Nhịp cầu kinh doanh

Hãng sơn TOA Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm sơn công nghệ mới

Han Sovy Thứ bảy, 05/05/2018 - 10:14

Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm mới của sơn TOA Việt Nam

Nhằm chia sẻ những định hướng mới trong năm 2018 khi đặt mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực, sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng tại 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh (3/5) và Hà Nội (4/5) với chủ đề “Hành trình công nghệ”, đồng thời ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean được cải tiến với công nghệ Teflon™ mới.

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng thiên về yếu tố công nghệ đã đặt ra cho thị trường sơn tại Việt Nam nhu cầu lớn về các dòng sản phẩm cải tiến. Theo đó, khách mua thường ưu tiên lựa chọn những dòng sơn ngoại thất có khả năng chống chọi với thời tiết, độ bền cao để bề mặt công trình bền vững hơn trước khí hậu ngày càng khắc nghiệt (nóng ẩm, mùa mưa kéo dài, độ ẩm cao, mùa nóng có thể lên đến 40 độ C) tại Việt Nam. 

Còn ở dòng sơn nội thất, các sản phẩm có tính năng chống bám bụi, cải thiện độ bền cho bề mặt màng sơn, tăng khả năng chống bám bẩn cũng nhận được những phản ứng tốt từ thị trường.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng đang quan tâm hơn đến yếu tố an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường như một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn sản phẩm.

Để thích ứng với xu hướng trên, công nghệ được các nhà sản xuất sơn quan tâm và xem như lời giải mang tính tất yếu cho bài toán mà thị trường đặt ra. Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hành trình công nghệ” mà TOA tổ chức chính là tuyên bố “nhập cuộc” mang tính tích cực cho xu hướng trên tại thị trường Việt Nam.

Theo nội dung chia sẻ tại hội nghị, với vai trò là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về lĩnh vực sơn, TOA đã xây dựng định hướng công nghệ riêng của mình mang tên “TOA Greenovation” – mục tiêu sản xuất các dòng sản phẩm sơn đáp ứng được tất cả nhược điểm thời tiết nhưng không sinh hóa chất độc hại với môi trường, sức khỏe người tiêu dùng và thợ thi công.

Tầm nhìn này một lần nữa khẳng định tại sự kiện khi TOA chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm TOA Nano - TOA NanoShield và TOA NanoClean với công nghệ Teflon cải tiến và hình ảnh bao bì mới.

Trên cơ sở ứng dụng công nghệ nano, TOA NanoShield và TOA NanoClean sở hữu các công nghệ độc quyền của hãng như Teflon™, nano bạc và hybrid nano mang đến khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và lau chùi dễ dàng, giúp tuổi thọ công trình tăng lên nhiều năm của sản phẩm.

Theo kế hoạch, ngoài 2 sản phẩm mới được giới thiệu trong tháng 5/2018, TOA sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá cho ngành sản xuất sơn tại Việt Nam như tiêu chí “The Leader in paint technology” nhằm dẫn đầu công nghệ trong ngành sơn, cũng như mục tiêu là trở thành thương hiệu số 1 của ngành sơn trong khu vực. 

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.
150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

150 nhãn hàng tiêu dùng từ châu Âu tham gia triển lãm EuroSphere 2018

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2017, triển lãm phong cách sống EuroSphere 2018 dự kiến sẽ thu hút 4.500 khách tham quan đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và củng cố hơn nữa quan hệ thương mại Đông Nam Á – Châu Âu.
Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu

Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.

SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Năm nay, chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc.

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025

Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Tổng giám đốc Vinamilk là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này.

Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME

Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) vận hành kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.

Ông Trần Lưu Quang tiếp tục làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

Ông Trần Lưu Quang tiếp tục làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

Hồ sơ quản trị -  9 phút

Ông Trần Lưu Quang được Bộ Chính trị phân công, chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM, giữ chức Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2025-2030.

Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu

Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.

SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.

'Nhân văn hoá' công nghệ: Cách doanh nghiệp lắng nghe bằng dữ liệu

'Nhân văn hoá' công nghệ: Cách doanh nghiệp lắng nghe bằng dữ liệu

Sổ tay quản trị -  3 giờ

Doanh nghiệp thời AI không chỉ chuyển đổi công nghệ, mà còn phải “nhân văn hóa” công nghệ để dữ liệu và quy trình thấu hiểu con người hơn.

Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm

Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm

Doanh nghiệp -  3 giờ

Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái

Doanh nghiệp -  21 giờ

Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

VII Holding đẩy mạnh gom hàng trăm triệu cổ phiếu Tasco

Doanh nghiệp -  22 giờ

Với mức giá dao động quanh mức 19.000 đồng/cổ phiếu, ước tính VII Holding có thê đã chi hơn 6.000 tỷ đồng để có thể mua vào hơn 300 triệu cổ phiếu HUT.

Đọc nhiều