Nhịp cầu kinh doanh

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những 'thủ phủ' người nước ngoài phía Đông Thủ đô

Lam Giang Thứ tư, 26/06/2024 - 15:16

Sở hữu “toạ độ kim cương” cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thế giới, Ocean City không chỉ xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh thu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, lạc nghiệp mà còn mở ra hàng ngàn cơ hội kinh doanh vàng mười cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Sức tiêu thụ lớn nhờ lượng khách thu nhập tốt, nhu cầu cao

Người nước ngoài khi lựa chọn không gian sống thường đưa ra những tiêu chí ưu tiên như: vị trí thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc ra cao tốc, sân bay; có tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng; có một cộng đồng đa văn hoá, dễ dàng gặp gỡ đồng hương hay những người tương đồng về học vấn, văn hóa, sở thích…

Là dự án hiếm hoi hội tụ vượt mong đợi những tiêu chí khắt khe đó, “thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Hà Nội nhanh chóng thu hút cộng đồng cư dân quốc tế đến an cư, kéo theo nhu cầu chi dùng lớn, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những 'thủ phủ' người nước ngoài phía Đông Thủ đô
Vinhomes Ocean Park 3 mang lại tiềm năng kinh doanh dài hạn khi trở thành chốn an cư lý tưởng của người nước ngoài. Ảnh: Vingroup

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Ocean City sở hữu hạ tầng kết nối hoàn thiện với nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, Hà Nội - Thái Nguyên và hệ thống cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Đông Trù, Nhật Tân... 

Lợi thế trung chuyển của các tuyến giao thông trọng điểm khu Đông giúp dự án thu hút một cộng đồng lớn người nước ngoài là những chuyên gia cao cấp đang làm việc tại các thủ phủ công nghiệp phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, các vùng kinh tế trọng điểm Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên… tìm đến an cư. 

Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia đang làm việc tại trung tâm Hà Nội nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện ích mà vẫn không tách khỏi sự nhộn nhịp của phố thị, cũng ưu tiên tìm về khu vực này.

Bên cạnh nhóm cư dân là cộng đồng quốc tế thu nhập tốt với tiêu chuẩn sống cao, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng lớn, nguồn khách hiện hữu của Ocean City, lên đến hơn 70.000 người và có thể tăng lên 200.000 người trong tương lai, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí… từ đó mang đến nguồn doanh thu đều đặn cho các thương hiệu.

Cùng với đó, hoạt động kinh doanh ở Ocean City còn hưởng lợi lớn từ lượng khách vãng lai dồi dào lên tới hàng triệu lượt khách quốc tế ghé thăm. Điều này được bảo chứng bởi sự xuất hiện của “vũ trụ giải trí” Grand World với 2 mảnh ghép sắc màu K-Town mang đặc trưng kiến trúc, văn hóa Hàn Quốc, The Venice mang hơi thở kiến trúc, văn hóa châu Âu. 

Bổ sung thêm cho sắc màu phương Đông còn có Little Hong Kong vừa ra mắt. Ngoài ra, chuỗi tiện ích sắp ra mắt như tổ hợp trung tâm thương mại - nhà hát - trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất Việt Nam cũng sẽ kéo lượng khách khổng lồ về với Ocean City.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những 'thủ phủ' người nước ngoài phía Đông Thủ đô 1
Những lễ hội tầm cỡ quốc tế nhanh chóng thu hút người nước ngoài đến Ocean City để được hòa mình trong bầu không khí đa sắc màu văn hóa.

Lựa chọn phát triển kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), anh Ngô Quốc Dũng (46 tuổi, Hà Nội) cho biết nơi nào có dòng khách nơi đó có dòng tiền. Đặc biệt, với nguồn khách chất lượng cao như tại Ocean City, người kinh doanh như anh có thể an tâm “kê cao gối” đón lợi nhuận từ khoản đầu tư chắc thắng.

“Khi phát triển nhà hàng Fine Dining, ngoài việc chú trọng đến khẩu vị món ăn, cách bài trí, không gian nhà hàng cũng được chúng tôi trang trí theo phong cách riêng, cùng đội ngũ nhân viên giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp. Nhờ đó, chúng tôi có lượng khách hàng nước ngoài trung thành, cùng mức lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định”, anh Dũng cho biết.

Dễ dàng khai thác cho thuê

Không chỉ thuận lợi để tự khai thác kinh doanh, Ocean City còn dễ dàng đáp ứng nhu cầu lưu trú cả ngắn và dài hạn của nhóm khách nước ngoài.

“Tiềm năng cho thuê dài hạn tại đây là điều có thể dễ dàng nhìn thấy. Vị trí tâm điểm, thuận lợi di chuyển đi muôn ngả chỉ trong một thời gian ngắn, không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện ích độc đáo, chính là lợi thế để khai thác tiềm năng này”, anh Nguyễn Mạnh Quang (38 tuổi, Hà Nội), chủ một chuỗi homestay, phân tích.

Sự xuất hiện của hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, đặc biệt là tổ hợp công viên biển, bao gồm: VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park, Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon cùng với hàng chục các công viên xanh, khu vui chơi, vận động… phân bổ khắp đại đô thị giúp cộng đồng người nước ngoài giữ được các tiêu chuẩn sống cao cấp khi ở Ocean City. Đây cũng chính là điểm cộng để khách nước ngoài thuê ở dài hạn.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những 'thủ phủ' người nước ngoài phía Đông Thủ đô 2
VinWonders Hà Nội Wave Park là điểm đến hấp dẫn cho cư dân quốc tế với thế giới nước đa trải nghiệm.

Ngoài ra, “thành phố điểm đến” Ocean City còn tích hợp hệ sinh thái dịch vụ Vingroup đồ sộ bậc nhất, giáo dục có hệ thống trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, trường quốc tế Anh quốc Brighton College, trường quốc tế Hàn Quốc Korea Global Sschool (KGS); y tế có bệnh viện quốc tế Vinmec, Trung tâm y tế Vinmec Hàn Quốc; mua sắm, dịch vụ, vui chơi giải trí có Vincom Mega Mall, VinWonders,… giúp cộng đồng cư dân quốc tế được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống chỉ trong một không gian.

Ngàn cơ hội kinh doanh tại những 'thủ phủ' người nước ngoài phía Đông Thủ đô 3
Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) đang là một trong những điểm sáng hấp dẫn trên thị trường bất động sản, đặc biệt là với cộng đồng quốc tế.

Theo thống kê, trong 5 tháng đầu năm 2024, nguồn vốn FDI vào Việt Nam tiếp tục duy trì xu hướng tích cực, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này mở ra cơ hội đón một lượng lớn nhân lực nước ngoài đến Hà Nội và các tỉnh lân cận sinh sống, làm việc. Tiềm năng cho thuê tại những dự án đẳng cấp như Ocean City càng được bảo chứng.

Bằng sự đầu tư bài bản của Vinhomes, cùng với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại cùng khả năng đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng nước ngoài, Ocean City hứa hẹn mở ra ngàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho nhà đầu tư nhạy bén. 

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.

Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes

Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ngày 25/5 đã ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Khi tổ hợp nhà hát - trung tâm hội nghị - tiệc cưới kết hợp trung tâm thương mại hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thực sự là “kinh đô vui chơi - giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, thu hút du khách trong và ngoài nước đổ về mỗi ngày.

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng

Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  9 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  13 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  13 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều