Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank đưa Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn
Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui cho những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, Nam A Bank tiếp tục tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả thiếu nhi. Các em không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn ôn lại những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: ngắm trăng, phá cỗ, rước đèn trung thu, múa lân, múa sư tử, múa rồng….
Thấu hiểu những ý nghĩa sâu sắc trên cũng như mong muốn mang đến cho các em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức các chương trình chào mừng Tết Trung thu cho các em tại mọi miền tổ quốc.

Khác với những năm trước, năm nay, Đại sứ Nhân ái Nam A Bank – Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ vẽ tranh mang tên “Trung thu cho em” để cùng Nam A Bank kêu gọi khách hàng lan tỏa yêu thương đến những trẻ em kém may mắn ở các mái ấm, nhà mở…
Song song đó, Nam A Bank sẽ dành 200 triệu đồng để đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh kém may mắn, dự kiến tại các địa điểm như TP.HCM, Cần Thơ, Khánh Hòa…
HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ, “Tết Trung thu là thời điểm ngập tràn niềm vui của các em nhỏ bên cạnh gia đình. Tuy nhiên, xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều em kém may mắn hơn. Khánh Vân thật sự xúc động khi đồng hành cùng Nam A Bank để góp thêm tiếng cười rộn ràng cho các em nhỏ ở các mái ấm, nhà mở trong mùa trung thu này”.
Với phương châm “đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, trong 28 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank thường xuyên triển khai các hoạt động hướng đến trẻ em nhằm “ươm mầm xanh” cho tương lai.
Mới đây, ngày 12/9, Nam A Bank trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh hiếu học trong chương trình “Tiếp bước đến trường” của Hội khuyến học huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Đây cũng là món quà ý nghĩa của Nam A Bank trong dịp tựu trường và Tết Trung thu nhằm góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Trung thu cho em” là một trong những hoạt động thường niên của Nam A Bank tổ chức nhằm góp phần mang đến niềm vui, tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em nhỏ vươn lên trong cuộc sống.
Đặc biệt, với việc đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân triển khai các hoạt động ý nghĩa như vẽ tranh, tặng quà…chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của đông đảo khách hàng để mùa trung thu của các em năm nay tròn hơn”.
Bức tranh “Trung thu cho em” sẽ được đăng tải trên fanpage Nam A Bank để cùng khách hàng lan tỏa yêu thương đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nam A Bank sẽ gửi tặng 200 triệu đồng ngay sau khi bức tranh được chia sẻ trên fanpage. Hãy cùng like, share bức tranh để lan tỏa thông điệp ý nghĩa này bằng 2 bước đơn giản sau:
- Bước 1: Like fanpage Nam A Bank tại đây
- Bước 2: Like và chia sẻ bức tranh “Trung thu cho em” trên fanpage Nam A Bank lên fanpage cá nhân ở chế độ công khai cùng hashtag:
#NamABank, #trungthuchoem
Nam A Bank đạt lợi nhuận 200 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Nam A Bank tặng hàng ngàn vật phẩm y tế cho bộ đội biên phòng
Trong hai ngày (20 và 21/8), Nam A Bank đã đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn – Đơn vị phát động chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19” trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho đại diện chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông.
Nam A Bank đạt lợi nhuận 200 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Nửa đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19.
Nam A Bank khai trương chi nhánh mới tại Đồng Tháp
Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Đồng Tháp vào ngày 15/7 tại địa chỉ số 78-80, Lý Thường Kiệt, Phường 2, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.
Rước 'táo' xịn cùng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB
Với mỗi giao dịch từ 500.000 đồng trở lên, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ được tham gia chương trình Lướt Nam A Bank JCB, Săn Deal, Rước “Táo” với cơ hội trúng loạt giải thưởng công nghệ như: Macbook Air 13, iPhone 11, Apple Watch 5, Airpod 2 cùng ưu đãi hoàn tiền khác.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
.jpg)
.jpg)


















































