Libera Nha Trang ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn
Hồng Anh
Thứ sáu, 05/07/2024 - 14:14
Thành phố Tự do Libera Nha Trang vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập “Limited Ocean Suite” The Paramount. Đây là tòa tháp đôi đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang sở hữu 100% tầm nhìn Vịnh ngọc thiên đường.
“Limited Ocean Suite” The Paramount sở hữu vị trí “kinh tài” đắt giá. Nguồn: KDI Holdings.
Vị trí “kinh tài” đắt giá
Không chỉ là bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng cho những chủ nhân khát khao tận hưởng cuộc sống đậm dấu ấn, chuẩn chất riêng, “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) còn tạo ấn tượng khi sở hữu vị trí “kinh tài” đắt giá với địa thế phong thủy tuyệt vời.
Ngay trước mặt là biển, sau lưng là núi, tòa tháp; thuộc quần thể đô thị biển 44ha đẳng cấp quốc tế, trung tâm của điểm đến mới (most - wanted destination) khi ở kế bên khách sạn Meliá Nha Trang chuẩn 5 sao quốc tế và Nhà hát Đó - “Top 1 Trip Advisor” show nghệ thuật đặc sắc của Nha Trang.
Đặc biệt, “Limited Ocean Suite” The Paramount còn sở hữu vị trí “hàng xóm” kế bên Bán đảo tỷ phú đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vận hành bởi Gran Meliá Hotels & Resorts. Chính vì thế, những căn hộ ở đây, vừa được nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp, lại vừa đón cơ hội gia tăng giá trị tài sản bền vững.
Lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở đại dương, The Paramount mở ra một chương mới cho trải nghiệm sống có gu ở Nha Trang với 4 loại sản phẩm độc đáo và khác biệt, sẵn sàng nuông chiều mọi sở thích của gia chủ.
Phối cảnh sản phẩm Grand Ocean Suite với không gian trần cao 5m ấn tượng. Nguồn: KDI Holdings
Nếu Ocean Suite chinh phục giới tinh hoa bởi vẻ đẹp tinh tế, tối ưu diện tích, mang đến cảm giác thư thái, rộng thoáng thì Grand Ocean Suite lại gây ấn tượng với không gian mở, trần nhà cao 5m, gia tăng tối đa cảm xúc tự do và phóng khoáng cho gia chủ.
Là sự phối trộn hài hòa giữa thiết kế hiện đại và đường nét cổ điển, Premium Ocean Suite lại tạo nên một tổng thể sang trọng và đầy sức hút. Dành cho những chủ nhân yêu thích sự, xa hoa, dòng sản phẩm President Ocean Suite là lựa chọn hoàn hảo với tầm nhìn Panorama khoáng đạt, ấp ôm đại dương hùng vĩ vào tầm mắt.
Trải nghiệm đặc quyền
Không đơn thuần chỉ là nơi nghỉ dưỡng đáng giá, “Limited Ocean Suite” The Paramount chính là tuyên ngôn mạnh mẽ về đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu. Siêu phẩm được kiến tạo bởi những bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, thổi hồn vào từng đường nét, mảng khối, tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.
Mỗi “Limited Ocean Suite” là một tuyệt tác nghệ thuật được trau chuốt tỉ mỉ, nơi thiết kế thông minh đan cài khéo léo cùng nội thất cao cấp.
Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện như khách sạn 5 sao, gia chủ có thể xách vali vào nghỉ dưỡng hoặc cho thuê ngay, tận hưởng hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại và hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đỉnh cao tiêu chuẩn 5 sao.
Đặc quyền này chỉ dành cho 385 chủ nhân đầu tiên. Đặc biệt, khu vui chơi có thưởng quy mô 7.000m2 duy nhất đón du khách quốc tế hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách, gia tăng tiềm năng cho thuê và lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Đáng chú ý, việc liên kết hợp tác với hai “ông lớn” HBA - đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và Huyndai E&C - tập đoàn xây dựng uy tín hàng đầu Hàn Quốc là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư KDI Holdings trong việc mang đến cho chủ nhân tương lai của The Paramount những giá trị sống đẳng cấp.
Với tầm nhìn, kinh nghiệm và năng lực vượt trội, hai thương hiệu này chính là bảo chứng chất lượng cho giá trị tài sản và khai thác tại “Limited Ocean Suite” The Paramount ngay thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Nhằm đem đến giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu và linh hoạt cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ biển Flex Home, Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 ngân hàng lớn gồm: Techcombank, Sacombank, MB Bank và Ocean Bank.
Những tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trên bản đồ kinh tế khu vực Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung, đặc biệt chiếm vị trí thứ 2 cả nước về tốc độ phát triển kinh tế.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
TP.HCM mở rộng đặt ra yêu cầu tái cấu trúc đô thị và TOD trở thành trụ cột quy hoạch, định hình kết nối đô thị và cách thị trường bất động sản vận hành.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.