Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank giảm đến 2% lãi suất vay cho người dân miền Trung
Từ nay đến 31/03/2021, Nam A Bank triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung” khắc phục hậu quả do mưa lũ, giảm lãi suất vay đến 2%/năm, áp dụng cho các khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và tín chấp siêu linh hoạt.
Cụ thể, đối với các khoản vay hiện hữu, có tài sản đảm bảo phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, Nam A Bank giảm lãi suất đến 0,5%/năm với thời gian lên đến 3 tháng. Bên cạnh đó, các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp siêu linh hoạt sẽ được giảm 2%/năm so với biểu lãi suất vay hiện hành.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân đang sinh sống và hoạt động kinh doanh trên địa bàn các tỉnh/thành phố bị ảnh hưởng bởi mưa lũ gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.
Cuối tháng 10 vừa qua, tình trạng “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” chưa từng có trong nhiều năm qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và sản xuất của hàng triệu người dân các tỉnh miền Trung. Do đó, qua việc triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung”, Nam A Bank mong muốn chung tay chia khó cùng khách hàng và tạo điều kiện, hỗ trợ để bà con tái thiết cuộc sống, khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng mưa lũ.
Đồng thời, hoạt động này Nam A Bank cũng thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Trước đó, ngay khi các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đối mặt với bão lũ, tập thể Nam A Bank đã trích một phần thu nhập để kịp thời ủng hộ người dân. Gần 500 phần quà với tổng giá trị 240 triệu đồng đã được gửi đến bà con hộ nghèo và cận nghèo tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục dành gần 1 tỷ đồng, thực hiện chương trình thiện nguyện với các hoạt động thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt là các hộ nghèo. Không chỉ nhà dân mà những công trình, trường học; hệ thống giao thông, công sở… cũng tan hoang sau lũ và Nam A Bank cũng sẽ chú trọng triển khai các hoạt động liên quan đến giáo dục, trao học bổng, hỗ trợ cơ sở vật chất, thiết bị học tập cho các em học sinh vùng lũ để các em có thể trở lại trường và viết tiếp ước mơ của mình.
Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3
Nam A Bank tiếp tục nhận giải "Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh" năm 2020
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của cán bộ nhân viên Nam A Bank trong việc phát triển tín dụng xanh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Nam A Bank khai trương chi nhánh Bạc Liêu
Ngày 18/11/2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bạc Liêu tại địa chỉ số 31A đường Trần Phú, phường 3, TP. Bạc Liêu. Đây là chi nhánh thứ 4 của ngân hàng khai trương hoạt động trong chuỗi 5 chi nhánh được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận thành lập vào cuối năm 2019.
Nam A Bank tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Với gói ưu đãi “Happy Teacher”, tất cả khách hàng là thầy cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục sẽ được Nam A Bank ưu đãi lãi suất vay lên đến 2%/năm, không yêu cầu tài sản đảm bảo, và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3
Lợi nhuận trước thuế quý 3 của Nam A Bank đạt 187 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước nhờ tổng thu nhập lãi thuần và thu nhập dịch vụ tăng trưởng tích cực.
Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu
Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí
Năm nay, chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025
Tổng giám đốc Vinamilk là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này.
Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME
Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) vận hành kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.
Shark Bình bị khởi tố, bắt tạm giam
Shark Bình bị truy tố về hai tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng.
Chủ tịch VPS Nguyễn Lâm Dũng: Người vẽ lại bản đồ quyền lực ngành chứng khoán
Chiến lược khác biệt hoàn toàn với các đối thủ cùng thời, kết hợp công nghệ và quản trị rủi ro tốt đã đưa VPS trở thành công ty chứng khoán dẫn đầu thị trường.
Ông Trần Lưu Quang tiếp tục làm Bí thư Thành ủy TP.HCM
Ông Trần Lưu Quang được Bộ Chính trị phân công, chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM, giữ chức Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2025-2030.
Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu
Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
'Nhân văn hoá' công nghệ: Cách doanh nghiệp lắng nghe bằng dữ liệu
Doanh nghiệp thời AI không chỉ chuyển đổi công nghệ, mà còn phải “nhân văn hóa” công nghệ để dữ liệu và quy trình thấu hiểu con người hơn.
Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm
Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...