Nhịp cầu kinh doanh
Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu
Tết Trung thu là dịp Mondelez Kinh Đô thực hiện trách nhiệm phát huy nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua những hành động thực tế.
Tết Trung thu còn được gọi dưới những cái tên như Tết đoàn viên, Tết thiếu nhi hay Tết trông trăng, là một ngày lễ cổ truyền mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Nhiều thương hiệu bánh kẹo, đơn cử như Kinh Đô thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, coi đây là dịp để thể hiện trách nhiệm với việc bảo tồn nét đẹp cổ truyền.
Chính vì vậy, từ năm 2020, thông điệp Sáng mãi chuyện đêm trăng được Mondelez Kinh Đô sử dụng trong các chiến dịch truyền thông dịp Tết Trung thu. Theo ông Nguyễn Đình Chung, Giám đốc kinh doanh Mondelez Kinh Đô, thông điệp này gắn liền với những hình ảnh rước đèn, phá cỗ, sum vầy, được doanh nghiệp hy vọng sẽ lưu giữ trong tâm tưởng của nhiều thế hệ người Việt đến tận mai sau.
Trên tinh thần đó, tháng 7/2023, Mondelez Kinh Đô cùng Nielsen phối hợp thực hiện một khảo sát trên quy mô toàn quốc. Kết quả khảo sát chỉ ra, 92% người Việt Nam mong muốn được dành thêm thời gian tổ chức và sum vầy với gia đình nhân dịp Tết Trung thu.
Thực tế, trong xã hội hiện đại, con người bận rộn với những áp lực riêng, việc dành trọn một ngày để “xả hơi”, quây quần bên người thân yêu là cần thiết. Ngoài ra, với các em nhỏ, được trông trăng, phá cỗ với cha mẹ cũng là cách để thấu hiểu, trân trọng những giá trị truyền thống của Tết Trung thu, giúp những giá trị ấy được tiếp nối một cách nguyên vẹn.
Vì vậy, từ năm 2023, Mondelez Kinh Đô dành tặng một ngày nghỉ lễ trọn vẹn nhân dịp Trung thu cho toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên. Sáng kiến ấy nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của công chúng.
Ông Chung cho biết, đã có hơn 20 doanh nghiệp tham gia chiến dịch này, với khoảng 6 nghìn ngày nghỉ trọn vẹn được trao tặng cho người lao động.
Tiếp nối thành công của chương trình năm 2023, năm nay, Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Trọn một ngày sum vầy, sáng mãi chuyện đêm trăng”, tiếp tục dành tặng cho nhân viên một ngày nghỉ lễ trọn vẹn vào ngày 17/9 là Tết Trung thu năm 2024.
Bên cạnh đó, trước thềm Trung thu, Mondelez Kinh Đô đã ký biên bản ghi nhớ hoạt động hợp tác với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch trong giai đoạn 2024 – 2026.
Theo đó, Mondelez Kinh Đô sẽ tài trợ cho sự kiện “Lễ hội Trung thu 2024” tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tham gia trang trí và tổ chức hoạt động vui chơi tại lễ hội, với mong muốn khơi dậy niềm tự hào và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc cho thế hệ trẻ.
“Mondelez Kinh Đô Việt Nam không những phát triển các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà còn nỗ lực để bảo tồn và phát huy những nét đẹp lễ hội Tết trung thu. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng, giúp lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của những ngày lễ này trong nhiều năm tới”, ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.
Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG
Mondelez Kinh Đô tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng
Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.
Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Chiến lược bao bì bền vững của Mondelez Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Móng Cái hút vốn vào hạ tầng công nghiệp và chế biến thủy sản
Hai dự án gần 1.200 tỷ đồng được đầu tư vào Móng Cái hứa hẹ gia tăng sức bật cho công nghiệp và chế biến thủy sản ở địa phương.
Trungnam Group muốn làm cầu Cầu Giờ theo hợp đồng BT
Trungnam Group muốn đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ tại TP.HCM theo hình thức hợp đồng BT, thay vì hình thức BOT đang được đề xuất với tổng giá trị gần 10.570 tỷ đồng.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group
Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?
Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).