Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Chương trình là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam.
Với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đầy cam go, từ ngày 28/10 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng”.
Chương trình dành cho đối tượng là tất cả công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 đến 55 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam và không bị chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2, hoặc không đang điều trị do dương tính với virus SARS-CoV-2 tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình.
Theo đó, thời gian đăng ký tham gia chương trình bắt đầu từ ngày 28/10 đến hết ngày 30/11/2021. Khi đăng ký tham gia chương trình thành công, đối tượng thụ hưởng theo chỉ định sẽ nhận được hỗ trợ từ AIA Việt Nam là một khoản tài chính trị giá 20 triệu đồng trong trường hợp người đó không may tử vong do virus SARS-CoV-2.
Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia chương trình đăng ký thành công và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình phát hành bởi AIA Việt Nam.
Trong trường hợp người tham gia đang là khách hàng tại AIA Việt Nam, thì việc nhận thanh toán khoản hỗ trợ tài chính này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào phát sinh nào từ các hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực của người tham gia tại AIA Việt Nam trước đó.
Người đăng ký tham gia cần cung cấp chính xác số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và địa chỉ liên hệ để nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình và các thông báo cập nhật từ AIA Việt Nam.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đến thời điểm hiện nay đã có những bước kiểm soát cơ bản, nhưng nhìn chung vẫn diễn biến rất phức tạp khi vẫn phát hiện số ca nhiễm Covid-19 ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
Do đó, AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” đến toàn thể người dân Việt Nam với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.
Cũng theo ông Wayne Besant, đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải là một chương trình khuyến mại. Chương trình này cũng không phải là một sản phẩm bảo hiểm, hay thuộc đặc tính của bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của AIA Việt Nam.
Được biết, ngay khi dịch bùng phát từ đầu năm 2020 đến nay, AIA Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động như: hỗ trợ 2 tỷ đồng kinh phí mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sỹ (thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ gói tài chính với tổng quỹ tối đa 23 tỷ đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid-19 hoặc tử vong do Covid-19 (thông qua Bộ Y tế và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ tài chính cho đại lý, khách hàng không may nhiễm Covid-19.
Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam còn tham gia hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em bị cách ly trong vùng dịch tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang; trao tặng lap top, máy tính bảng và hơn một nghìn bộ học phẩm, hơn 8 tấn gạo cho các em nhỏ và gia đình khó khăn trong chương trình Sóng và Máy tính nhằm giúp các em có phương tiện để học tập trực tuyến trong bối cảnh học sinh chưa thể đến trường tại TP.HCM và Hà Nội.
Thông tin chi tiết và đăng ký chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” trên website của AIA Việt Nam tại địa chỉ: https://www.aia.com.vn/vi/COVID-19/se-chia-cong-dong.html
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.
Thấu hiểu con người và tâm tư của nhân sự trẻ để tạo môi trường giúp họ phát huy tối đa tiềm năng là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa.
Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản vừa được công bố đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng ngành môi giới chuyên nghiệp, bền vững.