Nhịp cầu kinh doanh
Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu
Tết Trung thu là dịp Mondelez Kinh Đô thực hiện trách nhiệm phát huy nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua những hành động thực tế.
Tết Trung thu còn được gọi dưới những cái tên như Tết đoàn viên, Tết thiếu nhi hay Tết trông trăng, là một ngày lễ cổ truyền mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Nhiều thương hiệu bánh kẹo, đơn cử như Kinh Đô thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, coi đây là dịp để thể hiện trách nhiệm với việc bảo tồn nét đẹp cổ truyền.
Chính vì vậy, từ năm 2020, thông điệp Sáng mãi chuyện đêm trăng được Mondelez Kinh Đô sử dụng trong các chiến dịch truyền thông dịp Tết Trung thu. Theo ông Nguyễn Đình Chung, Giám đốc kinh doanh Mondelez Kinh Đô, thông điệp này gắn liền với những hình ảnh rước đèn, phá cỗ, sum vầy, được doanh nghiệp hy vọng sẽ lưu giữ trong tâm tưởng của nhiều thế hệ người Việt đến tận mai sau.
Trên tinh thần đó, tháng 7/2023, Mondelez Kinh Đô cùng Nielsen phối hợp thực hiện một khảo sát trên quy mô toàn quốc. Kết quả khảo sát chỉ ra, 92% người Việt Nam mong muốn được dành thêm thời gian tổ chức và sum vầy với gia đình nhân dịp Tết Trung thu.
Thực tế, trong xã hội hiện đại, con người bận rộn với những áp lực riêng, việc dành trọn một ngày để “xả hơi”, quây quần bên người thân yêu là cần thiết. Ngoài ra, với các em nhỏ, được trông trăng, phá cỗ với cha mẹ cũng là cách để thấu hiểu, trân trọng những giá trị truyền thống của Tết Trung thu, giúp những giá trị ấy được tiếp nối một cách nguyên vẹn.
Vì vậy, từ năm 2023, Mondelez Kinh Đô dành tặng một ngày nghỉ lễ trọn vẹn nhân dịp Trung thu cho toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên. Sáng kiến ấy nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của công chúng.
Ông Chung cho biết, đã có hơn 20 doanh nghiệp tham gia chiến dịch này, với khoảng 6 nghìn ngày nghỉ trọn vẹn được trao tặng cho người lao động.
Tiếp nối thành công của chương trình năm 2023, năm nay, Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Trọn một ngày sum vầy, sáng mãi chuyện đêm trăng”, tiếp tục dành tặng cho nhân viên một ngày nghỉ lễ trọn vẹn vào ngày 17/9 là Tết Trung thu năm 2024.
Bên cạnh đó, trước thềm Trung thu, Mondelez Kinh Đô đã ký biên bản ghi nhớ hoạt động hợp tác với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch trong giai đoạn 2024 – 2026.
Theo đó, Mondelez Kinh Đô sẽ tài trợ cho sự kiện “Lễ hội Trung thu 2024” tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tham gia trang trí và tổ chức hoạt động vui chơi tại lễ hội, với mong muốn khơi dậy niềm tự hào và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc cho thế hệ trẻ.
“Mondelez Kinh Đô Việt Nam không những phát triển các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà còn nỗ lực để bảo tồn và phát huy những nét đẹp lễ hội Tết trung thu. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng, giúp lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của những ngày lễ này trong nhiều năm tới”, ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.
Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG
Mondelez Kinh Đô tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng
Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.
Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Chiến lược bao bì bền vững của Mondelez Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.