Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và hướng tới vị thế “thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam”, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới mong muốn khắc họa những giá trị con người Việt cùng tinh hoa văn hóa dân tộc vào chính thiết kế của mình để giới thiệu đến bạn bè, du khách trong nước và quôc tế đồng thời định hình rõ nét 4 phân khúc khách sạn của Tập đoàn.
Trải qua hơn hai thập kỷ với một lần thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào năm 2012, Mường Thanh đã chứng minh sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng khi trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”. Năm 2012 chứng kiến sự “lột xác ngoạn mục” của Mường Thanh với hình ảnh chuyên nghiệp và sang trọng hơn, khi cánh chim Mường Thanh bay đến khắp các tỉnh thành Việt Nam và nước bạn Lào.
Chuẩn bị cho những bước phát triển mới cùng sứ mệnh bảo tồn và phát huy những giá trị Việt, tháng 8/2018, Mường Thanh quyết định ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới “Bản sắc Việt – Bản sắc Mường Thanh” theo phong cách hiện đại, hội nhập mà vẫn vẹn nguyên nét độc đáo thuần Việt. Với sợi chỉ xuyên suốt được dệt từ chất liệu văn hóa, 4 phân khúc sản phẩm đa dạng của Mường Thanh được khắc họa rõ nét, mang đến cảm xúc trọn vẹn về hình ảnh của một thương hiệu đại diện cho ngành khách sạn Việt Nam.
Là thương hiệu luôn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu, Bộ nhận diện Thương hiệu Mường Thanh thể hiện rõ cá tính và niềm tự hào giá trị Việt: uống nước nhớ nguồn, hội nhập, thân thiện từ tâm… Những giá trị này được hiện thực hóa trong hệ thống dịch vụ tại chuỗi các khách sạn thành viên Mường Thanh. Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên lịch sử, nơi mang đậm phong cách của dân tộc Thái vùng Tây Bắc, mỗi khách sạn Mường Thanh đều mang nét tinh tế trong cái nôi văn hóa ấy, từ hoa ban, váy thái, đến rượu táo mèo, xôi nếp nương… giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.
Nhắc đến Mường Thanh, du khách sẽ nhớ đến màu sắc thuần Việt được tạo nên bởi sự giao thoa giữa văn hóa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và dịch vụ chân thành trong nụ cười hồn hậu của con người Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ các họa tiết thổ cẩm, bộ nhận diện mới của Mường Thanh mang bản sắc Việt trong phong cách thiết kế hiện đại, hội nhập, định hình cá tính rõ nét của 4 phân khúc khách sạn: Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh.
Mường Thanh Luxury - phân khúc sang trọng nhất của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, chọn kim cương và cảm hứng từ họa tiết lục năng trong hoa văn thổ cẩm để kiến tạo nên nhận diện của một sản phẩm cao cấp và đậm nét văn hóa. Với màu sắc đại diện là màu tím kết hợp với màu vàng đồng đặc trưng của thương hiệu mẹ, Mường Thanh Luxury mang đến cho du khách sự tinh tế trong không gian, sang trọng của kiến trúc, sự tỉ mỉ chăm chút ở nội thất và hơn cả là sự chân thành, chăm sóc từ tâm.
Mường Thanh Grand là nhóm khách sạn cao cấp nằm tại các thành phố lớn, trung tâm thị xã đô thị. Là điểm đến lựa chọn của các doanh nhân, Mường Thanh Grand đem lại ấn tượng về sự tiện nghi và lịch thiệp, hiện đại từ mọi góc nhìn.
Phong cách phục vụ nhanh chóng, dịch vụ tiện lợi, mỗi khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh Grand mang đến không gian giúp dễ dàng kết nối cuộc sống hiện đại. Lấy ý tưởng từ tia chớp được viết trên ngôn ngữ họa tiết thổ cẩm, đồ họa zic zắc làm biểu tượng cho phân khúc Grand mang ý nghĩa luôn hướng về phía trước, biểu trưng cho sức mạnh và thành công. Màu sắc nhận diện chủ đạo xanh lam kết hợp màu vàng của thương hiệu mẹ thể hiện trong kiến trúc, đồ họa, nội thất… tạo nên một điểm đến lý tưởng cho khách hàng, dù đang đi du lịch hay công tác.
Mường Thanh Holiday nằm ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Đến với Mường Thanh Holiday, du khách được thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những trải nghiệm du lịch địa phương độc đáo. Sự phóng khoáng, vẹn tròn, bình yên của cuộc sống được thể hiện trong thiết kế của Mường Thanh Holiday. Hình tròn được chọn làm đồ họa nhận diện cho phân khúc hòa quyện cùng màu xanh ngọc mang đến cảm xúc thư thái, đượm sắc thiên nhiên. Hình ảnh mới mang đến cảm xúc trong lành, tinh khiết cùng dịch vụ thân thiện, chân thành sẽ tổng hòa giúp Mường Thanh Holiday mang đến những trải nghiệm đầy sắc màu cho kỳ nghỉ lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng và sáng tạo.
Phân khúc khách sạn Mường Thanh bao gồm các khách sạn 3-4 sao, nằm ở trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với giá cả hợp lý cùng dịch vụ đạt chuẩn, khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh kết hợp cùng không gian gần gũi, ấm cúng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thiết như “ngôi nhà phương xa” của chính mình. Đi từ cảm hứng hình ảnh cô gái Thái đang múa điệu xòe mừng khách đến chơi nhà, đồ họa đặc trưng của phân khúc Mường Thanh mang đến sự vui tươi, cởi mở, thân thiện và an toàn. Màu xanh của núi rừng Tây Bắc được chọn làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế kiến trúc, ứng dụng trong nội thất tạo nét dung dị, yêu thương, trân trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho du khách.
4 phân khúc với 4 định hình giá trị trải nghiệm cho đối tượng khách hàng khác nhau nằm trong tổng hòa các giá trị mà Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang nỗ lực mang đến cho quí khách hàng trong suốt thời gian qua. Mường Thanh tin rằng, dù bạn là ai, đến bất kỳ hành trình nào, đều sẽ có Mường Thanh sẵn sàng phục vụ.
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Mường Thanh với biểu tượng cánh chim đại bàng cùng màu vàng đặc trưng đã hiện hữu ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam và lan tỏa sang cả nước bạn Lào. Với 54 khách sạn và dự án khách sạn trong và ngoài nước, Mường Thanh khát vọng trở thành đại diện quốc gia ngành lưu trú đồng thời mang trong mình sứ mệnh gìn giữ, bảo tồn và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của con người Việt cùng nét tinh hoa văn hóa truyền thống của dân tộc. Sự cải tiến, đổi mới trong bộ nhận diện mới hứa hẹn đem đến những cảm xúc, định hình phong cách mới về Mường Thanh và góp phần hiện thực hóa khát vọng về thương hiệu Việt sánh vai với các thương hiệu quốc tế trong ngành dịch vụ./.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.