Môi giới bất động sản và cơ hội trong trạng thái bình thường mới

Lam Giang Thứ sáu, 19/11/2021 - 13:30

Khi cuộc sống không cho bạn sự lựa chọn, điều cần làm chính là đối mặt, thích ứng, sống sót và vươn lên.

Covid-19 đã làm thay đổi hoàn toàn phương thức làm việc truyền thống, không chỉ trong dịch mà sau dịch, khi xã hội đã bước sang trạng thái “bình thường mới” nhiều mô hình kinh doanh cũ đã bị thay thế bởi công nghệ, trí tuệ nhân tạo.... Khi chiến lược cũ không còn phù hợp với “xã hội mới”, môi giới bất động sản đang đứng trước hai lựa chọn, thay đổi hoặc lụi tàn.

Chủ động tạo cơ hội

Cũng như nhiều ngành nghề khác, 2020 – 2021 được coi là thời kỳ chật vật nhất của nghề môi giới bất động sản. Sự xuất hiện của Covid-19 khiến mọi hoạt động đều bị đảo lộn. Thị trường bất động sản gần như tê liệt, hoạt động kinh doanh rơi vào trạng thái “ngủ đông”. 

Theo khảo sát của Hội Môi giới bất động sản, trong 2 năm qua, có tới hơn 80% sàn giao dịch không có doanh thu; 45% lao động trong số các sàn giao dịch thực hiện cắt giảm không còn thu nhập.

Đứng trước những xáo trộn của kinh tế - xã hội, nhiều sàn phân phối cùng môi giới bất động sản tiên phong với "cái đầu lạnh tỉnh táo" đã tìm cách thích nghi với sự bất ổn. 

Trong đó phải kể đến Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land, khi đối diện với những tác động tiêu cực của đại dịch, đơn vị này đã tái cơ cấu và xây dựng các mô hình kinh doanh theo hướng chủ động ứng phó, đưa ra các mô hình linh hoạt để môi giới bất động sản an tâm “sống chung” với đại dịch nhưng vẫn đạt kết quả cao, bền vững.

Nổi bật hơn cả là chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” được Cen Land phát động vào tháng 9/2021 với nhiều tầng ý nghĩa. Với môi giới bất động sản, đây là cơ hội để vừa đảm bảo an sinh vừa chống dịch hiệu quả, khi toàn bộ công việc đều được hỗ trợ trên không gian mạng với nền tảng Cenhomes.vn. 

Đối với khách hàng, nhà đầu tư, chiến dịch là cơ hội vàng để mua nhà và đầu tư với nhiều giải thưởng giá trị, những sản phẩm thực chất. Bởi theo quy luật tất yếu, tương lai hậu dịch sẽ diễn ra lạm phát và khủng hoảng, khi đó việc đầu tư hay mua nhà sẽ trở nên khó khăn hơn.

Môi giới bất động sản và cơ hội trong trạng thái “bình thường mới”
Cen Land liên tiếp đưa ra các chương trình thưởng nóng nhằm cổ vũ, khích kệ tinh thần môi giới.

Sau hơn 2 tháng triển khai, “Home now for Vietnam Stronger” vẫn duy trì được sức nóng của mình khi trung bình mỗi tuần đạt khoảng 250 giao dịch, tương đương gần 100 tỷ đồng. Môi giới bất động sản cũng nhận được phần thưởng hấp dẫn lên tới 300 triệu đồng, đặc biệt, mỗi tuần thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên.

Với Cen Land, “Home now for Vietnam Stronger” không chỉ lan tỏa năng lượng tích cực, khích lệ đến hàng nghìn môi giới tinh thần, bản lĩnh đương đầu mà còn mang đến kết quả kinh doanh ấn tượng, tăng thu nhập và phúc lợi cho gần 5.000 nhân viên. 

Sau 10 tháng, Cen Land đã đạt 5.008 tỷ đồng doanh thu thuần tạm tính và 363 tỷ lợi nhuận sau thuế, hoàn thành 100% kế hoạch doanh thu và 89% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2021.

Bứt phá về đích cuối năm

Tiếp nối tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của “Home now for Vietnam Stronger”, Cen Land luôn chủ động tìm ra những hướng đi mới để ứng phó với thời cuộc. 

Bước đột phá lớn nhất là “Cyber Agent – Cộng đồng đại lý bất động sản cá nhân quy mô lớn”. Với kỳ vọng sẽ xóa bỏ khoảng cách giữa cung và cầu trong bất động sản, Cyber Agent được đánh giá là “vũ khí” quan trọng để đạt mục tiêu 10.000 tỷ trong năm 2022.

Theo đó, Cyber Agent là cộng đồng quy tụ những cá nhân mong muốn phát triển dòng thu nhập thứ hai từ hoạt động môi giới bất động sản thông qua việc trở thành các đại lý bất động sản cá nhân của Cen Land. 

Trở thành Cyber Agent, đội ngũ này sẽ được thừa hưởng 5 đặc quyền, gồm: công nghệ bất động sản, mentor hướng dẫn thực chiến, kho dự án khổng lồ, hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, hoa hồng hấp dẫn và không giới hạn. Lúc này, Cenhomes.vn đóng vai trò kết nối hữu hiệu khi khách hàng thỏa mãn kỳ vọng về sản phẩm còn môi giới thu được lợi nhuận mong muốn.

Và vì vậy, “cuộc chơi” trong việc mua và bán bất động sản đã thay đổi, khách hàng được nâng cao trải nghiệm ở mọi điểm tiếp xúc với một nút chạm; môi giới bất động sản dần chuyên nghiệp hóa và đặc biệt tối đa hoa hồng ở mọi lúc, mọi nơi. Đây là cơ hội để môi giới bứt phá, gia tăng thu nhập nhưng đồng thời cũng là thách thức về việc cập nhật công nghệ, dịch vụ mới để mang đến tối đa trải nghiệm cho khách hàng. 

Chị Phạm Thị Hồng, một Cyber Agent chia sẻ: “Mình từng là môi giới bất động sản thổ cư, nhưng do Covid-19 nên bị thất nghiệp. Khi biết mô hình Cyber Agent, vì đã sẵn có nền tảng là môi giới nên mình quyết định tham gia. Nhưng thật sự, Cyber Agent đã mang đến cho mình một cái nhìn rất mới về nghề môi giới bất động sản, mình còn được đào tạo và hỗ trợ rất nhiều từ Cenhomes.vn. Hiện giờ, chỉ cần ở nhà thôi mình vẫn có thể tương tác với khách, vẫn bán được hàng, vẫn có thu nhập và đặc biệt là có thêm thời gian ở nhà với 2 bạn nhỏ vì dịch mà vẫn chưa được đến trường”.

Môi giới bất động sản và cơ hội trong trạng thái “bình thường mới” 1
BMG Hà Nội – dự án có kết quả ấn tượng trong chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” với sự tham gia bán hàng của môi giới chuyên nghiệp và đội ngũ Cyber Agent.

Thông điệp về ý chí mạnh mẽ của “Home now for Vietnam Stronger” tiếp tục vang lên một lần nữa trong bối cảnh hiện tại. Khi Covid-19 đẩy chúng ta vào một cuộc chạy đua sống còn, dù khó khăn, thử thách đến tận cùng, chúng ta vẫn phải thích ứng và đương đầu. 

Với Cen Land, dù không để ai bị bỏ lại phía sau, nhưng nhất định không được trở thành người về đích cuối cùng.

Thông tin chi tiết chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, vui lòng xem tại:https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/
Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (chủ đầu tư: C-Holdings), Bình Minh Garden (chủ đầu tư: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (chủ đầu tư: Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân).

Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Bất động sản -  3 năm
Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Bất động sản -  3 năm
Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.
Cen Land báo lãi 328 tỷ sau 9 tháng

Cen Land báo lãi 328 tỷ sau 9 tháng

Bất động sản -  2 năm

CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HoSE: CRE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh so với cùng kỳ.

Cen Bình Định phân phối độc quyền dự án Diamond Square của CT Land

Cen Bình Định phân phối độc quyền dự án Diamond Square của CT Land

Bất động sản -  2 năm

CT Land và Cen Bình Định vừa công bố hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Diamond Square, biểu tương thương mại giải trí thời thượng mới đầu tiên tại Hoài Nhơn, Bình Định qua hình thức ký kết trực tuyến. Trong sự kiện, CT Land còn chia sẻ nhiều ứng dụng công nghệ số tiên tiến, đặc biệt là AI Master – chuyển đổi số hỗ trợ đội ngũ Sales phát triển toàn diện, đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Cen Group khởi động chiến dịch 'Home now for Vietnam stronger'

Bất động sản -  3 năm

Sáng 2/9, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đồng thời công bố chiến lược truyền thông 4 tháng cuối năm của Cen Group.

Cen Land đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng

Cen Land đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng

Bất động sản -  3 năm

Ảnh hưởng chung của dịch bệnh, thị trường bất động sản trầm lắng nhưng Cen Land vẫn là một trong những doanh nghiệp có sự tăng trưởng vượt bậc.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.