Nhịp cầu kinh doanh

Nam Long bàn giao căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 vượt tiến độ

Lam Giang Thứ sáu, 30/12/2022 - 14:46

Nằm trong tổng thể Khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha được quy hoạch hiện đại theo chuẩn quốc tế, cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cung cấp ra thị trường khoảng 750 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 112m2 với thiết kế 20 tầng.

Sau hơn 1 năm thi công, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã bàn giao đến khách hàng những căn hộ đầu tiên thuộc cụm 3 block Flora Mizuki MP6-7-8, khu đô thị tích hợp Mizuki Park. Thời gian bàn giao sớm hơn 3 tháng cho thấy năng lực phát triển dự án và uy tín của chủ đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Nam Long bàn giao căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 vượt tiến độ
Khách hàng nhận nhà tại Flora Mizuki MP6-7-8 cảm thấy hài lòng với chất lượng bàn giao.

Thi công “thần tốc”, bàn giao vượt tiến độ cam kết

Khởi công chính thức vào tháng 06/2021, sau hơn 1 năm triển khai “thần tốc”, cụm 3 block căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP6-7-8 đã chính thức hoàn thiện và được bàn giao đến khách hàng trước dịp Tết Nguyên Đán 2023, mang niềm vui an cư tại tổ ấm mới cho hàng trăm gia đình cư dân.

Được biết chỉ trong vòng 4 tháng sau lễ cất nóc, Nam Long cùng hai đối tác chiến lược đến từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad đã phối hợp chặt chẽ cùng tổng thầu Newtecons nhanh chóng hoàn thiện các khâu cuối cùng cho hơn 700 căn hộ của cụm MP6-7-8. Đồng thời liên tục bổ sung các công trình cảnh quan, hệ tiện ích nội – ngoại khu như clubhouse, hồ bơi, thảm cỏ, công viên nội khu, đường dạo bộ, phòng gym, yoga… sẵn sàng phục vụ cho cộng đồng hơn 1.000 cư dân sẽ chuyển vào sinh sống trong năm 2023.

Nam Long bàn giao căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 vượt tiến độ 1
Được ôm trọn bởi dòng kênh đào xanh mát và thiết kế hình chữ Z, mỗi căn hộ tại Flora Mizuki MP6-7-8 đều có không gian thông thoáng, trong lành, đón trọn nắng và gió tự nhiên.

Tại lễ bàn giao, chị Cao Thanh Vân và chồng là chủ một doanh nghiệp ở Cần Thơ thường xuyên đến TP.HCM công tác cho biết: “Tôi chọn Mizuki Park vì ở gần cửa ngõ phía Nam, thuận tiện cho vợ chồng tôi di chuyển qua lại giữa TP.HCM và Cần Thơ. Khu vực này cũng có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố nhờ kết nối trực tiếp với trục đường lớn Nguyễn Văn Linh. Tôi và chồng biết đến Nam Long từ dự án Nam Long Cần Thơ, tin tưởng vào chất lượng công trình và uy tín chủ đầu tư nên gia đình tôi tiếp tục chọn các sản phẩm của Nam Long khi quyết định mua một căn hộ ở TP.HCM.”

Còn với chị Trần Thị Thùy Trang đang sinh sống tại quận 5 (TP.HCM) thì giá trị đầu tư lâu dài là lý do chị chọn Mizuki Park: “Tôi đã mua hai căn hộ tại tòa Flora Mizuki MP6 và MP7 làm tài sản để dành cho con cái sau này vì tiềm năng tăng giá nhờ đón sóng giãn dân từ trung tâm thành phố. Sau khi nhận bàn giao trước thời hạn 3 tháng tôi đã có thể cho thuê ngay sau Tết, giá cho thuê mỗi căn hai phòng ngủ dự kiến từ 8 – 10 triệu/tháng.”

Song song công tác bàn giao MP6-7-8, Nam Long tiếp tục duy trì nhịp thi công tại các dự án thành phần cũng thuộc Mizuki Park gồm Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama. Dự kiến các công trình trên sẽ được cất nóc vào quý I/2023 và bàn giao vào quý IV cùng năm. Bên cạnh đó, 39 căn biệt thự compound hạng sang ven sông cũng đang hoàn thiện từng ngày.

Nằm trong tổng thể Khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha được quy hoạch hiện đại theo chuẩn quốc tế, cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cung cấp ra thị trường khoảng 750 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 112m2 với thiết kế 20 tầng. Nơi đây được ưu ái gọi là căn hộ công viên kênh đào bởi lợi thế trải dọc dải kênh đào trung tâm với hệ thống công viên sinh thái xanh mát mắt, liền kề Quảng trường sự kiện 8.700m2, công viên đảo Nhật và mặt còn lại đối diện trường học sẽ hình thành trong tương lai.

Hệ tiện ích tầm đô thị sẵn sàng đón cư dân

Nam Long bàn giao căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 vượt tiến độ 2
Hệ tiện ích tầm đô thị cùng mảng xanh mát mắt là lợi thế hút người mua của Mizuki Park.

Được công bố vào năm 2017, đến nay hàng loạt tiện ích tại Khu đô thị tích hợp Mizuki Park đã được đưa vào hoạt động như nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng, quán café, công viên kênh đào, đường dạo bộ, đảo Nhật…

Hệ tiện ích này vẫn đang được tiếp tục bổ sung ngày càng phong phú hơn. Có thể kể đến như khu thương mại – dịch vụ Marina Square gồm hai dãy nhà phố trải dọc quảng trường bến thuyền 3.800m2 đã được khởi công xây dựng. Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm do UBND huyện Bình Chánh xây dựng và vận hành ngay trong khuôn viên dự án cũng đã khai giảng học kỳ đầu tiên. Đây là những tiện ích lớn phục vụ cộng đồng và gia tăng giá trị cho cư dân.

Tính đến nay, dự án đã bàn giao hơn 3.000 sản phẩm và đón hơn 12.000 cư dân đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng văn minh, bền vững tại khu Nam.

Vì sao Nam Long chọn hướng đầu tư phát triển bất động sản tích hợp?

Vì sao Nam Long chọn hướng đầu tư phát triển bất động sản tích hợp?

Bất động sản -  2 năm
Nam Long đã công bố tầm nhìn 10 năm tới trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực, khởi đầu bằng chiến lược “phát triển khu đô thị tích hợp”.
Vì sao Nam Long chọn hướng đầu tư phát triển bất động sản tích hợp?

Vì sao Nam Long chọn hướng đầu tư phát triển bất động sản tích hợp?

Bất động sản -  2 năm
Nam Long đã công bố tầm nhìn 10 năm tới trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực, khởi đầu bằng chiến lược “phát triển khu đô thị tích hợp”.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  5 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  5 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  6 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.