Nhịp cầu kinh doanh
Hãng sơn TOA Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm sơn công nghệ mới
Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam

Nhằm chia sẻ những định hướng mới trong năm 2018 khi đặt mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực, sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng tại 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh (3/5) và Hà Nội (4/5) với chủ đề “Hành trình công nghệ”, đồng thời ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean được cải tiến với công nghệ Teflon™ mới.
Nhiều năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng thiên về yếu tố công nghệ đã đặt ra cho thị trường sơn tại Việt Nam nhu cầu lớn về các dòng sản phẩm cải tiến. Theo đó, khách mua thường ưu tiên lựa chọn những dòng sơn ngoại thất có khả năng chống chọi với thời tiết, độ bền cao để bề mặt công trình bền vững hơn trước khí hậu ngày càng khắc nghiệt (nóng ẩm, mùa mưa kéo dài, độ ẩm cao, mùa nóng có thể lên đến 40 độ C) tại Việt Nam.
Còn ở dòng sơn nội thất, các sản phẩm có tính năng chống bám bụi, cải thiện độ bền cho bề mặt màng sơn, tăng khả năng chống bám bẩn cũng nhận được những phản ứng tốt từ thị trường.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng đang quan tâm hơn đến yếu tố an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường như một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn sản phẩm.
Để thích ứng với xu hướng trên, công nghệ được các nhà sản xuất sơn quan tâm và xem như lời giải mang tính tất yếu cho bài toán mà thị trường đặt ra. Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hành trình công nghệ” mà TOA tổ chức chính là tuyên bố “nhập cuộc” mang tính tích cực cho xu hướng trên tại thị trường Việt Nam.
Theo nội dung chia sẻ tại hội nghị, với vai trò là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về lĩnh vực sơn, TOA đã xây dựng định hướng công nghệ riêng của mình mang tên “TOA Greenovation” – mục tiêu sản xuất các dòng sản phẩm sơn đáp ứng được tất cả nhược điểm thời tiết nhưng không sinh hóa chất độc hại với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng và thợ thi công.
Tầm nhìn này một lần nữa khẳng định tại sự kiện khi TOA chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA Nano - TOA NanoShield và TOA NanoClean với công nghệ Teflon cải tiến và hình ảnh bao bì mới.
Trên cơ sở ứng dụng công nghệ nano, TOA NanoShield và TOA NanoClean sở hữu các công nghệ độc quyền của hãng như Teflon™, nano bạc và hybrid nano mang đến khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và lau chùi dễ dàng, giúp tuổi thọ công trình tăng lên nhiều năm của sản phẩm.
Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam như tiêu chí “The Leader in paint technology” nhằm dẫn đầu công nghệ trong ngành sơn, cũng như mục tiêu là trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực.
150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Giá vàng hôm nay 13/5: SJC tăng nhẹ bất chấp quốc tế vẫn lao dốc
Giá vàng hôm nay 13/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng SJC ở thị trường trong nước, bất chấp quốc tế lao dốc.
Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison
Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.