Nhịp cầu kinh doanh

'Mưa' ưu đãi cho chủ cửa hàng kinh doanh tại shophouse Celadon Boulevard

Lam Giang Thứ tư, 13/09/2023 - 08:00

Không chỉ hỗ trợ marketing - truyền thông, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách hấp dẫn cho khách thuê shophouse Celadon Boulevard quận Tân Phú.

Quận Tân Phú - Điểm đến kinh doanh đầy tiềm năng

Nằm ở khu vực cửa ngõ phía Tây TP.HCM, quận Tân Phú trong mắt nhiều người Sài Gòn từng bị coi là quận vùng ven, khó di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như kết nối với các quận tiếp giáp. Tuy nhiên, tâm lý này đang dần bị xóa bỏ khi quận Tân Phú cũng như khu Tây TP.HCM đang được đầu tư, nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích.

'Mưa' ưu đãi cho chủ cửa hàng kinh doanh tại shophouse Celadon Boulevard
Hạ tầng phát triển hiện đại tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh.

Giờ đây, thời gian di chuyển từ quận Tân Phú đến các quận 5, quận 6, quận 10 chỉ mất khoảng 10 phút nhờ tuyến giao thông quan trọng như đường Lạc Long Quân, Âu Cơ... Theo quy hoạch, tuyến metro số 6 Bà Quẹo – Phú Lâm đang được xây dựng dọc trục đường Lũy Bán Bích sẽ càng tạo sự kết nối thuận lợi giữa Tân Phú với khu trung tâm và các vùng lân cận.

Hạ tầng phát triển hiện đại tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh. Điều này giải thích vì sao xu hướng chuyển dịch về khu Tây Sài Gòn ngày càng rõ nét, kéo theo nhu cầu sinh sống, làm việc, kinh doanh tăng cao đáng kể, các tiện ích, dịch vụ cũng trở nên phong phú hơn, đặc biệt từ sau năm 2018. Gamuda Land, Nam Long, Hưng Thịnh, TTC Land… là những “ông lớn” tiên phong kích hoạt thị trường bất động sản tại đây.

'Mưa' ưu đãi cho chủ cửa hàng kinh doanh tại shophouse Celadon Boulevard 1
shophouse Celadon Boulevard

Từ chỗ bị coi là quận ngoại thành, dân cư thưa thớt, quận Tân Phú đã có sự thay đổi ngoạn mục về “diện mạo” đô thị, trở thành một trong những quận đông dân tại TP.HCM. Mặt khác, sự tăng trưởng về kinh tế cùng tốc độ đô thị hóa nhanh cũng mở ra tiềm năng to lớn cho hoạt động kinh doanh, bán lẻ tại Tân Phú.

Theo dự đoán của các chuyên gia, Tân Phú trong tương lai không xa sẽ trở nên sầm uất và nhộn nhịp không thua kém khu vực quận 1, quận 3.

Ưu đãi hấp dẫn khi thuê shophouse Celadon Boulevard

Tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, Celadon Boulevard shophouse là mặt bằng kinh doanh lý tưởng cho những chủ doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ đón đầu làn sóng an cư đổ về khu Tây TP.HCM. Dự án nằm trong “khu đô thị xanh” Celadon City (chủ đầu tư Gamuda Land), được đánh giá cao bởi vị trí tâm điểm giao thương của quận Tân Phú, cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km.

Sở hữu vị trí tiềm năng, được đầu tư xây dựng hiện đại song giá thuê shophouse khá cạnh tranh, chỉ từ 250 nghìn đồng/m2. Đặc biệt, với chương trình Early Bird, khách thuê còn được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa về marketing với 3 gói đặc quyền: Kim cương, Vàng, Bạc, tùy thuộc giá trị hợp đồng thuê.

Khách thuê sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: thông tin/hình ảnh của cửa hàng xuất hiện trên fanpage/website của Gamuda Land, fanpage ban quản lý khu đô thị và các hội nhóm Zalo cộng đồng cư dân Celadon City với gần 2000 hộ dân; quảng cáo Digital Signage CLB TT Celadon với hơn 5.000 hội viên kèm theo nhiều banner ngoài trời tại khu đô thị sầm uất nhất Tân Phú – Celadon City trên lối đi vào trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon…. Đặc biệt, logo của thương hiệu sẽ xuất hiện trên các cụm trang trí theo thời điểm (nếu có) và tham gia chương trình đồng hành cùng báo chí phối hợp (nếu có)... cùng vô vàn ưu đãi đặc quyền khác.

“Tranh thủ lúc dự án đang có giá tốt, lại được hỗ trợ truyền thông nên tôi đã ký hợp đồng thuê căn 150m2. Theo tôi, Celadon Boulevard shophouse có khu vực đỗ xe rộng rãi cho cả xe máy và ô tô ngay trước mặt tiền, lại gần quảng trường, thác nước nhân tạo nên sẽ rất tiện cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, check-in…” chủ một thương hiệu bán lẻ cho biết.

Chính sách hỗ trợ của Gamuda Land là lời khẳng định chắc nịch cho những cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, chủ cửa hàng trong các hoạt động tiếp thị đồng bộ, xuyên suốt trên cả online và offline. Nhờ đó, thương nhân có thể an tâm tập trung kinh doanh, đồng thời giảm bớt nỗi lo về chi phí, rủi ro thiếu đồng bộ liên quan đến vận hành shophouse.

'Mưa' ưu đãi cho chủ cửa hàng kinh doanh tại shophouse Celadon Boulevard 2
Khách thuê shophouse Celadon Boulevard sẽ nhận được nhiều quyền lợi.

Khác với mô hình nhà phố truyền thống, chuỗi 68 căn shophouse Celadon Boulevard được quản lý và vận hành bởi đối tác quốc tế chuyên nghiệp. Không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp từ Celadon City, Celadon Boulevard còn có thể tiếp cận tới tệp khách hàng rộng lớn, đa dạng là 25.000 dân cư của khu đô thị và nguồn khách vãng lai từ các khu dân cư, văn phòng, trường học xung quanh. Vì vậy, chủ cửa hàng có vô số lựa chọn loại hình dịch vụ, sản phẩm kinh doanh khác nhau, từ vui chơi, giải trí, mua sắm đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tài chính…

'Mưa' ưu đãi cho chủ cửa hàng kinh doanh tại shophouse Celadon Boulevard 3
Celadon Boulevard hứa hẹn sẽ là đại lộ shophouse

Thuê shophouse để kinh doanh, buôn bán đang trở thành xu hướng của thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật của loại hình này như: diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại, an ninh tốt… Và với quy hoạch thông minh, bài bản cùng vị trí sáng giá, Celadon Boulevard hứa hẹn sẽ là đại lộ shophouse đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng kinh doanh của các doanh nghiệp.

Thông tin dự án:
Địa chỉ: Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) - 3 Đường N1, Sơn Kỳ, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 039.680.3531
Dự án: Khu chung cư A5, số 68 đường N1 Sơn Kỳ, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my
Website: https://celadonboulevard.com.vn

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  13 phút

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  13 phút

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Tài chính -  1 giờ

Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

Phát triển bền vững -  1 giờ

EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Doanh nghiệp -  1 giờ

Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Phát triển bền vững -  2 giờ

 Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.