Khó khăn giữa đại dịch, người nghèo nên tìm đến ai?
Phương Anh
Thứ hai, 09/08/2021 - 12:32
Tập đoàn CT Group chia sẻ 1.000 tấn gạo tận tay người nghèo trong 350 khu cách ly, đảm bảo bữa ăn no, đủ chất, có sức khỏe để vượt qua khó khăn giữa cơn bão dịch
Những ngày khó khăn giữa đại dịch Covid-19, cuộc sống của người nghèo tại TP.HCM càng thêm nguy cấp, cần những tấm lòng thắp sáng, bàn tay ấm áp tình người.
Tập đoàn CT Group kêu gọi mọi người, mọi tầng lớp... không thể để người nghèo đói ăn, đau ốm.
Cụ thể, CT Group đã mua hơn 1.000 tấn gạo cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và các đơn vị trao trực tiếp cho người dân tại 350 khu phong tỏa trên địa bàn thành phố.
Các phòng ban, siêu thị chủ động chia thành nhiều đội nhóm để làm mọi việc có thể, từ nấu ăn cho người nghèo quận 4 cùng với hội phụ nữ, đoàn thanh niên quận, hỗ trợ sở thông tin và truyền thông chuẩn bị hàng trăm ngàn ấn phẩm hướng đẫn chống dịch, sửa chữa khu khám Covid bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, tặng máy thở cho các đơn vị y tế...
Những chuyến xe tải chở gạo đầu tiên trong chiến dịch cung cấp 1.000 tấn gạo cho hơn 350 khu phong toả, đảm bảo không để đồng bào nghèo bị đói đã đến Sài Gòn và tập kết tại kho trung tâm1.000 tấn gạo cho hơn 350 khu phong toả tập kết tại kho trung tâmTừ tháng 6, CT Group cũng đã đặt 2 cây ATM gạo tại 2 địa chỉ là 20A Trương Định, phường 6, quận 3 và 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, thành phố Thủ Đức để giúp những hoàn cảnh khó khăn có những phần gạo nghĩa tình
Tất cả cán bộ nhân viên tập đoàn đồng lòng như một, để cùng những người khó khăn tại thành phố vượt gian khó.
Nguồn tiền hàng chục tỉ đồng hỗ trợ chống dịch không chỉ từ ngân sách tập đoàn mà còn được cán bộ nhân viên cùng đóng góp thêm với ý thức tự nguyện cao độ…
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức, Nghị quyết 68-NQ/TW, tiếp thêm sinh khí cho khu vực kinh tế tư nhân. Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), chia sẻ về những điểm nhấn đáng chú ý của nghị quyết.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.