Nhịp cầu kinh doanh

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ

Việt Hưng Thứ ba, 26/03/2024 - 15:03

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An Tâm Vui Sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Trong những năm qua, đại đa số khách hàng quan tâm tới bảo hiểm có yếu tố tích lũy - đầu tư thường chọn dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư.

Không nhiều khách hàng chọn bảo hiểm tử kỳ dù điều kiện tham gia đơn giản, phí đóng thường thấp hơn các dòng sản phẩm khác, quyền lợi bồi thường cao khi có rủi ro tử vong. Lý do chính là vì bảo hiểm tử kỳ không có giá trị hoàn lại hay giá trị đáo hạn, tức là không có quyền lợi tiết kiệm hay đầu tư.

"An Tâm Vui Sống 2.0" là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đã đóng. 

Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm). Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi. Đặc biệt, "An Tâm Vui Sống 2.0" còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng.

Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ
"An Tâm Vui Sống 2.0" là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy - Ảnh: Manulife

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư, hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Được biết, "An Tâm Vui Sống 2.0" là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Manulife Việt Nam cam kết tiên phong với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. "An Tâm Vui Sống 2.0" là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam".

Dành cho đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, "An Tâm Vui Sống 2.0" nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính cho khách hàng.

Anh Trần Văn Hùng (kỹ thuật viên cơ điện, làm việc tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), chia sẻ: "Là lao động chính trong gia đình, tôi muốn mua bảo hiểm đã lâu nhưng đắn đo không biết mình có thể theo và đóng phí lâu dài không, còn nếu đóng phí nhiều mỗi lần thì tôi không có khả năng".

Khẩu vị mới từ khách hàng bảo hiểm nhân thọ 1
"An Tâm Vui Sống 2.0" nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính - Ảnh: Manulife

"Vì thế, tôi chọn mua gói "An Tâm Vui Sống 2.0", chỉ cần đóng phí trong 10 năm thôi nhưng được bảo vệ tới 30 năm. Mà nếu lỡ tôi có cần tiền trang trải cho cuộc sống hay lo cho tương lai mấy đứa nhỏ, thì tới hồi 20 năm sau tôi không tham gia bảo hiểm nữa cũng được cam kết hoàn tận 110% phí đóng", anh Hùng nói thêm.

Chị Đỗ Thị Định (tiểu thương, ngụ tại huyện An Lão, TP. Hải Phòng) cho biết: "Gia đình tôi đã có hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư rồi, nhưng tôi vẫn mua thêm "An Tâm Vui Sống 2.0" của Manulife. Nếu sống khỏe thì mình có thể lấy lại phí đã đóng, còn nếu không may gặp bất trắc gì thì chồng con cũng nhận được khoản bảo hiểm đủ lớn. Không cần bận tâm nhiều".

Là thành viên của tập đoàn tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 135 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng - cao nhất thị trường hiện nay.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

Mùa yêu 'bật mí' wishlist cuộc đời của mọi cô gái

Mùa yêu 'bật mí' wishlist cuộc đời của mọi cô gái

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Trong tình yêu, mỗi cô gái đều có mong muốn riêng, song về cơ bản, họ luôn thích sự lãng mạn đến từ người đàn ông của mình.

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

FPT đạt chứng nhận cao nhất về AI tạo sinh

FPT đạt chứng nhận cao nhất về AI tạo sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Chứng nhận này khẳng định năng lực của FPT trong việc hỗ trợ khách hàng xây dựng dịch vụ, công cụ và hạ tầng cốt lõi với công nghệ AI tạo sinh.

Sandoz Việt Nam nỗ lực giải vấn nạn kháng kháng sinh

Sandoz Việt Nam nỗ lực giải vấn nạn kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Sandoz Việt Nam cùng Tổng hội Y học Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nâng cao nhận thức và phòng chống kháng kháng sinh.

Hạ tầng, cú hích lớn cho thị trường bất động sản Hạ Long

Hạ tầng, cú hích lớn cho thị trường bất động sản Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Là một đầu tàu phát triển kinh tế phía Bắc, thời gian qua, Quảng Ninh được tiếp thêm nhiều động lực tăng trưởng khi là địa phương có nhiều dự án đầu tư công lớn, nhất là các dự án hạ tầng.

Ngóng thông xe đường trên cao vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng vài bản nhạc

Ngóng thông xe đường trên cao vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng vài bản nhạc

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Chuyên gia hiến kế huy động hàng trăm tấn vàng trong dân

Chuyên gia hiến kế huy động hàng trăm tấn vàng trong dân

Tài chính -  13 giờ

Các chuyên gia cho rằng vấn đề không còn là có làm sàn vàng hay không mà là lộ trình triển khai và cơ chế giám sát để vận hành hiệu quả và minh bạch.

Hải An muốn nâng mục tiêu lợi nhuận

Hải An muốn nâng mục tiêu lợi nhuận

Doanh nghiệp -  14 giờ

Công ty CP Vận tải và xếp dỡ Hải An công bố tài liệu tổ chức đại hội cổ đông bất thường, dự kiến tăng mạnh mục tiêu sản lượng, lợi nhuận và doanh thu.

FPT đạt chứng nhận cao nhất về AI tạo sinh

FPT đạt chứng nhận cao nhất về AI tạo sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Chứng nhận này khẳng định năng lực của FPT trong việc hỗ trợ khách hàng xây dựng dịch vụ, công cụ và hạ tầng cốt lõi với công nghệ AI tạo sinh.

Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới

Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp -  14 giờ

Tại Vietnam Future Economy Summit 2025 do Bloomberg Businessweek Vietnam tổ chức, trong phiên thảo luận “Tư duy lãnh đạo mới: Từ di sản đến bứt phá”, ông Đỗ Quang Vinh – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) – đã chia sẻ nhiều góc nhìn sâu sắc về vai trò của thế hệ lãnh đạo trẻ trong thời đại số.

Vicostone tiên phong triển khai ESG vì tương lai bền vững

Vicostone tiên phong triển khai ESG vì tương lai bền vững

Phát triển bền vững -  15 giờ

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng đang dịch chuyển mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững, Vicostone đã sớm khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong ứng dụng ESG trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh, với mục tiêu kiến tạo tương lai xanh thông qua hoạt động sản xuất có trách nhiệm.

Sun Group tiếp nhận hạ tầng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Sun Group tiếp nhận hạ tầng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Doanh nghiệp -  17 giờ

Thỏa thuận 01/2025/TT giữa ACV, UBND tỉnh An Giang và SAC (thuộc Tập đoàn Sun Group) đánh dấu bước ngoặt pháp lý quan trọng, mở đường cho dự án mở rộng sân bay Phú Quốc quy mô 1.050 ha và nâng công suất lên 20 triệu khách/năm.

Sandoz Việt Nam nỗ lực giải vấn nạn kháng kháng sinh

Sandoz Việt Nam nỗ lực giải vấn nạn kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Sandoz Việt Nam cùng Tổng hội Y học Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nâng cao nhận thức và phòng chống kháng kháng sinh.