Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Nam A Bank vừa được Ngân hàng nhà nước Việt Nam chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh nhằm tiếp tục “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm.
Cụ thể, Nam A Bank sẽ thành lập 4 chi nhánh tại các tỉnh: Nghệ An, Bạc Liêu, Đồng Tháp và Bình Thuận.
Việc thành lập thêm 4 chi nhánh trên sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương. Đồng thời hứa hẹn sự bứt phá mới của Nam A Bank trong giai đoạn tới.
Thực tế, để được ngân hàng nhà nước chấp thuận chủ trương thành lập các đơn vị kinh doanh mới, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả…
Trước đó, ngân hàng cũng vừa hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới khi đưa vào hoạt động 35 đơn vị kinh doanh theo chủ trương đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 10 năm 2018.
Có thể nói, Nam A Bank là đơn vị duy nhất trong 2 năm trở lại đây (năm 2018 và năm 2019) được ngân hàng nhà nước liên tiếp chấp thuận mở rộng hàng loạt địa điểm kinh doanh, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh, thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.
Chỉ tính trong năm 2019, ngân hàng đã mở rộng thêm 1/2 tổng số lượng mạng lưới hiện có trước đó.
Như vậy, đến nay Nam A Bank đã lan tỏa khắp các tỉnh thành trọng điểm với hơn 100 đơn vị kinh doanh, tổng tài sản đạt 87.820 tỷ đồng.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng gia tăng, Nam A Bank tiếp tục đưa vào hoạt động hàng loạt điểm mới. Song song đó, Nam A Bank cũng luôn chú trọng đầu tư, phát triển các đơn vị kinh doanh theo mô hình chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao với thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại, không gian nhiều cây xanh… để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng”
Cùng với mở rộng mạng lưới, Nam A Bank đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ.
Các ứng dụng hiện đại giúp khách hàng của Nam A Bank có thể giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn chỉ trong vài giây. Đồng thời, giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và tiết giảm nhiều chi phí hoạt động cho Ngân hàng.
Từ đó, Nam A Bank kỳ vọng sẽ sớm hiện thực hóa các mục tiêu của tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018 - 2020).
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.