Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Lam Giang
Thứ ba, 05/10/2021 - 18:46
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.
Masterise Homes và Marriott International vừa ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2023.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton.
Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam, và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes cho biết: “Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang mang đến di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu".
Theo truyền thống lâu đời đi cùng với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng nhất.
Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Những người đưa triết lý dịch vụ này thành hiện thực tại các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton là những quý ông quý bà, những nghệ sĩ của sự mong đợi, những đại sứ của thương hiệu, những người mang đến những dịch vụ và trải nghiệm được cá nhân hóa và đáng nhớ cho chủ nhân và khách hàng của họ.
Vị trí lý tưởng của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp nhất, và cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về với thư thái và riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.
“Bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống “có thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ như Việt Nam”, ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói.
“Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là một thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Đồng thời, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu", theo ông Rajeev Menon.
Sự xuất hiện của một dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu quốc tế sang trọng có thể đem lại nhiều lợi ích tích cực cho khu vực địa lý của dự án, giúp nâng cao nhận thức của thị trường về khu vực đó, đặc biệt là với các khu vực mới nổi.
Masterise Group sẽ phối hợp với Thành Đoàn TP.HCM tiếp sức cho các lao động chưa nhận được hỗ trợ trong đợt dịch này tại TP. Thủ Đức, quận Bình Tân, quận 5 và huyện Hóc Môn.
Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie Homes và Marriott International.
Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực