Analytic
Hotline: 08887 08817

Mekong Capital lập quỹ đầu tư mới quy mô 246 triệu USD

Quỹ đầu tư MEF IV sẽ tập trung vào các ngành bán lẻ, giáo dục, nhà hàng, dịch vụ tiêu dùng, FMCG và chăm sóc sức khỏe.

Vua Nệm chung tay chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, phối hợp cùng Mekong Capital, Vua Nệm đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng bằng việc trao 333 chiếc nệm cho các bệnh viện ở TP. HCM và Hà Nội.

Vua Nệm muốn mở rộng chuỗi qua mô hình nhượng quyền

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa - Đồng sáng lập & Phó Chủ tịch HĐQT Vua Nệm cho biết, công ty hiện đang lên kế hoạch nâng số lượng cửa hàng lên con số 140 trong năm nay, bao gồm các cửa hàng tự mở, và nhượng quyền trên toàn quốc.

Pharmacity nhận vốn đầu tư 32 triệu USD

Dự kiến năm 2020, chuỗi bán lẻ dược phẩm Pharmacity sẽ mở mới 350 cửa hàng và đạt con số 1.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2021.

Mekong Capital bổ nhiệm tổng giám đốc thứ 4

Mekong Capital vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Giang vào vị trí Tổng giám đốc, cùng với ba Tổng giám đốc hiện tại là ông Chris Freund, ông Chad Ovel và bà Trương Diệu Lê.

'Bàn tay Midas' của Mekong Capital

Triết lý đầu tư của Mekong Capital dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau trong đó bao gồm cách quản trị doanh nghiệp và văn hóa doanh nghiệp, song điều quan trọng là công ty phải có sẵn một nền tảng vững chắc cùng lợi nhuận thực.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity muốn huy động 150 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Số tiền thu về sẽ dùng cho việc mở rộng mạng lưới bán lẻ và các trang thiết bị cần thiết cho hoạt động của Pharmacity.

Vua Nệm lên kế hoạch IPO vào năm 2023

Để hiện thực hóa kế hoạch IPO, Vua Nệm chính thức mời ông Craig Schmeizer, người sáng lập Resident Home, cha đẻ của Nectar Sleep, thương hiệu nệm online hàng đầu nước Mỹ về tham gia Hội đồng Quản trị của công ty.

Khẩu vị đầu tư của Mekong Capital

Điều gì khiến Mekong Capital luôn thận trọng và có xu hướng tìm kiếm lợi nhuận từ ngành công nghiệp truyền thống, thay vì startup công nghệ?

CEO Vua Nệm: Chúng tôi bán đệm, bán cả trải nghiệm

Lấy yếu tố trải nghiệm khách hàng làm cốt lõi, CEO Vua Nệm gọi đây là chiến lược tạo nên sự khác biệt giữa startup trẻ tuổi với hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.