Tập đoàn TH tiên phong xây dựng đề án Dinh dưỡng người Việt
Ngày 13/12/2018 tại Hà Nội, tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế về Dinh dưỡng người Việt.
Sau hơn 7 năm triển khai, chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường do Nestlé Việt Nam thực hiện đã tiếp cận hơn 30.000 học sinh của 61 trường tiểu học tại 9 tỉnh thành trên cả nước.
Ngày 16/11 vừa qua, hơn 300 học sinh tiểu học cùng các thầy cô và phụ huynh của 5 trường tiểu học: Tống Phan, Yên Phú, Phụng Công, Nhân Hoà, Đình Cao tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên cùng tham gia chương trình giao lưu tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng và tăng cường vận động thể lực.
Đây là các hoạt động được tổ chức tại lễ khởi động Chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường năm học 2019-2020, thuộc chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường - Cùng Nestlé cho trẻ vui khoẻ hơn”.
Mục tiêu chung của Tập đoàn Nestlé là giúp 50 triệu trẻ em trên toàn cầu có cuộc sống khỏe mạnh hơn.
"Chương trình đã giúp học sinh tiểu học bước đầu có kiến thức về dinh dưỡng hợp lí, có khả năng nhận biết một số thực phẩm hàng ngày tốt cho sức khỏe. Từ đó, các em sẽ có ý thức biết giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình mình", TS. Tạ Ngọc Trí, Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học (Bộ Giáo dục và đào tạo) chia sẻ.
Theo ông Trương Đình Bắc, Phó cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), việc xây dựng mô hình tăng cường giáo dục dinh dưỡng hợp lý và hoạt động thể lực cho trẻ em thông qua trang thông tin điện tử là hết sức cần và thiết thực. Mô hình này giúp học sinh và giáo viên, các cán bộ làm công tác y tế trường học các cấp tiếp cận thông tin về dinh dưỡng và hoạt động thể lực bằng ứng dụng công nghệ hiện đại một cách thuận tiện và dễ dàng, góp phần thay đổi hành vi có lợi sức khỏe cho học sinh.
Nhìn nhận từ thực tế, ông Bùi Đình Sòn, Hiệu trưởng trường tiểu học Tống Phan cho biết, khi chưa thực hiện chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường, cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường chưa có nhiều kiến thức về dinh dưỡng, khu vực vườn rau bị bỏ trống, không có phòng tin học nên các em không được học tin học, nhà trường chưa có cột gôn bóng đá, bóng rổ, phong trào thể dục thể thao chưa thu hút được nhiều học sinh tham gia.
Khi được hỗ trợ thực hiện chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường, tháng 11/2018 nhà trường được sự quan tâm của Vụ giáo dục tiểu học, Viện dinh dưỡng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Công ty TNHH Néstle đã hỗ trợ chương trình dinh dưỡng học đường gồm phòng tin học 15 bộ máy vi tính, trang thiết bị và quy mô xây dựng vườn rau dinh dưỡng, hai bộ cột gôn bóng đá và bóng rổ... Cán bộ giáo viên được Viện dinh dưỡng tập huấn phương pháp giảng dạy, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tập huấn kiến thức ủ phân hữu cơ, trồng và chăm sóc vườn rau dinh dưỡng.
“Với những sáng kiến thiết thực, được áp dụng trên toàn cầu và đặc biệt tại Việt Nam, chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển đồng hành cùng học sinh và giáo viên và người chăm sóc trẻ tiếp cận thông tin về dinh dưỡng và hoạt động tăng cường thể lực để hàng triệu trẻ em Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn", ông Nguyễn Ngọc Yên, Giám đốc chi nhánh miền Bắc Nestlé Việt Nam cho biết.
Ngày 13/12/2018 tại Hà Nội, tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế về Dinh dưỡng người Việt.
Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.
Vào tháng 10 và 11 năm 2018, Vinamilk đã tổ chức các hội thảo dành cho người cao tuổi tại TP.HCM và Hà Nội. Chuyên đề tại hội thảo lần này tập trung vào dinh dưỡng hợp lý – chủ đề được rất nhiều người cao tuổi quan tâm.
Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.
Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.
Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.
TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.