Nhịp cầu kinh doanh
“Sống khỏe” trong mùa dịch nhờ thói quen tiết kiệm
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến khó lường, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi. Đây là sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ với lãi suất vô cùng hấp dẫn cho các kỳ hạn 13 tháng và 18 tháng.
Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới kinh tế - xã hội và đời sống của từng người dân, song mặt khác, đây cũng là cơ hội để chúng ta nhìn nhận lại và điều chỉnh chi tiêu của bản thân.
Chị P.Linh (Long Biên) chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của lối sống tiết kiệm trong mùa dịch, “Dịch bệnh đã khiến tôi và rất nhiều bạn bè giảm thu nhập, thậm chí thất nghiệp, giờ mới thấy bài học tiết kiệm thật sự đáng giá. Trong khi những bạn thường làm tới đâu tiêu tới đó, hoang mang vì thói quen tiêu dùng thoải mái dẫn đến bội chi so với thu nhập hiện tại, tôi vẫn khá bình tâm vì còn khoản gửi tiết kiệm ngân hàng có thể cho bản thân vay khi cần thiết”.
Trong bối cảnh đó, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng vừa bảo toàn nguồn vốn vừa sinh lời hiệu quả, nhằm tạo khoản dự phòng cho tương lai, SHB ra mắt sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi, theo đó khách hàng sẽ hưởng lãi suất 7,0%/năm đối với kỳ hạn 18 tháng và 6,8%/năm đối với kỳ hạn 13 tháng. Như vậy, lãi suất áp dụng của sản phẩm cao hơn so với lãi suất niêm yết lên đến 0,4%/năm.
Tùy từng thời kỳ, SHB sẽ áp dụng đối với một số kỳ hạn khác để gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm áp dụng với số tiền tối thiểu chỉ từ 10 triệu đồng, khi có nhu cầu sử dụng vốn đột suất, khách hàng có thể dùng sổ tiết kiệm để cầm cố, thế chấp, bảo lãnh vay vốn.
Tổng giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ, “Khi đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả so với các kênh đầu tư khác… Đặc biệt, với sản phẩm Tiết kiệm Đại lợi của SHB, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất cao hơn lãi suất niêm yết lên tới 0,4%/năm, Tiết kiệm Đại lợi sẽ mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng trong suốt thời gian gửi tiền”.
Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu gửi tiền tiết kiệm đa dạng của khách hàng, SHB cũng đồng thời triển khai các sản phẩm Tiết kiệm lĩnh lãi hàng quý, Tiết kiệm Gia lộc và Tiết kiệm Online linh hoạt...
Theo đó, khách hàng vừa có thể tích lũy tiền an toàn, sinh lời hiệu quả, vừa tối ưu hóa lợi ích khi muốn tiếp tục duy trì tiền gửi trong ngân hàng hoặc khi phát sinh nhu cầu sử dụng vốn đột suất. Với danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, SHB hy vọng quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
SHB tung liên tiếp các gói tín dụng ưu đãi giúp khách hàng vượt khó
SHB nhận giải “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Alpha Southeast Asia trao giải “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, SHB được nhận giải thưởng này.
SHB và Manchester City trang bị kỹ năng chủ động thích ứng cho Nhà lãnh đạo trẻ SOS
Đây là lần đầu tiên khóa đào tạo được tổ chức trên nền tảng kỹ thuật số từ xa. Chương trình có sự tham gia của 40 Nhà lãnh đạo trẻ tài năng đại diện cho 5 Làng trẻ SOS Việt Nam.
Tận hưởng ưu đãi vượt trội cùng combo tài khoản thanh toán tại SHB
Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi đến khách hàng, từ ngày 05/08/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai combo tài khoản thanh toán cho phép khách hàng lựa chọn đồng thời nhiều sản phẩm, dịch vụ cơ bản liên quan đến tài khoản thanh toán với mức phí sử dụng cạnh tranh hơn.
SHB tung liên tiếp các gói tín dụng ưu đãi giúp khách hàng vượt khó
Hưởng ứng tích cực các chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt và hiệu quả đối với khách hàng doanh nghiệp, cá nhân góp phần chung tay cùng cả nước chống dịch, tiếp sức khách hàng vượt khó khăn.
Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Sáng tạo kiểu Trà sữa SanThai 'vui, thật và có lời'
Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.
Ngành nhựa Việt Nam: 35 năm vươn mình ra biển lớn
Từ hình hài manh mún, nhỏ lẻ, bước vào thời kỳ Đổi mới, ngành nhựa Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, trở thành ngành xuất khẩu chủ lực của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
                            
                            











        
        
        
        
        





















 













