Le Bros bắt tay Five9 đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong marketing và truyền thông
Hoài An
Thứ bảy, 24/11/2018 - 10:20
Le Bros và Five9 sẽ hợp tác chiến lược xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ
Để xây dựng chiến lược sales, marketing và truyền thông hiệu quả, việc xác định và hiểu đúng đối tượng mục tiêu có vai trò rất quan trọng. Khoanh vùng và phân tích được đối tượng mục tiêu nhằm tiếp cận họ đúng thời điểm và đúng thông điệp giúp tăng hiệu quả cho toàn bộ hoạt động bán hàng, marketing và truyền thông.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho các hoạt động này nhờ vào việc chỉ tập trung vào các đối tượng phù hợp.
Theo các nghiên cứu, doanh nghiệp có thể cắt giảm được tới 56% chi phí quảng cáo nhờ phân tích khách hàng mục tiêu kĩ lưỡng. Trong khi đó, theo thống kê, có tới 51% khách hàng cảm thấy các doanh nghiệp đang tiếp cận họ với những thông điệp chưa phù hợp.
Trước tình hình đó, Le Bros và công ty Five9 mới đây đã kí kết Biên bản ghi nhớ - Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs trong khuôn khổ chươngtrình Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao cácGiám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018
Cụ thể, CyberTargeting được ứng dụng nhằm thấu hiểu tâm lý, hành vi người dùng trên môi trường số cũng như đoán định thu nhập, lĩnh vực nghề nghiệp. Lượng dữ liệu người dùng lớn liên tục được cập nhật cùng hệ thống Marketing Automation (Tiếp thị tự động) và Lead Scoring (Tiếp cận đối tượng mới để thu thập dữ liệu) sẽ tăng kênh tương tác với khách hàng tiềm năng.
Giải pháp CyberKOLs được dẫn lối bởi Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligent), thấu hiểu người dùng trên môi trường số để lựa chọn những người ảnh hưởng thích hợp, giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo thông qua tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu.
“Chúng ta đều cần hiểu rằng truyền thông và marketing không ngừng biến đổi. Với sự hỗ trợ của những giải pháp công nghệ này, chúng tôi có thể mang tới những giải pháp truyền thông và marketing toàn diện và hiệu quả hơn nữa, dựa trên nền tảng là những nghiên cứu sâu sắc về đối tượng mục tiêu”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm CEO của Le Bros cho biết.
Ông Bùi Thành Đô, Giám đốc Phát triển sản phẩm Five9 Việt Nam chia sẻ: “Lợi thế và kinh nghiệp lâu năm trong hoạt động sáng tạo, truyền thông của Le Bros kết hợp với thế mạnh về sự thấu hiểu con người trên thế giới số và sự đầu tư đồng bộ cả về chiến lược dài hạn, hạ tầng, công nghệ và nhân sự. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực Digital marketing tại Việt Nam”.
Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.