Nhịp cầu kinh doanh

Nâng cao nhận thức phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam

Việt Hưng Thứ tư, 26/02/2020 - 13:07

Chương trình truyền thông này là một hoạt động cụ thể nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa VACHE và TikTok để triển khai "Chương trình phối hợp giữa Bộ Y Tế và Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn 2019-2026".

Phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (VACHE) đồng hành cùng TikTok Việt Nam và CLB Influencer Việt Nam (VIC) công bố phát động chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn mang tên Kiến Thức Phòng Dịch.

Với cách tiếp cận mới mẻ, gần gũi với cộng đồng, chiến dịch hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức về sức khoẻ chuẩn xác, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân, đặc biệt là dịch COVID-19 đang diễn tiến phức tạp hiện nay.

Theo đó, chương trình “Kiến thức phòng dịch" sẽ diễn ra từ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2020, kéo dài đến 27/03/2020 trên nền tảng TikTok. Với 02 hashtag challenges (thử thách chủ đề) mang tên #KienThucPhongDich và #VuDieuRuaTay, chương trình khuyến khích người dùng đăng tải các video về chủ động dự phòng các nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe, phòng tránh dịch bệnh.

Hiện nay, dịch COVID-19 đang bùng phát trên hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, và Việt Nam là một trong số các nước đang khống chế hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc người dân có ý thức tự nâng cao sức đề kháng, dự phòng nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khoẻ của gia đình và cộng đồng.

Là một nền tảng video ngắn hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok đã và đang đóng góp tích cực cho việc lan toả các thông điệp ý nghĩa, bổ ích trong cộng đồng. Với chương trình Kiến thức phòng dịch, TikTok sẽ chung tay cùng các đơn vị, cơ quan chức năng lan toả các nội dung về y tế, dịch tễ, hướng đến mục tiêu giúp người dùng tìm được mọi nội dung mình quan tâm trên nền tảng video ngắn.

Chương trình truyền thông "Kiến Thức Phòng Dịch" đã được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều doanh nghiệp từ rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, dặc biệt là các doanh nghiệp truyền thông xã hội như: VTVCAB, FITPRO, GM Entertainment, PharmaCity, PHARBACO, BigTree, IGV, Trung Tâm Tư vấn Chăm sóc Sức khỏe Giới tính của VACHE, Khởi Việt Media, 20Sections, Box Studio, Pizkie, T-Group, CAD, ONME, VietColour, Mediaz, Daily Media, LUVOCOM, LinkStar...

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Khởi nghiệp -  5 năm
Tham vọng của TikTok là tăng gấp 3 nhà sáng tạo nội dung trong năm 2019 và trở thành một ứng dụng mà người dùng có thể “xem gì cũng có”.
Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Khởi nghiệp -  5 năm
Tham vọng của TikTok là tăng gấp 3 nhà sáng tạo nội dung trong năm 2019 và trở thành một ứng dụng mà người dùng có thể “xem gì cũng có”.
VPBank giảm 5% giá và tặng vé miễn phí giải đua F1 Việt Nam Grand Prix

VPBank giảm 5% giá và tặng vé miễn phí giải đua F1 Việt Nam Grand Prix

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Nhân sự kiện thể thao, giải trí danh giá nhất hành tinh - Giải đua Formula 1 - lần đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội, VPBank triển khai loạt chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.

Thaco xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Thaco xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Thaco vừa xuất khẩu sang Thái Lan 40 xe du lịch Kia Grand Carnival phiên bản máy dầu 2.2L được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai - Quảng Nam.

SHB dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19

SHB dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Đồng hành cùng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đồng loạt triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Tập đoàn TTC tổ chức chương trình hiến máu tự nguyện lần thứ 9

Tập đoàn TTC tổ chức chương trình hiến máu tự nguyện lần thứ 9

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Chương trình hiến máu tự nguyện “Niềm vui từ lòng nhân ái” đã liên tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC trong suốt những năm qua.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  33 phút

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực

LPBank dẫn đầu trong thanh toán quốc tế với giải thưởng từ JPMorgan Chase

LPBank dẫn đầu trong thanh toán quốc tế với giải thưởng từ JPMorgan Chase

Nhịp cầu kinh doanh -  37 phút

LPBank nhận giải "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ JPMorgan Chase, khẳng định vị thế dẫn đầu thanh toán quốc tế với giao dịch USD 3 năm liền (2022-2024).

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng chuẩn bị đi vào hoạt động

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng chuẩn bị đi vào hoạt động

Doanh nghiệp -  1 giờ

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đặt tại Quảng Ninh có công suất 120.000 xe/năm, sẽ đi vào chạy thử từ cuối năm 2024 và vận hành thương mại từ đầu năm 2025.

Vinhomes mua vào 247 triệu cổ phiếu quỹ

Vinhomes mua vào 247 triệu cổ phiếu quỹ

Tài chính -  1 giờ

Ước tính Vinhomes đã chi gần 10.500 tỷ đồng cho gần 247 triệu cổ phiếu quỹ kể trên nếu tính giá trị giao dịch mỗi phiên theo giá đóng cửa.

Hết 'room' margin, công ty chứng khoán dồn dập tăng vốn

Hết 'room' margin, công ty chứng khoán dồn dập tăng vốn

Tài chính -  2 giờ

Bên cạnh việc có thêm “room” cho vay để đảm bảo mức trần quy định, hàng nghìn tỷ đồng từ các đợt tăng vốn cũng giúp các công ty gia tăng nội lực tài chính.

Đường sắt tốc độ cao: Tìm lời giải bài toán vốn, công nghệ

Đường sắt tốc độ cao: Tìm lời giải bài toán vốn, công nghệ

Tiêu điểm -  3 giờ

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả thông qua việc áp dụng các cơ chế đặc thù, tập trung huy động nguồn lực trong nước và chuyển giao công nghệ hiện đại.

Lựa chọn hợp lý cho dự án làm du lịch trong rừng

Lựa chọn hợp lý cho dự án làm du lịch trong rừng

Tiêu điểm -  3 giờ

Lựa chọn thuê môi trường rừng làm du lịch phù hợp với các dự án có quy mô lưu trú nhỏ, tập trung khai thác các hoạt động trải nghiệm trong rừng với vốn đầu tư không quá lớn.