Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến tung 10.000 sản phẩm năm 2022
Thiên Ân
Thứ năm, 09/12/2021 - 08:00
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm trong năm 2022, sắp tới Nam Group sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển.
Chiến lược Bắc tiến và bước ngoặt trọng điểm năm 2022
Hơn nửa thập kỷ trong vai trò là nhà phát triển bất động sản, lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, Nam Group đã liên tục ghi dấu ấn qua loạt dự án thành công.
Đơn cử như khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Phú Quốc với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắt giá tại Bãi Trường hay gần đây nhất, Nam Group tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với siêu đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận.
Ngay sau khi công bố, Thanh Long Bay đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường, các phân khu ra mắt có tỷ lệ hấp thụ cao, dao động 80 - 90% mỗi đợt triển khai. Không chỉ tạo ra hấp lực mạnh mẽ tại phía Nam, tổ hợp này còn thu hút lượng lớn nhà đầu tư khu vực phía Bắc quan tâm.
“Lượng nhu cầu phía Bắc quan tâm đến các dự án nghỉ dưỡng rất lớn. Không chỉ mình Thanh Long Bay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung trên cả nước hiện nay nhà đầu tư phía Bắc chiếm tới 30%.
Bên cạnh kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới trong thời gian tới, một trong những điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng dành cho các khách hàng ở khu vực phía Bắc, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại đây”, ông Lương Sĩ Khoa, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nam Group cho biết.
Cũng theo thông tin từ Nam Group, năm 2022 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm bổ sung cho thị trường.
Trong đó, ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ.
Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, việc mở rộng ra phía Bắc sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu thị trường; nâng cao năng lực phát triển và kinh doanh dự án; đồng thời tăng cường sự tiếp cận, tối ưu lợi ích cho đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Nam Group hoàn thành mục tiêu năm 2022, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi chinh phục toàn diện thị trường bất động sản trên cả nước.
Siêu quần thể thể thao biển – kinh tế đêm tạo hấp lực lớn cho thị trường phía Bắc
Bà Trang Bùi, Giám đốc thị trường Việt Nam của JLL nhìn nhận làn sóng "Nam tiến" của giới đầu tư cá nhân phía Bắc đã bắt đầu từ nhiều năm nay và liên tục tăng trưởng qua mỗi năm.
Thị trường ưa chuộng của nhóm này là bất động sản tại các điểm đến du lịch nổi tiếng. Đến nay, "khẩu vị" đầu tư của các khách hàng miền Bắc vẫn giữ một số điểm chung như dự án của đơn vị có thương hiệu, quy mô lớn và đa dạng tiện ích.
Cũng xoay quanh câu chuyện khẩu vị nhà đầu tư phía Bắc, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc đầu tư Savills Việt Nam cho biết, đa phần người mua miền Bắc muốn sở hữu nhà đất để khai thác cho thuê hoặc chờ tăng giá bán lại.
Khác với khách mua để ở, yếu tố đầu tiên mà nhóm này quan tâm là tính thanh khoản và khả năng sinh lợi của dự án. Đây cũng là lý do vì sao tổ hợp Thanh Long Bay được thị phần này đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Siêu tổ hợp này sở hữu tới 8 phân khu chức năng cùng hàng ngàn tiện ích đỉnh cao. Đáng chú ý, khác biệt hoàn toàn với các dự án nghỉ dưỡng đang triển khai, Thanh Long Bay hướng trực diện tới thể thao biển lớn nhất khu vực, tham vọng trở thành đấu trường thể thao quốc tế. Hướng đi này phù hợp với thế mạnh du lịch đặc trưng và chiến lược phát triển của Bình Thuận.
Mặt khác, tổ hợp Thanh Long Bay còn là khu kinh tế đêm quy mô lớn nhất thủ phủ resort này. Khác với phố đi bộ hay chợ đêm, Thanh Long Bay tạo dựng một hệ sinh thái quy hoạch từ hạ tầng đến dịch vụ chuyên tâm dành cho thành phố “không ngủ” bài bản với đầy đủ mọi loại hình chuyên biệt cho kinh tế đêm như như chợ đêm, khu mua sắm, khu nhà hàng, bar, quảng trường biển, trục shophouse, hola beach…
Với quy mô khủng, khu kinh tế đêm ước tính sẽ phục vụ cho 10.000 khách lưu trú nội khu. Trong bối cảnh tỉnh này đang thiếu hụt dịch vụ đêm thì đây là mảnh ghép hoàn hảo giúp Bình Thuận khai thác triệt để mỏ vàng khổng.
Chia sẻ về lý do chọn mua Thanh Long Bay, anh Thành Vinh (40 tuổi) - nhà đầu tư sống tại Hà Nội cho biết:" Chính chiến lược phát triển khác biệt và đánh trúng thị hiếu du khách giúp cho Thanh Long Bay có thể thu hút và đón đầu dòng du khách khi đến với Bình Thuận.
Từ đó bài toán cho thuê hay kinh doanh thương mại đều khả quan. Tôi chọn mua dự án trong giai đoạn 2021 vì nhận thấy cuối 2022 các công trình có tác động mạnh nhất đến du lịch Bình Thuận đã cơ bản hoàn thành như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển ĐT 719 hay sân bay quốc tế Long Thành...
Với rất nhiều dự án giao thông lớn đang thực hiện thì sẽ có một làn sóng tăng giá mạnh trong khoảng 2022 – 2023. Khu vực Kê Gà giá còn mềm, vẫn có thể tăng 30-100% tùy diễn biến thị trường trong vài năm tới”.
Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group. Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận
Tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Thanh Long Bay không chỉ thừa hưởng các kết nối hạ tầng khu vực mà còn gia tăng giá trị bởi quy hoạch theo mô hình all – in – one đang thịnh hành trên thế giới.
Vào ngày 25/4 vừa qua, phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự gia nhập của một dòng sản phẩm mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vốn đang rất hấp dẫn giới đầu tư.
Với mặt tiền biển dài tới 1,7km, được thiết kế thành một tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển,Thanh Long Bay đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực