AIA triển khai chương trình ‘AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng’
Kim Anh
Thứ bảy, 30/10/2021 - 10:54
Chương trình là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam.
Với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đầy cam go, từ ngày 28/10 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng”.
Chương trình dành cho đối tượng là tất cả công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 đến 55 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam và không bị chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2, hoặc không đang điều trị do dương tính với virus SARS-CoV-2 tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình.
Theo đó, thời gian đăng ký tham gia chương trình bắt đầu từ ngày 28/10 đến hết ngày 30/11/2021. Khi đăng ký tham gia chương trình thành công, đối tượng thụ hưởng theo chỉ định sẽ nhận được hỗ trợ từ AIA Việt Nam là một khoản tài chính trị giá 20 triệu đồng trong trường hợp người đó không may tử vong do virus SARS-CoV-2.
Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia chương trình đăng ký thành công và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình phát hành bởi AIA Việt Nam.
Trong trường hợp người tham gia đang là khách hàng tại AIA Việt Nam, thì việc nhận thanh toán khoản hỗ trợ tài chính này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào phát sinh nào từ các hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực của người tham gia tại AIA Việt Nam trước đó.
Người đăng ký tham gia cần cung cấp chính xác số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và địa chỉ liên hệ để nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình và các thông báo cập nhật từ AIA Việt Nam.
“AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội và hỗ trợ các cơ quan nhà nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đến thời điểm hiện nay đã có những bước kiểm soát cơ bản, nhưng nhìn chung vẫn diễn biến rất phức tạp khi vẫn phát hiện số ca nhiễm Covid-19 ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước.
Do đó, AIA Việt Nam đã triển khai chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” đến toàn thể người dân Việt Nam với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.
Cũng theo ông Wayne Besant, đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng với toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải là một chương trình khuyến mại. Chương trình này cũng không phải là một sản phẩm bảo hiểm, hay thuộc đặc tính của bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của AIA Việt Nam.
Được biết, ngay khi dịch bùng phát từ đầu năm 2020 đến nay, AIA Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động như: hỗ trợ 2 tỷ đồng kinh phí mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sỹ (thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ gói tài chính với tổng quỹ tối đa 23 tỷ đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid-19 hoặc tử vong do Covid-19 (thông qua Bộ Y tế và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam); hỗ trợ tài chính cho đại lý, khách hàng không may nhiễm Covid-19.
Bên cạnh đó, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, AIA Việt Nam còn tham gia hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em bị cách ly trong vùng dịch tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang; trao tặng lap top, máy tính bảng và hơn một nghìn bộ học phẩm, hơn 8 tấn gạo cho các em nhỏ và gia đình khó khăn trong chương trình Sóng và Máy tính nhằm giúp các em có phương tiện để học tập trực tuyến trong bối cảnh học sinh chưa thể đến trường tại TP.HCM và Hà Nội.
Thông tin chi tiết và đăng ký chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng” trên website của AIA Việt Nam tại địa chỉ: https://www.aia.com.vn/vi/COVID-19/se-chia-cong-dong.html
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Trungnam Group muốn đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ tại TP.HCM theo hình thức hợp đồng BT, thay vì hình thức BOT đang được đề xuất với tổng giá trị gần 10.570 tỷ đồng.
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).