Nhịp cầu kinh doanh
Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng
Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
.jpg)
Tết đến xuân về là dịp đặc biệt để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, năm 2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank (1994 – 2024).
Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, từ nay đến hết 5/5/2024, SeABank triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với thông điệp “Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank với nhiều quà tặng giá trị lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
Theo đó, với mỗi giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn (MSMM) để tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều MSMM và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, số lượng MSMM nhận được tùy thuộc vào số lượng và loại giao dịch, giá trị giao dịch mà khách hàng thực hiện thành công.
Các giao dịch bao gồm: tiết kiệm tại quầy/online (giao dịch từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 01 tháng trở lên); thẻ tín dụng (mở mới và kích hoạt/phát sinh chi tiêu); tín dụng (vay có tài sản đảm bảo từ 50 triệu đồng/giao dịch hoặc tín chấp từ 30 triệu đồng/giao dịch); mở mới và giao dịch tài khoản trên Ebank; mở mới và nộp phí tài khoản số đẹp; Sử dụng dịch vụ Genetica qua kênh SeABank; tham gia bảo hiểm Opes trên SeAMobile.
Chương trình kéo dài từ nay tới ngày 05/05/2024 và chia làm 5 đợt quay số may mắn bao gồm: đợt 1 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 22/01 - 11/02/2024); đợt 2 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 12/02 - 03/03/2024); đợt 3 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 04/03 - 24/03/2024); đợt 4 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 25/03 - 14/04/2024); đợt 5 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 15/04 - 05/05/2024).
Mỗi đợt quay thưởng, SeABank sẽ tìm ra 05 giải nhất là những khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 27 giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng AJC. Kết thúc chương trình, tất cả khách hàng có MSMM trong chương trình sẽ được tham gia quay số giải đặc biệt cuối chương trình và có cơ hội sở hữu 01 xe ô tô Honda City bản G 2023.
Song song với chương trình này, SeABank cũng đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân như: đến SeABank vay nhanh lãi thấp dành cho vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo (ưu đãi lãi suất cực hấp dẫn chỉ 6.5%/năm, cố định trong 12 tháng.
Sau ưu đãi, lãi suất cho vay thả nổi với biên độ chỉ từ 3.35%/năm từ 3,35%/năm); quyền lợi bảo hiểm Opes lên tới 68 triệu đồng cùng cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi chỉ với 1.000 đồng chi phí; ưu đãi giao dịch trên SeAMobile “Ngày vía thần tài - phát tài phát lộc” hoàn tiền lên tới 300.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của SeABank khi mua các sản phẩm của AJC, PNJ hay evoucher 200.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên mua vàng SJC qua SeANet/SeAMobile
Với thông điệp “Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” chương trình khuyến mại được tổ chức nhân dịp Tết Giáp Thìn và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ngân hàng (24/3/1994 - 24/3/2024), là dịp để SeABank tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SeABank. Với chương trình này, SeABank hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, mở ra những khoảnh khắc, trải nghiệm thú vị - món quà tri ân đặc biệt của SeABank.
Trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, mạng lưới giao dịch cũng như hiệu quả hoạt động, ngân hàng không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh chiến lược số hóa được SeABank tập trung đẩy mạnh nhằm gia tăng tiện tích cho sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm và hợp tác bán chéo cùng chính sách linh hoạt đã giúp SeABank nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng.
Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động rộng khắp 181 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
SeABank đạt hơn 4.600 tỷ đồng lợi nhuận
SeABank đạt hơn 4.600 tỷ đồng lợi nhuận
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với nhiều chỉ số tăng trưởng tốt.
SeABank 'Tiếp lửa doanh nghiệp Tết 2024' thúc đẩy kinh doanh
Từ nay đến 29/2/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Tiếp lửa doanh nghiệp Tết 2024: Trọn kết nối - Dẫn lối đặc quyền” với nhiều chính sách thiết thực từ giải pháp tài chính đến vận hành, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh toàn diện.
SeAPremium Master 2023 - giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa SeABank
Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ kết nối cộng đồng tinh hoa giữa SeABank với các khách hàng ưu tiên (SeAPremium), ngày 22/12/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công giải golf mang tên SeAPremium Master 2023.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn
Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
Tập đoàn công nghệ IGS: Việt Nam là trụ cột quan trọng trong chiến lược tại châu Á
Việt Nam được IGS xác định là trung tâm cho sự phát triển tại châu Á, nhờ sở hữu nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và các chính sách hỗ trợ tốt.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.