Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Tập đoàn CT Group chia sẻ 1.000 tấn gạo tận tay người nghèo trong 350 khu cách ly, đảm bảo bữa ăn no, đủ chất, có sức khỏe để vượt qua khó khăn giữa cơn bão dịch
Những ngày khó khăn giữa đại dịch Covid-19, cuộc sống của người nghèo tại TP.HCM càng thêm nguy cấp, cần những tấm lòng thắp sáng, bàn tay ấm áp tình người.
Tập đoàn CT Group kêu gọi mọi người, mọi tầng lớp... không thể để người nghèo đói ăn, đau ốm.
Cụ thể, CT Group đã mua hơn 1.000 tấn gạo cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và các đơn vị trao trực tiếp cho người dân tại 350 khu phong tỏa trên địa bàn thành phố.
Các phòng ban, siêu thị chủ động chia thành nhiều đội nhóm để làm mọi việc có thể, từ nấu ăn cho người nghèo quận 4 cùng với hội phụ nữ, đoàn thanh niên quận, hỗ trợ sở thông tin và truyền thông chuẩn bị hàng trăm ngàn ấn phẩm hướng đẫn chống dịch, sửa chữa khu khám Covid bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, tặng máy thở cho các đơn vị y tế...
Tất cả cán bộ nhân viên tập đoàn đồng lòng như một, để cùng những người khó khăn tại thành phố vượt gian khó.
Nguồn tiền hàng chục tỉ đồng hỗ trợ chống dịch không chỉ từ ngân sách tập đoàn mà còn được cán bộ nhân viên cùng đóng góp thêm với ý thức tự nguyện cao độ…
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.