được nhận cốc giữ nhiệt 450 ml hoặc bình nước cao cấp Inochi 1,6 lít.

VinMart Ocean Park sẽ tặng 3.000 voucher có giá trị lên đến 6 triệu đồng cho các khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm sinh hoạt như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp… Cùng với đó, nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng cũng được siêu thị triển khai kéo dài từ 12/2020 đến 3/2021.

Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới 3
Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn với trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài các chương trình khuyến mại, VinMart Ocean Park còn tổ chức các hoạt động vui chơi trải nghiệm ý nghĩa trong tháng khai trương như hội thảo dinh dưỡng do VinEco, MeatDeli, Kewpie tổ chức, trải nghiệm nông trường VinEco Tam Đảo dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park, chương trình “VinMart vào bếp cùng bé” tổ chức hàng tuần tại khu vực trẻ em trong siêu thị…

Cùng 4 cửa hàng VinMart+ được bố trí trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, VinMart Ocean Park mang đến cho cư dân nói riêng và người dân khu vực lân cận nói chung những tiện ích hiện đại, các mặt hàng tiêu dùng chất lượng, thực phẩm an toàn. 

Bên cạnh đó, chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart, VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khẳng định chất lượng hàng hóa luôn tươi ngon, dần trở thành nơi mua sắm “Một điểm đến, trọn nhu cầu” của người tiêu dùng Việt.

Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới 4
Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn với trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

VinCommerce là một trong những nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 123 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9) tại 58 tỉnh thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm rau củ quả đạt tiêu chuẩn quốc tế.
VinCommerce liên tục đạt những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như “Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam” trong các năm 2018, 2019, 2020, “Nhà bán lẻ xanh châu Á 2019”, “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2019”…

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Masan tăng tốc đưa hệ thống Vinmart về điểm hoà vốn

Doanh nghiệp -  4 năm

Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết, chiến lược tích hợp mảng tiêu dùng bán lẻ đang bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên khi VinCommerce sẽ đạt mục tiêu hòa vốn vào quý 4 năm nay. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình trở thành Tập đoàn tiêu dùng bán lẻ tích hợp online – offline hàng đầu.

BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch

BigC, Vinmart, Bách Hóa Xanh bứt phá trong đại dịch

Tiêu điểm -  5 năm

Các mô hình bán lẻ mới bao gồm siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Chuỗi Vinmart tăng trưởng 40% sau khi về tay Masan

Doanh nghiệp -  5 năm

Tập đoàn Masan cho biết, mức lỗ của VinCommerce trong quý 1/2020 đã giảm một nửa và doanh thu tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà đầu tư nước ngoài rút vốn khỏi công ty quản lý chuỗi Vinmart

Nhà đầu tư nước ngoài rút vốn khỏi công ty quản lý chuỗi Vinmart

Doanh nghiệp -  5 năm

Đăng ký kinh doanh mới nhất ngày 12/2/2020 của Công ty VCM cho thấy, các đại diện của quỹ GIC hay Credit Suisse đều không còn sở hữu cổ phần nào.

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.

AI mở lối hiện thực hóa ESG

AI mở lối hiện thực hóa ESG

Phát triển bền vững -  3 giờ

Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Leader talk -  3 giờ

Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

Tài chính -  3 giờ

Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Bất động sản -  3 giờ

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Tiêu điểm -  3 giờ

Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

Leader talk -  3 giờ

Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.