Maritime Bank cung cấp các công cụ phòng ngừa rủi ro cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Lam Giang
Thứ sáu, 30/11/2018 - 14:38
Ngày 30/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) tổ chức Hội thảo “Rủi ro tỷ giá & Lãi suất – Giải pháp phòng ngừa cho doanh nghiệp” với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp xuất, nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh tại hội thảo “Rủi ro tỷ giá & Lãi suất – Giải pháp phòng ngừa cho doanh nghiệp”
Hội thảo đem lại cái nhìn tổng quan về bối cảnh kinh tế và thị trường tài chính quốc tế cũng như thực trạng và triển vọng kinh tế Việt Nam. Cùng với đó, các doanh nghiệp sẽ được nghe các chuyên gia đầu ngành phân tích cụ thể về các hoạt động: Thương mại, dòng vốn đầu tư nước ngoài, cổ phần hóa, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thực trạng và triển vọng thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam đặc biệt là các biến động tỷ giá, lãi suất, thanh khoản, tín dụng…
Thị trường ngoại hối đang có nhiều biến động với việc tỷ giá tăng mạnh và tình trạng này có thể tiếp diễn trong thời gian tới.
Trước tình hình đó, nhằm quản trị doanh nghiệp, quản trị dòng tiền và kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần chủ động trong công tác phòng ngừa rủi ro tỷ giá, rủi ro lãi suất trong tương lai thông qua các công cụ phòng vệ rủi ro tài chính: Hợp đồng Mua/bán/giao ngay; Hợp đồng ngoại hối Kỳ hạn Hợp đồng ngoại hối Hoán đổi; Hợp đồng Hoán đổi lãi suất; Hợp đồng Hoán đổi tiền tệ chéo.
Bên cạnh các Hợp đồng phái sinh phòng ngừa rủi ro cho khách hàng, Maritime Bank còn là ngân hàng có nhiều lợi thế và kinh nghiệm trong việc phục vụ các doanh nghiệp xuất-nhập khẩu với: Đội ngũ tư vấn chuyện nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng và đưa ra các gói sản phẩm phù hợp nhất với từng doanh nghiệp; Nguồn tiền tệ dồi dào với đầy đủ các loại ngoại tệ; Chi phí cạnh tranh và sát giá thị trường trong nước/quốc tế; Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.
Những nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của mình, Maritime Bank đã được nhiều tổ chức trong nước, trong khu vực và trên thế giới ghi nhận qua nhiều giải thưởng lớn như: Ngân hàng Ngoại hối tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp do Tạp chí Tài chính - Ngân hàng Châu Á (ABF) trao tặng; Giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” do Tạp chí International Finance (IFM) trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2017, 2018…
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ (024) 39445566.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.
Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.