Nhịp cầu kinh doanh

Mô hình kinh doanh mới của AIA Việt Nam

Lam Giang Thứ sáu, 24/11/2023 - 06:55

Mô hình Alpha hướng tới sự tiên phong và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của nghề tư vấn bảo hiểm.

AIA Việt Nam chính thức ra mắt mô hình kinh doanh mới mang tên Alpha.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (AIA Việt Nam) vừa chính thức ra mắt mô hình kinh doanh mới mang tên Alpha nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Mô hình Alpha sẽ tạo ra một đội ngũ tư vấn viên mới, góp phần khẳng định vị trí hàng đầu của AIA Việt Nam về chuyên viên tư vấn và cấp quản lý, không chỉ chất lượng chuyên môn mà còn ở phong cách năng động yêu lối sống khoẻ.

Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh kênh đại lý cho biết, mô hình Alpha hướng tới sự tiên phong và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của nghề tư vấn bảo hiểm. 

Đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng trong hành trình tới một tương lai mới, AIA Việt Nam luôn tiên phong đột phá và sáng tạo, để mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng theo những cách hữu ích và thú vị nhất.

Mô hình Alpha là sự kết hợp hoàn hảo giữa một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với đối tác là những chuyên gia tài năng giàu kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hệ thống tư vấn tài chính.

AIA Việt Nam luôn được định vị trên thị trường là một công ty bảo hiểm tiên phong về các mô hình kinh doanh sáng tạo.

“Alpha sẽ là mô hình rất hấp dẫn với những chuyên viên tư vấn bảo hiểm muốn mang dấu ấn và phong cách riêng”, bà Mộng Hà nói. 

AIA Việt Nam ra mắt mô hình kinh doanh mới Alpha
Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh kênh đại lý

Với mô hình Alpha, các ứng viên tiềm năng sẽ được làm việc và phát triển nghề nghiệp cùng những nhà lãnh đạo hàng đầu của thị trường bảo hiểm nhân thọ, áp dụng những chính sách năng động của AIA, được đào tạo đặc biệt và chuyên sâu, hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ thông minh. 

Qua đó, mô hình Alpha được kì vọng sẽ kiến tạo những thành công không giới hạn trong sự nghiệp của những nhà tư vấn bảo hiểm.

Bên cạnh việc xây dựng hệ sinh thái sống khỏe và phát triển các dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, AIA Việt Nam còn phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ triển khai các chương trình đào tạo, trang bị kiến thức y tế và y học thường thức cho đội ngũ tư vấn viên cho phù hợp đặc điểm từng người, thông qua “Học viện kiến thức sức khỏe AIA” (Health academy).

Xây dựng và phát triển lực lượng tư vấn viên chuyên nghiệp luôn là chiến lược ưu tiên dài hạn và được AIA đầu tư có hệ thống trên phạm vi toàn tập đoàn, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên.

Ngay từ đầu năm 2015, AIA Việt Nam dẫn đầu thị trường khi ra mắt hai mô hình khác biệt và độc đáo: AIA Exchange và Nest by AIA. Hai mô hình không chỉ giúp AIA Việt Nam thu hút và phát triển một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp mà còn củng cố kết nối quan trọng với khách hàng ở các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, quá trình chuyển đổi số của AIA cũng mang dấu ấn sáng tạo và khác biệt.

AIA Việt Nam ra mắt mô hình kinh doanh mới Alpha 2
Ông Wayne Besant - CEO AIA Việt Nam nhấn mạnh trọng tâm của AIA Việt Nam là xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết, tại AIA Việt Nam luôn định hướng và khuyến khích các tư vấn viên xem nghề tư vấn là một sự nghiệp, thay vì chỉ coi đó là một công việc. 

Trọng tâm của tập đoàn là xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am tường về kiến thức sống khỏe, làm chủ số hóa. AIA Việt Nam sẽ gia tăng lực lượng MDRT tuyến đầu, từ đó nâng cao chuẩn mực nghề nghiệp và dịch vụ của ngành bảo hiểm nhân thọ.

AIA Việt Nam có lợi thế lớn khi là thành viên của Tập đoàn AIA, một tập đoàn có rất nhiều kinh nghiệm phát triển lực lượng tư vấn chuyên nghiệp. AIA Việt Nam đã được các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm quốc tế và khu vực hỗ trợ khi phát triển lực lượng đại lý.

Trên bình diện toàn cầu, năm 2023 là năm thứ chín liên tiếp AIA tiếp tục được vinh danh là tập đoàn đứng số 1 về số lượng thành viên MDRT (Million Dollar Round Table – Hiệp hội Bàn tròn triệu đô toàn cầu) – một thành tích chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm trên phạm vi toàn thế giới.

Tính đến 1/7/2023, Tập đoàn AIA có có tổng cộng 15.579 thành viên MDRT là các tư vấn viên và cấp quản lý.

 

Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Các lãnh đạo làm gương trong hành trình giữ vững và lan toả lời hứa thương hiệu “sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” là điều giúp AIA xây một tổ chức hạnh phúc và thịnh vượng, từ đó giúp cải thiện chỉ số kinh doanh.
Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Diễn đàn quản trị -  1 năm
Các lãnh đạo làm gương trong hành trình giữ vững và lan toả lời hứa thương hiệu “sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” là điều giúp AIA xây một tổ chức hạnh phúc và thịnh vượng, từ đó giúp cải thiện chỉ số kinh doanh.
Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Xây nguồn lực hạnh phúc ở AIA

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Các lãnh đạo làm gương trong hành trình giữ vững và lan toả lời hứa thương hiệu “sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” là điều giúp AIA xây một tổ chức hạnh phúc và thịnh vượng, từ đó giúp cải thiện chỉ số kinh doanh.

AIA Việt Nam và VPBank củng cố vững chắc quan hệ đối tác chiến lược lâu dài

AIA Việt Nam và VPBank củng cố vững chắc quan hệ đối tác chiến lược lâu dài

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thông báo gia hạn thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn từ 15 năm theo dự định ban đầu thành 19 năm.

AIA ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki

AIA ra mắt sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng Tiki

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Bảo hiểm Care Nex và bảo hiểm Ultra Care Nex - hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn là các sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của AIA Việt Nam chính thức ra mắt trên nền tảng trực tuyến Tiki dành cho các khách hàng từ 18-50 tuổi.

AIA triển khai chương trình ‘AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng’

AIA triển khai chương trình ‘AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng’

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Chương trình là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam.

SHB tăng cường 'điểm chạm số' cho khách hàng doanh nghiệp

SHB tăng cường 'điểm chạm số' cho khách hàng doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  38 phút

SHB Corporate Mobile giúp khách hàng tối ưu thời gian xử lý các tác vụ tài chính, trải nghiệm giao dịch trực tuyến liền mạch thông suốt.

Trạm sạc toàn dân: Cú đại nhảy vọt cho chuyển đổi xanh

Trạm sạc toàn dân: Cú đại nhảy vọt cho chuyển đổi xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  56 phút

Mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-Green không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới mà còn cộng hưởng giúp chuyển đổi xanh có bước đại nhảy vọt.

Hàng dài cột điện tại Cẩm Phả gãy đổ sau cơn bão số 3

Hàng dài cột điện tại Cẩm Phả gãy đổ sau cơn bão số 3

Ống kính -  1 giờ

Trận cuồng phong của cơn bão Yagi đã làm cho nhiều cột điện, công trình tại trung tâm thành phố Cẩm Phả bị hư hại nặng nề, ảnh hưởng tới quá trình cấp điện hiện tại.

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thiệt hại nặng sau bão Yagi

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thiệt hại nặng sau bão Yagi

Tiêu điểm -  1 giờ

Siêu bão Yagi gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại miền Bắc, làm tê liệt sản xuất và hư hỏng hạ tầng nghiêm trọng.

Chuyện đưa người nông dân sang châu Âu của De Heus Việt Nam

Chuyện đưa người nông dân sang châu Âu của De Heus Việt Nam

Phát triển bền vững -  2 giờ

Đồng hành với nông dân từ con giống, thức ăn chăn nuôi cho đến kỹ thuật canh tác và đầu mối thu mua là cách De Heus Việt Nam xây dựng các chuỗi nông sản bền vững.

Điều chỉnh bảng giá đất: Cần thiết nhưng tránh gây sốc

Điều chỉnh bảng giá đất: Cần thiết nhưng tránh gây sốc

Tiêu điểm -  3 giờ

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường Lê Minh Ngân cho rằng, việc điều chỉnh bảng giá đất theo quy định tại khoản 1 Điều 257 Luật Đất đai là cần thiết, song cần có lộ trình, mức tăng phù hợp.

Điều gì giúp Nha Trang cạnh tranh 'sòng phẳng' với Phuket, Bali?

Điều gì giúp Nha Trang cạnh tranh 'sòng phẳng' với Phuket, Bali?

Bất động sản -  3 giờ

'Thiên đường nghỉ dưỡng' biển xanh cát trắng Nha Trang sở hữu đầy đủ tiềm năng và hạ tầng để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.