Nhịp cầu kinh doanh

AIA triển khai chương trình ‘AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng’

Kim Anh Thứ bảy, 30/10/2021 - 10:54

Chương trình là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam.

Với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đầy cam go, từ ngày 28/10 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng”.

Chương trình dành cho đối tượng là tất cả công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 đến 55 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam và không bị chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2, hoặc không đang điều trị do dương tính với virus SARS-CoV-2 tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình.

Theo đó, thời gian đăng ký tham gia chương trình bắt đầu từ ngày 28/10 đến hết ngày 30/11/2021. Khi đăng ký tham gia chương trình thành công, đối tượng thụ hưởng theo chỉ định sẽ nhận được hỗ trợ từ AIA Việt Nam là một khoản tài chính trị giá 20 triệu đồng trong trường hợp người đó không may tử vong do virus SARS-CoV-2.

Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia chương trình đăng ký thành công và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình phát hành bởi AIA Việt Nam.

Trong trường hợp người tham gia đang là khách hàng tại AIA Việt Nam, thì việc nhận thanh toán khoản hỗ trợ tài chính này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào phát sinh nào từ các hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực của người tham gia tại AIA Việt Nam trước đó.

Người đăng ký tham gia cần cung cấp chính xác số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và địa chỉ liên hệ để nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình và các thông báo cập nhật từ AIA Việt Nam.

AIA triển khai chương trình ‘AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng’
“AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội và hỗ trợ các cơ quan nhà nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đến thời điểm hiện nay đã có những bước kiểm soát cơ bản, nhưng nhìn chung vẫn diễn biến rất phức tạp khi vẫn phát hiện số ca nhiễm Covid-19 ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Do đó, AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” đến toàn thể người dân Việt Nam với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Cũng theo ông Wayne Besant, đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải là một chương trình khuyến mại. Chương trình này cũng không phải là một sản phẩm bảo hiểm, hay thuộc đặc tính của bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của AIA Việt Nam.

Được biết, ngay khi dịch bùng phát từ đầu năm 2020 đến nay, AIA Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động như: hỗ trợ 2 tỷ đồng kinh phí mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sỹ (thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ gói tài chính với tổng quỹ tối đa 23 tỷ đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid-19 hoặc tử vong do Covid-19 (thông qua Bộ Y tế và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ tài chính cho đại lý, khách hàng không may nhiễm Covid-19.

Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam còn tham gia hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em bị cách ly trong vùng dịch tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang; trao tặng lap top, máy tính bảng và hơn một nghìn bộ học phẩm, hơn 8 tấn gạo cho các em nhỏ và gia đình khó khăn trong chương trình Sóng và Máy tính nhằm giúp các em có phương tiện để học tập trực tuyến trong bối cảnh học sinh chưa thể đến trường tại TP.HCM và Hà Nội.

Thông tin chi tiết và đăng ký chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” trên website của AIA Việt Nam tại địa chỉ: https://www.aia.com.vn/vi/COVID-19/se-chia-cong-dong.html

Vạn Xuân Group bắt tay đối tác Nhật khởi công dự án Happy One Sora

Vạn Xuân Group bắt tay đối tác Nhật khởi công dự án Happy One Sora

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Happy One Sora là dự án ăn hộ thứ hai được Vạn Xuân Group triển khai ở địa bàn TP.HCM sau Happy One Premier ở quận 12.

Samsung khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025

Samsung khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 28/3, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Vietnam) đã chính thức phát động cuộc thi "Samsung Solve for Tomorrow 2025".

Đột phá tiện ích, hạ tầng: Bước đà đưa Vinhomes Royal Island cất cánh

Đột phá tiện ích, hạ tầng: Bước đà đưa Vinhomes Royal Island cất cánh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

2025 được xem là năm thay da đổi thịt mạnh mẽ của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) khi hàng loạt tiện ích, hạ tầng đẳng cấp được đưa vào sử dụng. Thời điểm đột phá của “đảo tỷ phú” cũng mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn chưa từng có nhờ mọi điều kiện thuận lợi đều hội tụ đẩy đủ.

VSIP Group sẽ đầu tư thêm 4 khu công nghiệp mới

VSIP Group sẽ đầu tư thêm 4 khu công nghiệp mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Bốn biên bản ghi nhớ cho các dự án tiềm năng của VSIP Group tại Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bình Dương và lễ động thổ VSIP Thái Bình đã được trao.

Khởi công dự án Vinhomes Green City tại Long An

Khởi công dự án Vinhomes Green City tại Long An

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vinhomes Green City là khu đô thị phức hợp đầu tiên trong hệ sinh thái Vingroup tại Long An, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng, góp phần phát triển cho cả khu vực.

'Cắt một lần cho hết đau', NCB tự tin có lãi từ năm nay

'Cắt một lần cho hết đau', NCB tự tin có lãi từ năm nay

Tài chính -  15 giờ

Trải qua 5 năm tái cấu trúc, NCB đã có những bước tiến lớn khi ‘đóng gói’ xong những vấn đề cũ và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.

Vạn Xuân Group bắt tay đối tác Nhật khởi công dự án Happy One Sora

Vạn Xuân Group bắt tay đối tác Nhật khởi công dự án Happy One Sora

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Happy One Sora là dự án ăn hộ thứ hai được Vạn Xuân Group triển khai ở địa bàn TP.HCM sau Happy One Premier ở quận 12.

Thoát bẫy mở rộng, Thế Giới Di Động định hình lại chiến lược kinh doanh

Thoát bẫy mở rộng, Thế Giới Di Động định hình lại chiến lược kinh doanh

Doanh nghiệp -  22 giờ

Chiến lược “giảm lượng, tăng chất” được Thế Giới Di Động bắt đầu thực hiện từ năm 2024 đang giúp doanh nghiệp này tăng hiệu suất kinh doanh

Kinh doanh bất động sản bết bát, Danh Khôi rẽ hướng sang nông nghiệp

Kinh doanh bất động sản bết bát, Danh Khôi rẽ hướng sang nông nghiệp

Doanh nghiệp -  23 giờ

Danh Khôi lấn sân sang mảng nông nghiệp diễn ra trong bối cảnh công ty liên tục đối mặt với khó khăn về hoạt động kinh doanh và tài chính bất ổn.

Nhãn hàng Number One cùng các tài năng trẻ đạt giải 'Bền đam mê' nỗ lực phát triển dự án vì cộng đồng

Nhãn hàng Number One cùng các tài năng trẻ đạt giải 'Bền đam mê' nỗ lực phát triển dự án vì cộng đồng

Tiêu điểm -  1 ngày

Lễ trao giải “Bền đam mê” diễn ra ngày 25/3, vinh danh những tài năng trẻ xuất sắc nhất. Ngoài những phần thưởng giá trị, nhãn hàng Number One cho biết sẽ tiếp tục đồng hành phát triển dự án, hỗ trợ các cá nhân lâu dài nhằm nhân rộng giá trị đóng góp cho cộng đồng.

Việt Nam thành mắt xích mới trong chuỗi cung ứng Skoda

Việt Nam thành mắt xích mới trong chuỗi cung ứng Skoda

Tiêu điểm -  1 ngày

Skoda hợp tác với TC Group khánh thành nhà máy sản xuất ô tô tại Quảng Ninh, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng khu vực và tăng tỷ lệ nội địa hóa.

Cốt tinh hơn cốt đông, Gelex siết chặt kỷ luật đầu tư

Cốt tinh hơn cốt đông, Gelex siết chặt kỷ luật đầu tư

Doanh nghiệp -  1 ngày

Tổng giám đốc Gelex Nguyễn Văn Tuấn cho biết kỷ luật đầu tư và tỷ suất lợi nhuận sẽ là yếu tố quyết định cho giai đoạn phát triển sắp tới của tập đoàn.