Nhịp cầu kinh doanh

Mondelez Kinh Đô lưu giữ giá trị Tết Trung thu

Hoàng Đông Thứ sáu, 09/08/2024 - 16:47

Tết Trung thu là dịp Mondelez Kinh Đô thực hiện trách nhiệm phát huy nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua những hành động thực tế.

Tết Trung thu còn được gọi dưới những cái tên như Tết đoàn viên, Tết thiếu nhi hay Tết trông trăng, là một ngày lễ cổ truyền mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Nhiều thương hiệu bánh kẹo, đơn cử như Kinh Đô thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, coi đây là dịp để thể hiện trách nhiệm với việc bảo tồn nét đẹp cổ truyền.

Chính vì vậy, từ năm 2020, thông điệp Sáng mãi chuyện đêm trăng được Mondelez Kinh Đô sử dụng trong các chiến dịch truyền thông dịp Tết Trung thu. Theo ông Nguyễn Đình Chung, Giám đốc kinh doanh Mondelez Kinh Đô, thông điệp này gắn liền với những hình ảnh rước đèn, phá cỗ, sum vầy, được doanh nghiệp hy vọng sẽ lưu giữ trong tâm tưởng của nhiều thế hệ người Việt đến tận mai sau.

Trên tinh thần đó, tháng 7/2023, Mondelez Kinh Đô cùng Nielsen phối hợp thực hiện một khảo sát trên quy mô toàn quốc. Kết quả khảo sát chỉ ra, 92% người Việt Nam mong muốn được dành thêm thời gian tổ chức và sum vầy với gia đình nhân dịp Tết Trung thu.

Thực tế, trong xã hội hiện đại, con người bận rộn với những áp lực riêng, việc dành trọn một ngày để “xả hơi”, quây quần bên người thân yêu là cần thiết. Ngoài ra, với các em nhỏ, được trông trăng, phá cỗ với cha mẹ cũng là cách để thấu hiểu, trân trọng những giá trị truyền thống của Tết Trung thu, giúp những giá trị ấy được tiếp nối một cách nguyên vẹn.

Vì vậy, từ năm 2023, Mondelez Kinh Đô dành tặng một ngày nghỉ lễ trọn vẹn nhân dịp Trung thu cho toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên. Sáng kiến ấy nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của công chúng.

Ông Chung cho biết, đã có hơn 20 doanh nghiệp tham gia chiến dịch này, với khoảng 6 nghìn ngày nghỉ trọn vẹn được trao tặng cho người lao động.

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2023, năm nay, Mondelez Kinh Đô khởi động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Trọn một ngày sum vầy, sáng mãi chuyện đêm trăng”, tiếp tục dành tặng cho nhân viên một ngày nghỉ lễ trọn vẹn vào ngày 17/9 là Tết Trung thu năm 2024.

Bên cạnh đó, trước thềm Trung thu, Mondelez Kinh Đô đã ký biên bản ghi nhớ hoạt động hợp tác với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch trong giai đoạn 2024 – 2026.

Theo đó, Mondelez Kinh Đô sẽ tài trợ cho sự kiện “Lễ hội Trung thu 2024” tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tham gia trang trí và tổ chức hoạt động vui chơi tại lễ hội, với mong muốn khơi dậy niềm tự hào và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc cho thế hệ trẻ.

“Mondelez Kinh Đô Việt Nam không những phát triển các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà còn nỗ lực để bảo tồn và phát huy những nét đẹp lễ hội Tết trung thu. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng, giúp lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của những ngày lễ này trong nhiều năm tới”, ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.

Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG

Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Mondelez Kinh Đô lọt top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024.
Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG

Mondelez Kinh Đô đạt giải thưởng ESG

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng
Mondelez Kinh Đô lọt top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng

Mondelez Kinh Đô tiếp tục nhận giải thưởng Rồng Vàng

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng cho top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam giai đoạn 2023 – 2024.

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  5 tháng

Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Chiến lược bao bì bền vững của Mondelez Kinh Đô

Chiến lược bao bì bền vững của Mondelez Kinh Đô

Phát triển bền vững -  5 tháng

Mondelez Kinh Đô đặt ra mục tiêu đến năm 2025, 100% bao bì được công ty sử dụng đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đến nay, con số đó đã đạt được 98,5%.

Box Dance khuấy động mô hình trò chơi thể thao cho giới trẻ

Box Dance khuấy động mô hình trò chơi thể thao cho giới trẻ

Doanh nghiệp -  1 giờ

Box Dance đã nhận đầu tư 10 tỷ đồng tại Shark Tank Việt Nam, khi thuyết phục được Shark Minh Beta về tính khả thi của mô hình trò chơi thể thao cho giới trẻ.

Nhà đầu tư cá nhân tiếp tục đổ xô lập tài khoản chứng khoán

Nhà đầu tư cá nhân tiếp tục đổ xô lập tài khoản chứng khoán

Tiêu điểm -  1 giờ

Dù thị trường không mấy khởi sắc, tháng 8 tiếp tục chứng kiến kỷ lục về số nhà đầu tư cá nhân mở mới tài khoản chứng khoán.

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại Pearl Residence

Bất động sản -  2 giờ

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò.

PVcomBank ra mắt tính năng 'quỹ hội nhóm' trên PVConnect

PVcomBank ra mắt tính năng 'quỹ hội nhóm' trên PVConnect

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

PVcomBank đã triển khai tính năng “quỹ hội nhóm” trên PVConnect, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.

Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky

Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky

Bất động sản -  2 giờ

Essensia Sky gồm tòa tháp đôi với cầu nối trên không, cao 26 tầng, mật độ xây dựng chỉ 33%, phần còn lại dành cho các công trình xanh và tiện ích.

Saigonres khát vốn

Saigonres khát vốn

Doanh nghiệp -  2 giờ

Bên cạnh nhu cầu vốn triển khai đầu tư trên quỹ đất hiện có, Saigonres cần bổ sung năng lực tài chính để gom thêm các dự án mới.

Moody's giữ mức Ba3 và triển vọng 'Ổn định' cho SeABank

Moody's giữ mức Ba3 và triển vọng 'Ổn định' cho SeABank

Tài chính -  7 giờ

SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng "Ổn định", phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định của ngân hàng.