Khát vọng phụng sự của nhà sáng lập Tập đoàn TH

Quốc Dũng - 14/08/2025 08:03 (GMT+7)

Khởi nguồn từ tâm niệm vì cộng đồng của nhà sáng lập Thái Hương, Tập đoàn TH đã khơi dậy một hành trình tập thể, nơi mỗi con người đều chung khát vọng “nâng cao tầm vóc Việt”. Mang trong mình tinh thần phụng sự vươn mình cùng đất nước, TH vẫn đang không ngừng nỗ lực đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Khi cái tên “Tập đoàn TH” được xướng lên tại lễ trao giải Vinh quang Việt Nam 2025, niềm tự hào chợt lan toả trong chị Phan Thị Thảo Nhi – công nhân tại trang trại bò sữa số 4 thuộc cụm trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín (đã được chứng nhận kỷ lục “lớn nhất thế giới”) của TH true MILK tại Nghệ An.

“Khoảnh khắc ấy, tôi càng tin tưởng hơn vào nơi mình đã gắn bó làm việc và nỗ lực cống hiến bao năm và con đường mà Anh hùng Lao động Thái Hương đã lựa chọn và lãnh đạo. Là một công nhân, tôi cố gắng đóng góp những giá trị dù là nhỏ bé, vì tôi tin rằng khi cộng hưởng lại, những điều nhỏ sẽ tạo thành điều lớn lao”, chị Nhi chia sẻ.

Lễ trao giải Vinh quang Việt Nam 2025 với chủ đề “Tự hào và Khát vọng” được tổ chức vào tháng 6 vừa qua đã tôn vinh Tập đoàn TH với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong đổi mới sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, gắn liền với các mục tiêu phát triển xanh và kinh tế tuần hoàn. Phía sau những thành tựu đầy tự hào đó, là những nỗ lực từ một Nhà Sáng lập đề cao tinh thần phụng sự và một tập thể luôn khát vọng vì hạnh phúc đích thực, vì những điều tốt đẹp hơn.

Đóng góp công sức trong hành trình đó, anh Đậu Hoàng Linh, một nhân viên bộ phận kỹ thuật của Tập đoàn TH, đã cùng đồng đội chế tạo chiếc máy băm ngô “made by TH” đầu tiên. Dù công ty đã nhập 9 thiết bị từ Mỹ trị giá gần 16 tỷ đồng, anh Linh vẫn đề xuất tự làm thiết bị tương đương. Kết quả, máy do TH chế tạo có công suất gấp đôi thiết bị nhập khẩu, rồi gấp ba sau cải tiến.

Gắn bó với TH từ những ngày đầu, trong hành trình đã kéo dài tới năm thứ 14, điều anh Linh cảm thấy tự hào nhất khi gặp gỡ bạn bè đó là anh đang làm việc trong một môi trường tạo ra những sản phẩm tử tế , tự nhiên,mang tới sự an tâm cho người tiêu dùng. “Người thân trong gia đình từ con cái, bố mẹ đều được tôi khuyên sử dụng sản phẩm của TH true MILK”, anh Linh chia sẻ.

Hai con người, hai vị trí khác nhau, nhưng cùng chung một tinh thần: âm thầm góp phần sức lực của mình để tạo nên những “sản phẩm thật” – như ý nghĩa chữ “true” trong tên gọi của thương hiệu. Đó cũng là tinh thần xuyên suốt trong hành trình của Tập đoàn TH – một doanh nghiệp khởi nguồn từ khát vọng thay đổi, hướng tới “True Happiness – Hạnh phúc đích thực”.

Nhà sáng lập TH, Anh hùng lao động Thái Hương

Tạo nên tiêu chuẩn mới

Tinh thần phụng sự của Tập đoàn TH được khởi nguồn và gieo trồng từ nhà sáng lập – Anh hùng Lao động Thái Hương. Năm 2008, bà đã lặng người khi bản tin truyền hình đưa tin hàng triệu trẻ em đối mặt nguy cơ chảy máu thận do uống sữa bột nhiễm melamine tại thị trường Trung Quốc, trong khi vào thời điểm đó Việt Nam chủ yếu nhập sữa bột về pha lại. Chưa có kinh nghiệm trong ngành sữa, cũng chưa từng học nông nghiệp, nhưng ngay sáng hôm sau, bà đã triệu tập cuộc họp với hội đồng đầu tư và tuyên bố một quyết định táo bạo: làm “sữa tươi thật” cho trẻ em Việt, “bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”.

Không chỉ gia nhập thị trường, TH hướng tới tạo chuẩn mực mới cho thị trường. Từ khát khao tạo nên dòng sữa sạch cho con trẻ, ý tưởng về hệ thống trang trại khép kín từ đồng cỏ tới ly sữa, minh bạch quy trình, truy xuất nguồn gốc, những điều từng được xem là viển vông thời đó, đã dần trở thành tiêu chuẩn mới cho sữa Việt.

Tất nhiên, hành trình của TH không phải là dễ dàng. Khi gia nhập thị trường năm 2009, TH bước vào một thị trường sữa với 92% sản phẩm sữa dạng lỏng là sữa bột pha lại và hơn 500 nhãn hiệu với các quy định ghi nhãn sữa còn chưa đủ minh bạch về nguyên liệu đầu vào. Đấy là chưa kể, nông nghiệp luôn lĩnh vực “khó nhằn”, đòi hỏi thời gian đầu tư dài và kiên nhẫn, vòng quay vốn chậm, rủi ro cao.

Trong khi đó, bà Thái Hương lại chọn Nghĩa Đàn, vùng đất mùa hè nắng cháy, mùa đông gió lạnh, khí hậu khắc nghiệt của tỉnh Nghệ An, được cho là không thích hợp để chăn nuôi bò sữa.

Không ít người từng nghi ngờ quyết định của TH khi công ty vừa chọn ngành khó, đất đai khắc nghiệt, mô hình chưa có tiền lệ. Nhưng như TS. Nguyễn Chí Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, từng đánh giá: “Phẩm chất đầu tiên của doanh nhân là khả năng chấp nhận rủi ro. Rủi ro cao thì thành công lớn. Bà Thái Hương hội tụ đầy đủ tầm nhìn, bản lĩnh và sự dấn thân của một doanh nhân dân tộc. Bà nhìn ra tiềm năng của vùng đất Nghĩa Đàn, của thị trường, và đặc biệt, tạo được mối quan hệ gắn bó bền vững với người nông dân”.

Sự xuất hiện của TH đã nhanh chóng định nghĩa lại khái niệm 'sữa tươi sạch' tại Việt Nam.

Phần còn lại trong câu chuyện của TH đã trở thành lịch sử. TH true MILK khi xuất hiện trên thị trường đã tạo nên một “cuộc các mạnh sữa tươi sạch”, nhanh chóng định nghĩa khái niệm “sữa tươi sạch” tại Việt Nam. TH trở thành doanh nghiệp đầu tiên được phép ghi nhãn “sữa tươi sạch”; là đơn vị tiên phong công khai đấu tranh cho các quy chuẩn, tiêu chuẩn về ghi nhãn sản phẩm sữa – để người tiêu dùng có thể phân biệt rõ ràng sản phẩm sữa tươi và sữa hoàn nguyên trên thị trường, vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Năm 2020, dự án của TH ở Nghĩa Đàn được Liên minh Kỷ lục thế giới ghi nhận kỷ lục “Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới”.

Đến nay, TH sở hữu gần 70.000 con bò sữa, vùng nguyên liệu hơn 8.000ha, công suất nhà máy 500 triệu lít sữa/năm (tính riêng vùng nguyên liệu và nhà máy tại Nghệ An), tổng đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Tập đoàn TH không chỉ đứng đầu thị phần sữa tươi khu vực thành thị với tỉ lệ gần 52%, mà còn trở thành biểu tượng cho nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.

Với sự góp mặt của TH, thị trường sữa tại Việt Nam đã có bước thay đổi ngoạn mục. Năm 2025, thị phần sữa bột pha lại đã giảm xuống dưới 40%, thấp hơn rất nhiều so với mức 92% thời điểm trước khi TH gia nhập. Tinh thần dám làm, làm thật của bà Thái Hương và tập đoàn TH đã góp phần làm thay đổi toàn ngành sữa, thôi thúc các doanh nghiệp cùng ngành phát triển những trang trại bò sữa cho riêng mình.

Trong hành trình kéo dài 15 năm qua, Tập đoàn TH là minh chứng cho một tư duy vượt trội, cách nghĩ cách làm mới, một chuẩn mực mới, và một niềm tin mới – rằng doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể dẫn dắt thay vì chạy theo thị trường, nếu kiên định với điều đúng và đủ bền bỉ với điều khó.

Khởi nguồn từ tâm niệm vì cộng đồng – một tâm niệm mang tính cá nhân của nhà sáng lập Thái Hương, TH đã khơi dậy một hành trình tập thể, nơi từng con người như chị Nhi hay anh Linh đều có thể góp phần tạo nên những thay đổi tích cực.

“Tinh thần phụng sự là điều mà mỗi doanh nhân Việt cần có trên con đường thực hiện khát vọng phát triển đất nước. Hạnh phúc nhất của doanh nhân là mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Ai cũng có ước mơ và hoài bão, nhưng chúng ta phải hun đúc, nuôi dưỡng để ước mơ, hoài bão đó thành khát vọng”, bà Thái Hương từng chia sẻ.

Trang trại bò sữa của Tập đoàn TH

Hành trình tiếp nối

Huyện Nghĩa Đàn cũ, nơi từng là một trong những khu vực khó khăn nhất của tỉnh Nghệ An với tỷ lệ hộ nghèo lên tới 23%, đã có bước thay đổi từ khi có sự xuất hiện của Tập đoàn TH. Những dự án nông nghiệp, thực phẩm, dược liệu và chế biến của TH đã thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế địa phương, góp phần giảm số hộ nghèo theo chuẩn tiếp cận đa chiều đã chỉ còn chưa tới 3% trong những năm gần đây.

Hàng nghìn người dân địa phương không chỉ có việc làm ổn định, mà còn tham gia vào các chuỗi giá trị liên kết với TH như trồng cây nguyên liệu, hái lượm thảo dược.

Ông Phạm Chí Kiên, Bí thư Huyện uỷ Nghĩa Đàn – nay là Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Đàn - chia sẻ, đi dọc con đường Hồ Chí Minh hôm nay, người dân nơi đây đều cảm nhận rõ sự thay đổi của vùng đất đỏ bazan Phủ Quỳ với những cánh đồng cỏ mombasa có diện tích lên tới 2.230 ha; hay những vùng nguyên liệu trồng ngô, hoa hướng dương trải dài bát ngát; những nhà máy, trạng trại quy mô, bề thế với các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao đang vận hành. “Nghĩa Đàn đã thực sự lột xác”, ông Kiên nhìn nhận.

Nếu chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm tốt, TH đã là một thương hiệu thành công; nhưng khi đi trên con đường phụng sự, bà Thái Hương hiểu rằng TH cần phải làm nhiều hơn thế. TH ngày nay đã trở thành một hệ sinh thái có sức ảnh hưởng vượt ra ngoài ngành sữa.

Hàng loạt dự án: rau sạch (FVF), dược liệu (TH Herbals), nước tinh khiết (Núi Tiên), sản xuất mía đường (NASU), thực phẩm chế biến sẵn (TH true FOOD)… lần lượt được triển khai. Sản phẩm của TH không chỉ gói gọn trong nước, mà dần vươn tầm ra thế giới như dự án chăn nuôi và chế biến sữa tại Nga, dự án nông nghiệp tại Úc, hay việc trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sữa tươi sang Trung Quốc.

Người công nhân TH trên cánh đồng.

Song song với phát triển kinh tế, TH còn không ngừng theo đuổi các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và tri thức, hai yếu tố quyết định tầm vóc một dân tộc.

Từ nhiều năm qua, TH là doanh nghiệp khởi xướng và tiên phong trong Chương trình Sữa học đường quốc gia – đưa sữa tươi sạch đến hàng triệu học sinh mầm non và tiểu học trên cả nước. TH đã đồng hành cùng Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT và các chuyên gia độc lập trong nước, tham khảo tư vấn của chuyên gia Nhật Bản thực hiện “Mô hình điểm Bữa ăn học đường bảo đảm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên”, triển khai thí điểm trong năm học 2020 - 2021. Kết quả ghi nhận những chuyển biến tích cực khi thói quen và nhận thức về dinh dưỡng thay đổi, chiều cao, thể lực và thể trạng học sinh cải thiện đáng kể.

Đứng trước vấn nạn an toàn thực phẩm, và với luận điểm khoa học “86% chiều cao của đời người phát triển trong độ tuổi 2-12, lứa tuổi học đường” mà bà Thái Hương gọi là “lứa tuổi vàng”, Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng bộ ban ngành và các chuyên gia độc lập về dinh dưỡng trong, ngoài nước thực hiện các hội thảo quốc tế về dinh dưỡng lần I, II. Trong đó, hội thảo quốc tế Dinh dưỡng người Việt lần II có chủ đề “Dinh dưỡng học đường”. Các ý kiến thảo luận và khuyến nghị từ hội thảo được đánh giá là nền tảng quan trọng để Việt Nam hoàn thiện các chính sách và chương trình dinh dưỡng học đường, kết hợp với các mô hình thực tiễn đã triển khai – để từ đó có thể đề xuất ban hành Luật Dinh dưỡng học đường.

“Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia. Để dân tộc ta tiến vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc thì ngoài kinh tế ta cần chú ý tới sự “vươn mình” về thể chất, về tầm vóc của người Việt”, bà Thái Hương nhấn mạnh.

Tư tưởng đó đã được hiện thực hóa thông qua những chương trình cụ thể như sữa học đường, bữa ăn học đường, và đặc biệt là Quỹ vì tầm vóc Việt – cánh tay nối dài của TH trong các dự án xã hội, giáo dục và phát triển bền vững.

Các chiến lược hành động của TH cũng hưởng ứng mạnh mẽ lời hiệu triệu của Tổng bí thư Tô Lâm, “hướng tới năm 2045 với tầm nhìn về một Việt Nam phát triển toàn diện, việc định hướng phát triển con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trở thành ưu tiên chiến lược. Trong đó, nâng cao sức khỏe và thể chất của người Việt là một chiến lược quan trọng, song song với giáo dục trí tuệ”.

Sau gần hai thập kỷ khởi tạo tại TH, định hướng của tập đoàn theo tôn chỉ mà nhà sáng lập Thái Hương đặt ra chưa bao giờ thay đổi. Đó là sẵn sàng đi con đường khó để làm điều đúng, dù chưa ai làm. Từ những hành động vì cộng đồng đến những cam kết carbon cho tương lai xanh, từ trang trại bò sữa ở Nghệ An đến thị trường quốc tế, TH đã biến tinh thần phụng sự trở thành gốc rễ, hướng tới những mục tiêu bền vững.

Với TH, phát triển không chỉ là câu chuyện của tăng trưởng, mà là hành trình góp phần nâng cao tầm vóc một dân tộc. Và hành trình ấy, vẫn đang tiếp tục, từng ngày...

Bài viết đăng trên Đặc san TheLEADER với chủ đề PHỤNG SỰ xuất bản tháng 8-2025. Đặc san dày 196 trang, gồm 4 phần: Chính sách phụng sự, Lãnh đạo phụng sự, Doanh nghiệp phụng sự và Báo chí phụng sự.

Để đặt mua Đặc san, xin liên hệ:

Tạp chí điện tử Nhà quản trị - TheLEADER

Tòa soạn thường trực: Tầng 2, tòa nhà số 5 ngõ 535 Kim Mã, phường Giảng Võ, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6687 6808 - Hotline: 08887 08817

Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Lầu 2, tòa nhà VNO, số 29 Huỳnh Văn Bánh, phường Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08867 08817

Hành trình kiến tạo dòng sữa tươi sạch tại Nga từ đạo lý 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' của một doanh nghiệp tử tế

Hành trình kiến tạo dòng sữa tươi sạch tại Nga từ đạo lý 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây' của một doanh nghiệp tử tế

Phát triển bền vững -  1 tháng
Không chỉ là những con số đầu tư hay công suất sản xuất, thành quả lớn nhất mà TH mang đến chính là niềm tin và sinh kế cho hàng trăm người dân địa phương – những người đã cùng TH kiến tạo nên một phần mới mẻ, hiện đại hơn trong bức tranh chung của nền nông nghiệp Nga.
Ý kiến ( 0)
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3

Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tuần

Sẻ chia những thiệt hại, mất mát của bà con, đồng hành cùng quê hương vượt qua thiên tai, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tuần

Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.

Đầu tư cho sức khỏe bền vững của doanh nghiệp từ những ly nước tinh khiết mỗi ngày

Đầu tư cho sức khỏe bền vững của doanh nghiệp từ những ly nước tinh khiết mỗi ngày

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Doanh nghiệp đầu tư cho sức khỏe bền vững có thể bắt đầu từ những điều giản đơn nhất - như đảm bảo chất lượng nguồn nước uống hàng ngày cho nhân viên.

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Diễn đàn quản trị -  20 giờ

Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.

GC Food và tham vọng xây chuỗi thực phẩm hạnh phúc chuẩn ESG

GC Food và tham vọng xây chuỗi thực phẩm hạnh phúc chuẩn ESG

Diễn đàn quản trị -  4 ngày

GC Food xây chuỗi thực phẩm tích hợp theo hướng bền vững, coi ESG là bản lề nâng tầm quản trị, tiếp cận nhà đầu tư và giữ vững niềm tin đối tác lớn.

Tuyển dụng đừng chỉ chọn người 'hợp gu'

Tuyển dụng đừng chỉ chọn người 'hợp gu'

Diễn đàn quản trị -  6 ngày

Khi tuyển dụng, doanh nghiệp cần những người có thể đóng góp vào văn hóa, làm phong phú thêm câu chuyện chung và cùng nhau đưa tổ chức tiến xa hơn.

Chân dung lãnh đạo mới thời AI

Chân dung lãnh đạo mới thời AI

Diễn đàn quản trị -  1 tuần

Sự tăng tốc và chuyển đổi số thời AI đòi hỏi người lãnh đạo không chỉ khả năng thích nghi mà còn là tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh hành động.

Khát vọng phụng sự của nhà sáng lập Tập đoàn TH

Khát vọng phụng sự của nhà sáng lập Tập đoàn TH

Diễn đàn quản trị -  2 phút

Khởi nguồn từ tâm niệm vì cộng đồng của nhà sáng lập Thái Hương, Tập đoàn TH đã khơi dậy một hành trình tập thể, nơi mỗi con người đều chung khát vọng “nâng cao tầm vóc Việt”. Mang trong mình tinh thần phụng sự vươn mình cùng đất nước, TH vẫn đang không ngừng nỗ lực đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Chia cổ tức 13% bằng cổ phiếu: SHB tiếp tục gia cố năng lực tài chính theo chuẩn mực an toàn quốc tế

Chia cổ tức 13% bằng cổ phiếu: SHB tiếp tục gia cố năng lực tài chính theo chuẩn mực an toàn quốc tế

Tài chính -  12 giờ

Sau khi thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, SHB tiếp tiếp tục củng cố vị thế trong nhóm 5 ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống. Việc trả cổ tức bằng cổ phiếu sẽ giúp các ngân hàng, trong đó có SHB, tích lũy vốn tự có, cải thiện hệ số an toàn vốn (CAR) tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các quy định mới và tăng khả năng mở rộng tín dụng.

Nông lâm thủy sản trên đường tới 100 tỷ USD xuất khẩu

Nông lâm thủy sản trên đường tới 100 tỷ USD xuất khẩu

Tiêu điểm -  15 giờ

Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.

Chip do FPT thiết kế lên đường sang Hàn Quốc

Chip do FPT thiết kế lên đường sang Hàn Quốc

Doanh nghiệp -  15 giờ

FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.

TP.HCM muốn chuyển hoá 7 triệu lao động thành nhân lực số

TP.HCM muốn chuyển hoá 7 triệu lao động thành nhân lực số

Tiêu điểm -  16 giờ

Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

T&T Group: Tận tâm cống hiến – Vươn tầm khát vọng

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.