Nhịp cầu kinh doanh
Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng
Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
.jpg)
Tết đến xuân về là dịp đặc biệt để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, năm 2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank (1994 – 2024).
Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, từ nay đến hết 5/5/2024, SeABank triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với thông điệp “Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank với nhiều quà tặng giá trị lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
Theo đó, với mỗi giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn (MSMM) để tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều MSMM và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, số lượng MSMM nhận được tùy thuộc vào số lượng và loại giao dịch, giá trị giao dịch mà khách hàng thực hiện thành công.
Các giao dịch bao gồm: tiết kiệm tại quầy/online (giao dịch từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 01 tháng trở lên); thẻ tín dụng (mở mới và kích hoạt/phát sinh chi tiêu); tín dụng (vay có tài sản đảm bảo từ 50 triệu đồng/giao dịch hoặc tín chấp từ 30 triệu đồng/giao dịch); mở mới và giao dịch tài khoản trên Ebank; mở mới và nộp phí tài khoản số đẹp; Sử dụng dịch vụ Genetica qua kênh SeABank; tham gia bảo hiểm Opes trên SeAMobile.
Chương trình kéo dài từ nay tới ngày 05/05/2024 và chia làm 5 đợt quay số may mắn bao gồm: đợt 1 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 22/01 - 11/02/2024); đợt 2 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 12/02 - 03/03/2024); đợt 3 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 04/03 - 24/03/2024); đợt 4 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 25/03 - 14/04/2024); đợt 5 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 15/04 - 05/05/2024).
Mỗi đợt quay thưởng, SeABank sẽ tìm ra 05 giải nhất là những khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 27 giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng AJC. Kết thúc chương trình, tất cả khách hàng có MSMM trong chương trình sẽ được tham gia quay số giải đặc biệt cuối chương trình và có cơ hội sở hữu 01 xe ô tô Honda City bản G 2023.
Song song với chương trình này, SeABank cũng đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân như: đến SeABank vay nhanh lãi thấp dành cho vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo (ưu đãi lãi suất cực hấp dẫn chỉ 6.5%/năm, cố định trong 12 tháng.
Sau ưu đãi, lãi suất cho vay thả nổi với biên độ chỉ từ 3.35%/năm từ 3,35%/năm); quyền lợi bảo hiểm Opes lên tới 68 triệu đồng cùng cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi chỉ với 1.000 đồng chi phí; ưu đãi giao dịch trên SeAMobile “Ngày vía thần tài - phát tài phát lộc” hoàn tiền lên tới 300.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của SeABank khi mua các sản phẩm của AJC, PNJ hay evoucher 200.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên mua vàng SJC qua SeANet/SeAMobile
Với thông điệp “Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” chương trình khuyến mại được tổ chức nhân dịp Tết Giáp Thìn và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ngân hàng (24/3/1994 - 24/3/2024), là dịp để SeABank tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SeABank. Với chương trình này, SeABank hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, mở ra những khoảnh khắc, trải nghiệm thú vị - món quà tri ân đặc biệt của SeABank.
Trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, mạng lưới giao dịch cũng như hiệu quả hoạt động, ngân hàng không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh chiến lược số hóa được SeABank tập trung đẩy mạnh nhằm gia tăng tiện tích cho sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm và hợp tác bán chéo cùng chính sách linh hoạt đã giúp SeABank nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng.
Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động rộng khắp 181 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
SeABank đạt hơn 4.600 tỷ đồng lợi nhuận
SeABank đạt hơn 4.600 tỷ đồng lợi nhuận
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với nhiều chỉ số tăng trưởng tốt.
SeABank 'Tiếp lửa doanh nghiệp Tết 2024' thúc đẩy kinh doanh
Từ nay đến 29/2/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Tiếp lửa doanh nghiệp Tết 2024: Trọn kết nối - Dẫn lối đặc quyền” với nhiều chính sách thiết thực từ giải pháp tài chính đến vận hành, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh toàn diện.
SeAPremium Master 2023 - giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa SeABank
Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ kết nối cộng đồng tinh hoa giữa SeABank với các khách hàng ưu tiên (SeAPremium), ngày 22/12/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công giải golf mang tên SeAPremium Master 2023.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn
Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.