Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort

Lam Giang Thứ tư, 05/07/2023 - 10:38

Sự xuất hiện của Flamingo Tân Trào Resort dự báo một chương mới cho nền du lịch địa phương, đồng thời mở ra cánh cửa sinh lời đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư đi trước đón đầu.

Kiến trúc hài hòa với cảnh sắc địa phương; công năng tối ưu cho hoạt động thương mại và lưu trú; hưởng trọn hệ thống tiện ích, dịch vụ, trải nghiệm đa dạng, shophouse/homestay Flamingo Tân Trào Resort là dòng sản phẩm ưu việt với khả năng sinh lời trong ngắn hạn và gia tăng giá trị trong dài hạn.

Sản phẩm đa công năng, số lượng hữu hạn

Thuộc quần thể Flamingo Tân Trào Resort - dự án đầu tay của Flamingo Holdings tại Tuyên Quang, chuỗi sản phẩm shophouse/homestay được tính toán kỹ càng và đầu tư công phu vào khâu thiết kế kiến trúc. Nhằm tối đa hóa giá trị sử dụng cho chủ sở hữu và tối ưu trải nghiệm của du khách, Flamingo Holdings lần đầu cho ra mắt 300+ sản phẩm với mô hình “02 trong 01”: nhà phố Shophouse hiện đại kết hợp với mô hình lưu trú Homestay.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort
Với thiết kế đa công năng, chủ sở hữu shophouse/homestay có thể khai thác cho thuê lưu trú hoặc kinh doanh thương mại, dịch vụ.

Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, mặt bằng tầng 01 rộng rãi, phù hợp cho hoạt động thương mại, kinh doanh cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm, quán cà phê… Chủ đầu tư tinh tế bố trí thêm một sảnh riêng biệt và lối đi riêng đón khách lên tầng 02 và tầng 03 - không gian lý tưởng để ở hoặc khai thác dịch vụ lưu trú. Với mặt bằng layout và cách bố trí này, chủ sở hữu và du khách vừa có không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư, vừa thuận tiện di chuyển đến các gian hàng mua sắm cùng hệ thống tiện ích nội khu.

Nhìn từ bên ngoài, tổng thể khu vực shophouse/homestay vừa phảng phất hơi thở hiện đại với những dãy nhà phố ngay hàng thẳng lối, vừa tựa như một sợi dây liên kết quá khứ bằng những đường nét thiết kế, hoa văn trang trí lấy cảm hứng từ cộng đồng bản địa và trang sử hào hùng của dân tộc. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Flamingo Holdings áp dụng chính sách bàn giao thô, tự hoàn thiện nội thất giúp chủ sở hữu tối ưu chi phí, tối đa tính cá nhân hóa và sắc màu riêng của mỗi căn shophouse/homestay.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort 1
Ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư gia tăng thêm sức hấp dẫn của Flamingo Tân Trào Resort.

“Dòng sản phẩm nhà phố thương mại không còn xa lạ. Tuy nhiên thị trường vẫn đang thiếu vắng những dự án độc đáo, có bản sắc riêng như Flamingo Tân Trào Resort. Thời gian qua, đã có khá nhiều nhà đầu tư trong khu vực miền Bắc về Tuyên Quang khảo sát dự án. Họ phần lớn là những người có sẵn nguồn vốn và khả năng giải ngân, hướng đến giá trị thực của dự án”, ông Nguyễn Huy Tường, một chuyên viên tư vấn bất động sản lâu năm nhận xét.

Ở bất kỳ dự án nào, chính sách bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà đầu tư nhìn ra khả năng sinh lời của sản phẩm trong ngắn hạn và sự an toàn trong dài hạn. Mới đây, chủ đầu tư dự án Flamingo Tân Trào Resort vừa tung ra chính sách bán hàng mới được đánh giá là vượt trội so với mặt bằng chung thị trường. 

Với sản phẩm shophouse/homestay Flamingo Tân Trào Resort, khách hàng được hưởng chiết khấu thanh toán lên đến 10%, và hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 70% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh đó, Flamingo Tân Trào Resort còn dành riêng cho chủ sở hữu các căn shophouse/homestay gói quà tặng khi đi vào kinh doanh lên đến 400 triệu đồng với chương trình “Đầu tư khai thác hiệu quả ngay lập tức”. Ngoài ra, chương trình "Kinh doanh điểm đến - Cứ kinh doanh là có lợi nhuận" với chính sách trợ giá 50% doanh thu cơ bản/ đêm phòng thông qua App On The Go (được chủ đầu tư Flamingo Holdings trực tiếp phát triển) cũng là một bài toán đầu tư vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thêm trợ lực để khởi động các dự án kinh doanh mới.

Tiềm năng cho thuê hấp dẫn từ nguồn du khách khủng

Sở hữu tầm vóc hàng đầu khu vực, Flamingo Tân Trào Resort hứa hẹn mang tới cho thị trường khoảng 2000 phòng nghỉ cao cấp, đến từ 01 khách sạn 04 sao và hệ thống shophouse/homestay, giải bài toán thiếu hụt cơ sở hạ tầng lưu trú tại địa phương, nhất là trong những dịp cao điểm như 30/4 - 01/05 hay 19/8 hàng năm. Như vậy, chủ sở hữu shophouse/homestay sẽ vừa có khả năng cho thuê dịch vụ lưu trú, vừa đáp ứng nhu cầu thương mại của luồng khách khổng lồ bị hấp dẫn bởi du lịch Tân Trào nói chung và nét đặc sắc của Flamingo Tân Trào Resort nói riêng.

Lý giải sức hút của sản phẩm shophouse/homestay tại Flamingo Tân Trào Resort 2
Flamingo Tân Trào Resort bao gồm 3 phân khu Mùa Hoa - Páo Dung - Việt Bắc, ngầm truyền tải nét đẹp thiên nhiên - văn hóa - lịch sử Tuyên Quang.

Có thể nói, Flamingo Tân Trào Resort đang kiến tạo riêng cho mình một chỗ đứng trên bản đồ du lịch dựa trên vị thuận tiện di chuyển, cảnh quan thơ mộng hữu tình dọc hai bờ dòng sông Phó Đáy, hệ thống 36 tiện ích và dịch vụ đa dạng như tổ hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện Mùa Hoa, hội trường Việt Bắc, nhà hàng Cơm Kháng Chiến… Dự án còn hứa hẹn trở thành điểm đến lễ hội sôi động suốt 365 ngày/năm. Chủ đầu tư dành quỹ đất lớn bên dòng sông Phó Đáy để xây dựng công viên chủ đề “Một thoáng Thành Tuyên”, nơi mang đến những lời ca, điệu nhảy đặc trưng của cộng đồng dân tộc miền núi đến gần hơn với du khách.

“Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và hoà mình vào không gian văn hoá đặc sắc của Lễ hội Lồng Tồng (người Tày), Lễ hội hát Then - Bơi mảng, lễ Cấp Sắc (người Dao)... Những lễ hội tựa như thỏi nam châm hút khách, giúp bứt phá doanh thu cho du lịch địa phương lẫn chủ sở hữu shophouse/homestay”, đại diện Chủ đầu tư Flamingo Holdings cho biết.

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Bất động sản -  1 năm
Tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group ngày 19/6 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.
Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Bất động sản -  1 năm
Tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group ngày 19/6 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.
Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Bất động sản -  1 năm

Tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group ngày 19/6 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.

Vì sao Flamingo Golden Hill Hà Nam hấp dẫn giới đầu tư sành sỏi?

Vì sao Flamingo Golden Hill Hà Nam hấp dẫn giới đầu tư sành sỏi?

Bất động sản -  1 năm

Bất động sản đô thị ven đô đang là đích ngắm của nhà đầu tư sành sỏi biết nắm bắt thời cơ đầu tư dài hạn khi các kênh đầu tư khác đang nhiều biến động. Flamingo Golden Hill Hà Nam ở tâm điểm cung đường du lịch văn hóa, tiềm năng vượt trội đang hút mạnh giới đầu tư.

Flamingo Golden Hill thắng giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á năm 2023

Flamingo Golden Hill thắng giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 15/6, tại Singapore dự án Flamingo Golden Hill (thuộc Flamingo Holdings) đã xuất sắc nhận giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á của năm tại lễ trao giải Real Estate Asia Awards 2023. Đây là dự án duy nhất tại Việt Nam trong hạng mục bất động sản được vinh danh.

Flamingo Golden Hill: Bất động sản đa công năng kết hợp với kiến trúc xanh độc đáo

Flamingo Golden Hill: Bất động sản đa công năng kết hợp với kiến trúc xanh độc đáo

Bất động sản -  1 năm

Dự án Flamingo Golden Hill được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ với kiến trúc xanh và các sản phẩm đa công năng, hứa hẹn sẽ trở thành “ngôi sao mới” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại tỉnh Hà Nam.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".